Sacombank nỗ lực để nâng cao kiến thức tài chính số cho giới trẻ
Sacombank vừa ký kết hợp tác với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam,phát động chiến dịch“Thanh niên xanh - Hành động nhanh” từ 2025-2028.
281 kết quả phù hợp
Sacombank nỗ lực để nâng cao kiến thức tài chính số cho giới trẻ
Sacombank vừa ký kết hợp tác với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam,phát động chiến dịch“Thanh niên xanh - Hành động nhanh” từ 2025-2028.
Hành trình 3 năm, 1 triệu cây xanh của Panasonic
Ba năm với hành trình dài và bền bỉ, Panasonic để lại dấu ấn xanh với hơn 1 triệu cây trồng khắp cả nước.
FGF đổi tên và nhận diện thương hiệu, cam kết vì tương lai xanh
Ngày 3/3, CTCP Thương mại và Dịch vụ FGF công bố đổi tên và nhận diện thương hiệu thành Green Future (GF), khẳng định tầm nhìn với cam kết mạnh mẽ hơn vì tương lai xanh bền vững.
Lixil ra mắt LEC Hà Nội - trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp
Lixil - tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm nhà ở và công nghệ nước, vừa ra mắt trung tâm trải nghiệm đẳng cấp Lixil Experience Center (LEC) tại Hà Nội.
Chất sống toàn cầu hút dòng chuyển cư về Vinhomes Global Gate
Vinhomes Global Gate (Đông Anh, Hà Nội) trở thành đích đến mới của dòng chuyển cư, nhất là khi đại đô thị đang được tăng tốc hoàn thiện.
Cất nóc tổ hợp khách sạn và trung tâm hội nghị The Coffee Boutique
Ngày 25/2, khu đô thị Thành phố Cà phê cất nóc tổ hợp khách sạn và trung tâm hội nghị The Coffee Boutique, hoàn thiện hệ thống tiện ích đẳng cấp, xứng tầm bậc nhất Tây Nguyên.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng ráo riết mở rộng hệ sinh thái xe điện
Thông qua thỏa thuận hợp tác với các địa phương và doanh nghiệp lớn, tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang liên tục mở rộng phạm vi hoạt động của các công ty trong hệ sinh thái xe điện.
Người dân ký họa khoảnh khắc đáng nhớ trên tàu buýt Sài Gòn
Khi đi tàu buýt trên sông Sài Gòn, chủ thẻ Mastercard có cơ hội nhận tranh ký họa nghệ thuật độc đáo.
Xu hướng trải nghiệm tour du lịch xanh ngày Tết của người trẻ
Đến Suối Tiên Farm, người trẻ hòa mình vào thiên nhiên, khám phá nông trại, tham gia hoạt động bảo vệ môi trường, mang đến kỳ nghỉ Tết thú vị, lan tỏa thông điệp sống bền vững.
Colusa - Miliket viết tiếp câu chuyện ẩm thực xưa nay với 7 combo Tết
Cho ra mắt 7 combo Tết độc đáo, Colusa - Miliket trở thành bạn đồng hành lý tưởng, đáp ứng khẩu vị đa dạng của các thế hệ trong gia đình, giúp bữa ăn ngày xuân thêm gắn kết.
Hà Nội bước vào đợt ô nhiễm không khí mới
Sau ít ngày chất lượng không khí tương đối tốt nhờ gió mùa tràn xuống, từ hôm nay (12/1), chất lượng không khí ở Hà Nội và nhiều tỉnh miền Bắc lại lên ngưỡng xấu.
4 điểm ‘mấu chốt’ khiến tôi chọn xe điện là phương tiện di chuyển
Chọn một chiếc xe máy điện không chỉ là quyết định về phương tiện di chuyển, ưu tiên sự tiện nghi mà còn là cách người trẻ hiện đại định hình lối sống bền vững.
Sở hữu xe VinFast với 46 triệu đồng, lãi cố định 5,5% trong 5 năm
GSM vừa công bố chính sách hỗ trợ đặc biệt dành cho các tài xế tham gia Xanh SM Platform.
Techcombank cam kết đồng hành vì mục tiêu Net Zero vào năm 2050
Đồng hành cùng mục tiêu Net Zero của quốc gia, Techcombank và Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã trồng gần 12.000 cây xanh, góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu.
Hôn lễ '0 đồng thách cưới' thành trào lưu ở Trung Quốc
Giới trẻ xứ tỷ dân đang thay đổi ngành cưới hỏi, từ hôn lễ không phong bì thách cưới, từ bỏ nhà hàng cao cấp cho đến dùng AI để lên kế hoạch cho ngày trọng đại.
AstraZeneca VN vào top 100 nơi làm việc tốt nhất lần thứ 6 liên tiếp
AstraZeneca tiếp tục góp mặt trong danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024, khẳng định vị thế “ngôi nhà” lý tưởng để mỗi nhân sự phát huy tối đa tiềm năng.
Hàng loạt 'ông lớn' đem sản phẩm xanh đến TP.HCM
Ngày hội Việt Nam Xanh 2024 diễn ra từ ngày 9 đến 10/11 tại TP.HCM thu hút hơn 60 doanh nghiệp lớn như Vinamilk, SCG, VinFast, ACB...
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ôtô thứ 2 cho khách hàng may mắn
Tại lễ quay thưởng đợt 2 chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” tại Trà Vinh, ôtô VF5 Plus cùng 48 giải thưởng giá trị đã tìm được chủ nhân.
Thông điệp 'nhẹ' từ chiến dịch của Vietnam Airlines tại Côn Đảo
Chiến dịch “Bay nhẹ tới Côn Đảo” của Vietnam Airlines đặt mục tiêu giảm phát thải CO2, tăng cường các chương trình thu gom, xử lý và tái chế các loại chất thải.