Nhìn lại hành trình Lifebuoy cùng cộng đồng làm nên 'Tết ổn'
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
274 kết quả phù hợp
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
Đồng hành cùng Hội Nhi khoa Việt Nam, Lifebuoy mang “Tết ổn” đến với 20.000 bệnh nhi và đội ngũ y tế tại 20 bệnh viện trên cả nước.
Không đơn thuần là tấm vé tàu, xe về quê, Lifebuoy còn trao đi niềm vui, niềm hy vọng về cái “Tết ổn” bên cạnh người thân cho hơn 2.000 sinh viên, người lao động khó khăn ở TP.HCM.
Trong cái lạnh 10 độ của Hà Nội, hàng trăm bệnh nhi và y bác sĩ tại Bệnh viện nhi Trung ương vẫn cảm nhận được sự ấm áp của tình yêu thương khi nhận các món quà từ Lifebuoy.
Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Đại học Sài Gòn, Đại học Nha Trang cùng nhiều trường khác tổ chức các chuyến xe 0 đồng đưa sinh viên về quê đón Tết.
Mở đầu bằng câu hỏi “Lời nói dối lớn nhất Tết là gì?”, MV “Tết ổn rồi” của Lifebuoy dẫn dắt người xem qua từng câu chuyện để thấm thía thông điệp về sức khỏe và tình thân.
Ra mắt lúc 0h ngày 1/1/2024, MV “Tết ổn rồi” gây bão mạng xã hội với sự góp giọng của loạt sao Việt tên tuổi như Hiền Thục, Đông Nhi, Jun Phạm, Bùi Công Nam.
Bức tường đặc biệt được dựng lên sáng ngày 28/12 tại Landmark 81 (Bình Thạnh, TP.HCM) vô tình trở thành nơi cất giữ những định nghĩa, tâm tư của người dân về một cái “Tết ổn”.
Ai trong chúng ta cũng đều cố gắng cho một cái Tết đủ đầy, nhưng hãy nhớ rằng “Tết ổn” không chỉ đong đếm bởi giá trị vật chất, mà còn là khoảnh khắc gia đình mạnh khoẻ bên nhau.
“Dạo này ổn không?” tưởng như một câu hỏi đơn giản nhưng lại khiến nhiều người suy ngẫm. Sau một năm nhiều biến cố, không phải ai cũng định nghĩa được sự “ổn” của chính mình.
Không chỉ khơi dậy sự đồng cảm, câu chuyện em bé tìm ba trên sóng radio cũng khơi mở vấn đề gây trăn trở với nhiều người, nhất là thời điểm Tết đang đến gần.
Tiếp nối thành công suốt 15 năm qua, Unilever Việt Nam và Bộ Y tế vừa ký kết chương trình hợp tác chiến lược “Vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững” từ nay đến năm 2028.
Unilever Việt Nam được ghi nhận tại “The Great Awards” của Britcham với những đóng góp cho sự phát triển môi trường kinh doanh và cam kết bền vững.
Với creative agency, việc đưa ra sáng kiến khác biệt là điểm mạnh, nhưng điểm thắng nằm ở khả năng hiểu “consumer insight”. Yếu tố này giúp Creativehunts ghi điểm với nhãn hàng.
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023-2025.
Unilever Việt Nam tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để tái chế”, khởi động chương trình mang mô hình kinh tế tuần hoàn vào đời sống, khuyến khích phân loại rác nhựa tại nhà.
Chưa đầy 18 giờ, bộ truyện tranh về tình yêu được đăng tải bởi Lifebuoy Việt Nam đã đạt đến 10.000 lượt tương tác và hơn 1.300 lượt chia sẻ.
Sau 34 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op đang giữ vững vị thế nhà bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ khoảng 1 triệu lượt khách mỗi ngày.
Khoa học công nghệ sẽ là chìa khóa hoàn thiện giải pháp bao bì nhựa tái sinh, góp phần vào sự phát triển của thị trường tái chế trong nước.
Nỗ lực phi phát thải không chỉ thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu bền của chính doanh nghiệp.