Vì sao video 'thiết kế nhà 1 m2' thành trào lưu trên TikTok
Những video cải tạo nhà không gian hẹp luôn thu hút lượng lớn người xem trên TikTok. Trong đó, nhân vật Little John với căn phòng 1 m2 vừa gây khó chịu, vừa chọc cười người xem.
197 kết quả phù hợp
Vì sao video 'thiết kế nhà 1 m2' thành trào lưu trên TikTok
Những video cải tạo nhà không gian hẹp luôn thu hút lượng lớn người xem trên TikTok. Trong đó, nhân vật Little John với căn phòng 1 m2 vừa gây khó chịu, vừa chọc cười người xem.
Nguy cơ ung thư từ đôi dép đi chợ
Dép ngư dân là món đồ thời trang yêu thích của Taylor Swift, Lisa (BlackPink), được làm từ nhựa PVC độc hại, có khả năng gây ung thư, ảnh hưởng xấu đến môi trường.
'Manifest' là gì mà ai cũng thành tâm đến thế?
"Manifest" với giới trẻ không chỉ đơn thuần là mơ ước, đây là từ chỉ hành động mang tính tích cực, chủ động nhằm biến mong muốn thành hiện thực.
Bay nửa vòng trái đất để tìm 'màu sắc cá nhân' như Jisoo (BlackPink)
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".
Diện mốt váy ngủ tại show "Những thành phố mơ màng", ca sĩ Vũ Thanh Vân bị một số khán giả nhận xét là phản cảm. Thực chất, trào lưu này có từ thế kỷ trước.
Món mì rẻ tiền Hàn Quốc khiến người Mỹ phát cuồng
Với giá khoảng 4,5 USD/gói, mì gói Buldak Carbonara của Hàn Quốc tạo cơn sốt trên mạng xã hội Mỹ. Trong đó, rapper Cardi B cũng phải mất 30 phút để tìm mua loại mì này.
Trào lưu ăn mừng chia tay như Han So Hee
Đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem với nhạc nền kỷ niệm một dấu mốc mới trong cuộc đời sau khi chia tay, Han So Hee lăng xê trào lưu ăn mừng thời kỳ độc thân.
Từng là biểu tượng tiên phong về công nghệ ở Thung lũng Silicon, Google hiện nay đang thể hiện sự lạc hậu khi phụ thuộc quá mức vào mảng quảng cáo, còn sản phẩm mới chưa nổi trội.
Lý do Dior Sauvage bị quay lưng
"Bước vào quán bar, cảm tưởng ai cũng xịt Dior Sauvage. Tôi cảm thấy ngợp, ghét bỏ mùi hương của chính mình", Hiếu Hoàng (26 tuổi) nói về dòng nước hoa tiền triệu mới sắm.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
Làm thế nào để biết mình bị hack hay Facebook sập?
Không phải lúc nào các nền tảng cũng thông báo rõ và kịp thời lý do người dùng không thể đăng nhập. Điều này khiến nhiều người bối rối và tự hỏi liệu họ có bị hack hay không.
Các tỷ phú đều đang thua lỗ trong lĩnh vực này
Tạp chí Time, The Washington Post và The Los Angeles Times - thuộc sở hữu của tỷ phú Marc Benioff, Jeff Bezos và Patrick Soon-Shiong - đều đang thua lỗ.
Tiền mất tật mang vì 'dịch vụ chữa lành'
Chọn các dịch vụ chữa lành, nhiều trường hợp được "chữa" nhưng không "lành", thậm chí còn bị trầm trọng thêm vấn đề sức khỏe tinh thần, rơi vào cảnh tiền mất tật mang.
Bỏ họp đi xem Ronaldo, chính trị gia Nhật Bản có thể mất chức
Kengo Oishi, tỉnh trưởng Nagasaki, bị kêu gọi từ chức vì hành động trốn họp để đến xem Cristiano Ronaldo thi đấu trong hè 2023.
Ronaldo vượt xa Messi về độ nổi tiếng
Messi giành Quả bóng vàng nhưng chỉ là VĐV được tìm kiếm nhiều thứ 3 trong năm 2023.
Một nghiên cứu mới cho thấy điện thoại Android dễ sử dụng và thao tác hơn, trong khi người dùng phải thường xuyên tìm kiếm Google để thực hiện tác vụ cơ bản trên iPhone.
TCL gây bức xúc khi xử lý vụ bản đồ thiếu hai quần đảo
Cách giải thích của TCL về hình ảnh bản đồ Việt Nam thiếu hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa khiến người dùng không hài lòng, tiếp tục kêu gọi tẩy chay thương hiệu.
Kỷ nguyên ông hoàng tìm kiếm của Google sắp đến hồi kết?
Là một “người khổng lồ” trong giới công nghệ, Google chi phối thói quen sử dụng Internet của người dùng toàn cầu. Do đó, việc Google biến mất sẽ là một thảm họa với nhiều người.
Các ngân hàng trung ương trên thế giới đã mua vào số lượng vàng kỷ lục trong quý đầu năm. Trong tuần này, giá kim loại quý vượt ngưỡng 2.000 USD/ounce.
Ngành kinh doanh tin đồn trong showbiz
Khi ngồi lê đôi mách trở thành ngành kinh doanh lớn, các trang, nhóm trên mạng xã hội đào bới, xâu xé, phát tán tin đồn về người nổi tiếng, bất chấp đúng, sai và quy tắc đạo đức.