Lớp dạy Gen Z ăn mặc, giao tiếp 'chuẩn' nhân viên văn phòng
Việc nhiều Gen Z lúng túng trước những quy tắc về ăn mặc và ứng xử cơ bản nơi công sở thúc đẩy một doanh nghiệp tại Hong Kong mở lớp đào tạo kỹ năng dành riêng cho nhân sự trẻ.
872 kết quả phù hợp
Việc nhiều Gen Z lúng túng trước những quy tắc về ăn mặc và ứng xử cơ bản nơi công sở thúc đẩy một doanh nghiệp tại Hong Kong mở lớp đào tạo kỹ năng dành riêng cho nhân sự trẻ.
Ngày nay, câu chuyện "làm chủ" đã trở nên dễ dàng hơn nhờ sự giúp đỡ của công nghệ. Các nền tảng mạng xã hội như TikTok, YouTube, Facebook đã thổi bùng mô hình doanh nghiệp 1 người.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Techcombank đồng hành với loạt sự kiện đặc biệt kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2/9, cùng cả nước tự hào sống trong thời khắc lịch sử.
37 năm đồng hành cùng công cuộc đổi mới, VietinBank khẳng định vị thế trụ cột tài chính quốc gia.
Trong thời đại Internet, mạng xã hội trở thành phiên tòa vô hình, nơi bất kỳ ai cũng có thể xét xử và trừng phạt người khác mà không cần luật lệ hay quy trình rõ ràng.
Các ngân hàng đang tích cực đẩy vốn ra nền kinh tế để đạt mục tiêu tăng trưởng. Với một số lĩnh vực ưu tiên sẽ nới lỏng nhẹ tiêu chuẩn tín dụng cho nhóm khách hàng doanh nghiệp.
Các nền tảng nghệ lớn như Airbnb được quảng cáo là đáng tin cậy, tuy nhiên, các mánh khóe lừa đảo trên những nền tảng này đã bị vạch trần, theo một cuốn sách được The Conversation chia sẻ.
J&T Express tập trung đổi mới các giải pháp, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các chủ shop và đồng hành cùng họ trên hành trình phát triển kinh doanh.
Với phương thức thủ đoạn tinh vi, các bị cáo trong vụ án tự "vẽ" ra những dự án "ma", rồi thực hiện 159 vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của 165 bị hại với số tiền lên đến hàng trăm tỷ đồng.
Ông B. đã giao cho Việt số tiền một tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi nhận được tiền, đối tượng không sử dụng đúng mục đích như cam kết mà dùng để trả nợ và chi tiêu cá nhân.
Trong bối cảnh dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phát triển, nhiều người mong muốn tìm kiếm một nơi uy tín để “gửi gắm nụ cười”.
Nhà máy Piaggio Vĩnh Phúc xuất khẩu xe cho toàn bộ thị trường châu Á, bao gồm các dòng xe biểu tượng của hãng này trên toàn cầu.
Ông Pham Ngoc Khang - Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam - cho biết phát triển bền vững không còn là sáng kiến phụ mà đã trở thành yếu tố quan trọng định hình giá trị thương hiệu.
Chi cục QLTT TP.HCM cho rằng việc xử lý hàng giả trên nền tảng số gặp nhiều khó khăn do đối tượng thường giấu danh tính, không để lại thông tin giao dịch rõ ràng, khó xác minh, truy vết.
Mùa hè, thời điểm vàng để nhiều gia đình thực hiện các chuyến du lịch, cũng là lúc chiêu trò lừa đảo trực tuyến nở rộ. Những lời mời gọi tour du lịch giá rẻ, thậm chí là website giống thật đang...
Chiến dịch “Here & Now - Trọn vẹn từng khoảnh khắc” là tuyên ngôn cho cam kết đồng hành bền vững của Generali với khách hàng.
Sau ồn ào về món lòng xe điếu, thương hiệu Lòng Chát bị thực khách quay lưng, chi nhánh TP.HCM phải đóng cửa. TikToker Ngô Quyền Thế phải "trả giá" bởi kiểu quảng cáo lố của mình.
Chuyên gia cho rằng The Coffee House đang âm thầm gây tổn thương lòng tin của nhóm khách hàng trung thành.
Nhiều khách hàng yêu cầu Xiaomi bồi thường, thậm chí hoàn tiền xe do cảm giác bị lừa về sức mạnh chiếc SU7 Ultra.