Những sự cố ‘phanh ma’ của xe tự lái Trung Quốc
Mẫu SUV hạng sang Li Auto L9 liên tục xuất hiện trên tiêu đề báo chí vì hệ thống hỗ trợ người lái gây tai nạn, phát hiện ma ở nghĩa trang...
83 kết quả phù hợp
Mẫu SUV hạng sang Li Auto L9 liên tục xuất hiện trên tiêu đề báo chí vì hệ thống hỗ trợ người lái gây tai nạn, phát hiện ma ở nghĩa trang...
Mẫu SUV điện của thương hiệu Zeekr dự kiến có giá khởi điểm 33.000 USD, cạnh tranh cùng Tesla Model Y và SUV điện của Xiaomi.
Tập đoàn công nghệ Trung Quốc quyết định bán nhãn hiệu xe điện Aito cho đối tác với giá 343 triệu USD.
Chiếc SUV điện hạng sang đã nhầm lẫn hình ảnh trên biển quảng cáo là các xe tải thật, do đó kích hoạt hệ thống phanh tự động khẩn cấp và dẫn đến va chạm với xe phía sau.
Các mẫu SUV thuần điện của Li Auto sẽ chưa thể được giới thiệu đến khách hàng trong năm 2024 như kế hoạch ban đầu.
Không ít mẫu xe khi ra mắt ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý và nhận được một lượng lớn đơn đặt hàng trước cả khi sản xuất.
Trung Quốc là điểm sáng của xe điện, các hãng xe Trung Quốc sau những thành công tại quê nhà đã bắt đầu bước ra thị trường quốc tế.
Các thương hiệu ôtô Trung Quốc tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét tại các thị trường Nga và Brazil, đặc biệt trong mảng ôtô thuần điện.
Từ một hãng sản xuất pin, BYD đã nhanh chóng vươn lên mạnh mẽ trong 2 năm gần nhất, đe dọa vị thế của không chỉ Tesla mà còn nhiều hãng xe truyền thống trên thế giới.
Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc (CAAM) hôm 8/7 đã rút lại cam kết tránh "định giá bất thường”, 2 ngày sau khi Tesla và 19 hãng xe điện Trung Quốc nhất trí cam kết.
Các chỉ dấu cho thấy thời kỳ cạnh tranh giá khốc liệt của thị trường xe điện Trung Quốc sắp kết thúc.
Doanh số của Tesla được thúc đẩy nhờ các chương trình giảm giá bán. Còn BYD đã vượt mặt hãng xe điện của Elon Musk tại thị trường Trung Quốc và đang tham vọng mở rộng toàn cầu.
Tỷ phú Huang Jen-hsun, Giám đốc điều hành công ty bán dẫn Nvidia (Mỹ), đã về thẳng Mỹ sau khi thăm đảo Đài Loan mà không tới Trung Quốc đại lục như truyền thông đưa tin.
Cuộc chiến về giá trên thị trường xe điện Trung Quốc có thể tiếp diễn đến tháng 7 do các đợt giảm mạnh trước đó không thể thúc đẩy doanh số.
Hãng xe điện Evergrande NEV, công ty con của China Evergrande, đang rơi vào tình trạng thiếu vốn, nợ nần và bị các đối thủ khác lấn át tại chính thị trường nội địa.
Đây không phải là một hiện tượng siêu nhiên hay liên quan đến tâm linh. Hãng xe nhận định lỗi có thể do khả năng nhận dạng của các cảm biến hiện nay vẫn còn hạn chế.
Cảm biến trên ôtô điện của Li Auto phát hiện có nhiều người di chuyển xung quanh xe, dù chủ nhân cho biết lúc đó trong nghĩa trang không hề có ai.
CEO Elon Musk thừa nhận các thương hiệu ôtô điện đến từ Trung Quốc có thể sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất của Tesla.
Tesla vừa hạ giá bán một loạt mẫu xe tại thị trường Trung Quốc. Hãng xe điện Mỹ đang đối mặt với cuộc chiến ngày càng khốc liệt ở thị trường xe điện lớn nhất thế giới.
CEO Lei Jun cho biết cách duy nhất để công ty này có thể kinh doanh xe điện (EV) là trở thành một trong 5 nhà sản xuất xe điện hàng đầu thế giới, với sản lượng 10 triệu xe mỗi năm.