Ronaldo kiếm được nhiều tiền nhất Instagram, Messi xếp sau
Hai vị trí đầu danh sách người kiếm được nhiều tiền nhất qua mỗi bài đăng trên Instagram thuộc về Ronaldo và Messi, theo sau là Selena Gomez và Kylie Jenner.
355 kết quả phù hợp
Hai vị trí đầu danh sách người kiếm được nhiều tiền nhất qua mỗi bài đăng trên Instagram thuộc về Ronaldo và Messi, theo sau là Selena Gomez và Kylie Jenner.
Được Lisa lăng xê và VĐV Thái Lan sử dụng ở Olympic 2024, lọ hít mũi thảo mộc đến từ xứ Chùa vàng tạo thành cơn sốt, trở thành vật bất ly thân của nhiều người trẻ Việt.
Newsfeed Rate đánh giá cao tạo hình hoài cổ của Lọ Lem, ghi nhận trang phục lấy cảm hứng từ tương lai của Lâm Minh, song chấm điểm thấp cho lỗi chọn đồ của cô dâu Ngân 98.
Từ chiếc quạt Dior fake của Lê Thu Trang đến quạt tay xa xỉ của Lisa (BlackPink), món phụ kiện này gây chú ý trên MXH gần đây, có ý nghĩa lớn trong dòng chảy thời trang.
Món đồ chơi nghệ thuật Labubu tiếp tục "càn quét" MXH sau khi được Lisa (BlackPink) lăng xê. Các tín đồ thời trang Việt như Phương Ly, Tú Hảo nhanh chóng đón trào lưu phụ kiện này.
Newsfeed Rate ghi nhận mốt da nâu của Trần Thanh Tâm, trang phục ứng dụng yếu tố kiến trúc của Quỳnh Anh Shyn, song đánh giá thấp lỗi tham chi tiết của Mai Âm Nhạc.
Tạo hình của Lisa trong ca khúc mới "New Woman" theo hướng cá tính, nổi loạn, khác biệt so với vẻ ngoài quyến rũ trước đây.
Sau nhiều đồn đoán, Louis Vuitton chính thức công bố Lisa (BlackPink) gia nhập hàng ngũ đại sứ của hãng.
Lisa (BlackPink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, được kỳ vọng giúp nhà mốt gia tăng doanh số.
Hải Đông (22 tuổi) bắt đầu sưu tập đồ chơi trong "hộp mù" từ tháng 8 năm ngoái. Đến nay, số tiền Gen Z chi cho niềm đam mê đã lên đến hơn 50 triệu đồng và chưa dừng lại.
Thương hiệu Hàn Quốc acmé de la vie vừa gây chú ý khi thiết kế áo phông lấy cảm hứng từ chú gấu bông biểu tượng của thương hiệu và gánh hàng rong Việt quen thuộc.
Sau khi phát hành MV "Rockstar", Lisa thành công lăng xê một số layout trang điểm, được các tín đồ makeup nhiệt tình hưởng ứng, tạo thành trào lưu.
Không chỉ Lisa, Taylor Swift lăng xê, trang phục len móc còn được các tín đồ thời trang Việt như Quỳnh Thi, Xoài Non hưởng ứng, cho thấy sức hấp dẫn của các thiết kế gợi cảm này.
Y3K là trào lưu ăn mặc như đến từ những năm 3000, được thể hiện qua váy áo ánh bạc, lối makeup, làm tóc cường điệu, phụ kiện kim loại và kính mắt đen.
Nhuộm da nâu trong ca khúc mới "Rockstar", Lisa nhận về nhiều ý kiến chỉ trích. Song trên thực tế, tanning là trào lưu làm đẹp phổ biến, thịnh hành trong những năm gần đây.
Nhà hàng Chez l'Ami Louis (Paris, Pháp) với tuổi đời gần 100 năm là nơi Lisa (BLACKPINK) dùng bữa với gia đình bạn trai Frédéric Arnault tối 23/6.
Lisa được nhìn thấy trò chuyện vui vẻ cùng vợ chồng anh trai của người yêu. Trước đó, cô còn gửi hoa tặng mẹ Frédéric Arnault.
Y3K là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tương lai, được diễn viên Zendaya, Lisa (BlackPink) và aespa nhiệt tình lăng xê.
Dép ngư dân là món đồ thời trang yêu thích của Taylor Swift, Lisa (BlackPink), được làm từ nhựa PVC độc hại, có khả năng gây ung thư, ảnh hưởng xấu đến môi trường.
Lisa (BlackPink) và bạn trai doanh nhân gây chú ý với khoảnh khắc tình cảm trong sự kiện ở Monaco.