Creativehunts liên tục nhận giải thưởng quốc tế
Với creative agency, việc đưa ra sáng kiến khác biệt là điểm mạnh, nhưng điểm thắng nằm ở khả năng hiểu “consumer insight”. Yếu tố này giúp Creativehunts ghi điểm với nhãn hàng.
261 kết quả phù hợp
Creativehunts liên tục nhận giải thưởng quốc tế
Với creative agency, việc đưa ra sáng kiến khác biệt là điểm mạnh, nhưng điểm thắng nằm ở khả năng hiểu “consumer insight”. Yếu tố này giúp Creativehunts ghi điểm với nhãn hàng.
Unilever hợp tác Hội Nhi khoa Việt Nam 'Vì một Việt Nam khỏe mạnh'
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023-2025.
Phân loại rác tại nhà đúng cách góp phần giảm ô nhiễm môi trường
Unilever Việt Nam tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để tái chế”, khởi động chương trình mang mô hình kinh tế tuần hoàn vào đời sống, khuyến khích phân loại rác nhựa tại nhà.
Bộ truyện tranh về ‘Tháng Tự hào’ nhận được ủng hộ lớn của cộng đồng
Chưa đầy 18 giờ, bộ truyện tranh về tình yêu được đăng tải bởi Lifebuoy Việt Nam đã đạt đến 10.000 lượt tương tác và hơn 1.300 lượt chia sẻ.
Saigon Co.op tung loạt ưu đãi dịp kỷ niệm 34 năm thành lập
Sau 34 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op đang giữ vững vị thế nhà bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ khoảng 1 triệu lượt khách mỗi ngày.
Khoa học công nghệ thúc đẩy bao bì nhựa tái sinh
Khoa học công nghệ sẽ là chìa khóa hoàn thiện giải pháp bao bì nhựa tái sinh, góp phần vào sự phát triển của thị trường tái chế trong nước.
Tầm nhìn phi phát thải của doanh nghiệp
Nỗ lực phi phát thải không chỉ thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu bền của chính doanh nghiệp.
Nhìn lại hành trình trao 10.000 ‘lộc sức khỏe’ để Tết thêm giàu
10.000 túi lộc đỏ len lỏi vào từng con hẻm, nơi góc phố trên khắp Việt Nam mang theo lời nhắn nhủ ý nghĩa của Lifebuoy: “Tết giàu thực sự khi sạch khuẩn, bình an bên nhau”.
Túi lộc lớn nhất Việt Nam và hành trình đem 'Tết giàu' đến mọi miền
Thông qua túi lộc lớn nhất Việt Nam, Lifebuoy mong muốn người dân có thể đón Tết bình an, nhiều sức khỏe và hạnh phúc.
Nghìn túi lộc gửi sức khỏe, bình an đến y bác sĩ cùng bệnh nhi
Dù ven chuyền dịch găm trên tay, hàng trăm bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM vẫn hồ hởi tô vẽ. Những tấm thiệp ước nguyện dần hiện lên dòng chữ: “Con muốn mau khỏi bệnh”.
Cộng đồng mạng hào hứng định nghĩa lại 'Tết giàu'
Loạt bài đăng chia sẻ câu chuyện gia đình ngày Tết nhằm tái định nghĩa “Cái Tết giàu” phần nào cho thấy sức ảnh hưởng từ MV mới của Lương Bích Hữu, Đông Nhi và Bùi Công Nam.
Lương Bích Hữu: 'Tết giàu là khi cả nhà sum vầy mạnh khỏe bên nhau'
Giọng ca "Cô gái Trung Hoa" tin rằng Tết sẽ thực sự giàu có, sung túc khi các thành viên trong gia đình đều khỏe mạnh, được sum vầy bên nhau đón năm mới an lành, hạnh phúc.
Giải mã 4 chi tiết đắt giá trong MV ‘Cái Tết giàu’
Không náo nhiệt như các MV Tết kinh điển, các nghệ sĩ chọn những khoảnh khắc rất “đời” để khơi dậy cảm xúc, từ đó giải mã ý nghĩa “Cái Tết giàu” - điều mà ai cũng trăn trở.
Những câu nói khiến bạn muốn đặt vé về nhà ngay đón Tết
Bằng ca từ ý nghĩa cùng màn thể hiện của Lương Bích Hữu, Đông Nhi và Bùi Công Nam, MV ‘Cái Tết Giàu’ đưa người xem đi qua mọi cung bậc cảm xúc với nhiều khoảnh khắc lắng đọng.
Thông điệp ý nghĩa ẩn sau bức thư 'Tết giàu'
Với những người cha, người mẹ, không gì quý giá hơn khoảnh khắc nhìn thấy đứa con xa nhà xuất hiện trước cửa vào ngày cuối năm để chuẩn bị đón một mùa Tết ấm cùng cả gia đình.
Hội hoa Tết Quý Mão với chủ đề 'Xuân phồn vinh' tại Phú Mỹ Hưng
Hội hoa xuân Tết Quý Mão sẽ diễn ra từ 24 tháng Chạp đến mùng 4 Tết (15-25/1/2023) tại khu hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM với chủ đề “Xuân phồn vinh”.
Billboard ‘Đơn xin nghỉ Tết sớm’ khiến nhiều người xúc động
Câu viết “Nó về sớm ngày nào tôi vui ngày đó” trên billboard đặt tại ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Võ Thị Sáu khiến không ít người xa quê xúc động, mong chờ phút giây đoàn viên.
'Truy tìm' danh tính nghệ sĩ collab với Lương Bích Hữu và Bùi Công Nam
Sau khi bài viết “nhá hàng” MV mới của Lương Bích Hữu lên sóng, người hâm mộ háo hức gia nhập cuộc đua nhìn hình, đoán tên nghệ sĩ sẽ góp mặt trong dự án comeback của Kim Sa Ngư.
Unilever chú trọng phát triển bền vững thông qua sứ mệnh tốt đẹp
Làm việc tại doanh nghiệp mang sứ mệnh hướng đến phát triển bền vững, người lao động có thể hiện thực hóa các mục tiêu trong cuộc sống.
Xây dựng chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính
Tại Việt Nam, Unilever tiên phong thực hiện nhiều chương trình và sáng kiến nhằm đạt mục tiêu xây dựng chuỗi giá trị có lượng phát thải ròng bằng 0 vào năm 2039.