Road to 8Wonder mở cổng bán vé, mang đến loạt trải nghiệm độc đáo
Lễ hội âm nhạc Road to 8Wonder - The Next Icon tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) chính thức mở bán vé, trở thành tâm điểm quan tâm của giới trẻ.
715 kết quả phù hợp
Lễ hội âm nhạc Road to 8Wonder - The Next Icon tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) chính thức mở bán vé, trở thành tâm điểm quan tâm của giới trẻ.
Phụ nữ ở xứ sở kim chi chịu áp lực gìn giữ thanh xuân và bắt buộc tham gia vào cuộc chiến chống lão hóa. Họ nhạy cảm đến mức khó chịu khi ai đó đoán đúng tuổi thật.
Bên cạnh ăn tất niên, Song Young Sang thấy sở thích hát karaoke dịp Tết của người Việt rất thú vị. “Ở Hàn mà bật loa hát hò như vậy, hàng xóm sẽ lập tức báo cảnh sát”, anh tiết lộ.
Dịp Tết Nguyên đán 2025, các nàng WAGs Việt tranh thủ làm đẹp, tất bật mua sắm, chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ quan trọng nhất trong năm.
30Shine đang "tái khởi nghiệp" với mục tiêu xuất ngoại và doanh thu 100 triệu USD vào năm 2028. Doanh nghiệp dự kiến công bố Giám đốc Sáng tạo mới trong quý I hoặc đầu quý II.
“Áo giáp” cho làn da không thể thiếu kem chống nắng. Shopee Beauty đề cử 4 sản phẩm kem chống nắng đứng đầu “bảng vàng” cho nàng bảo vệ và chăm sóc bản thân tốt hơn.
Bia Saigon Special tri ân khách hàng thân thiết bằng cơ hội khám phá văn hóa và thưởng thức ẩm thực của xứ sở kim chi.
Làm đẹp từ bên trong đang trở thành xu hướng được hội chị em ưa chuộng. Cùng tìm hiểu xem sữa bắp non LOF có gì đặc biệt mà được các nàng xem như “trợ thủ làm đẹp”?
Cuối năm với hàng loạt ưu đãi và sale lớn từ sàn TMĐT là dịp tốt để tín đồ làm đẹp sở hữu các món mỹ phẩm nằm trong “wishlist” với giá cực hời.
Không chỉ đến Hàn Quốc để mua mỹ phẩm, nhiều khách du lịch còn tranh thủ tham gia lớp học về kỹ năng trang điểm, chăm sóc da cá nhân tại đây.
Việt Nam đang chứng kiến lượng du khách Hàn Quốc đến du lịch kết hợp sinh sống, làm việc nhiều hơn 50% so với con số từ các nước khác thuộc khu vực ASEAN cộng lại, theo Nikkei Asia.
Phong trào 4B của Hàn Quốc ngày càng phổ biến ở Mỹ sau khi ông Trump đắc cử tổng thống. Nhiều phụ nữ ở xứ sở cờ hoa rủ nhau cách ly nam giới, không quan hệ dị tính trong 4 năm tới.
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Pony là một nhà sáng tạo nội dung người Hàn Quốc đồng thời là chuyên gia trang điểm, làm đẹp và sở hữu kênh YouTube có gần 6 triệu lượt đăng ký.
Để chống lại sự mệt mỏi, có thêm năng lượng làm việc, nhiều người trẻ ở Hàn Quốc, Trung Quốc đang tìm đến phương pháp truyền dịch tĩnh mạch, theo SCMP.
Để giữ vóc dáng thanh mảnh và làn da đẹp, Risabae gần như chỉ ăn salad, ức gà với lượng ít, uống thực phẩm bổ sung thay bữa sáng.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Nữ chính trong phim "Vì sao đưa anh đến" gây ấn tượng với làn da rạng rỡ và mịn màng. Cách cô duy trì làn da sáng bóng này vẫn là một bí ẩn với nhiều người.
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.