Cục trưởng Quản lý thị trường tham gia livestream bán bánh Trung thu
Phiên livestream “Trăng rằm phố cổ - Hà Nội trong tôi” gây chú ý khi có sự xuất hiện của Cục trưởng Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước.
33 kết quả phù hợp
Phiên livestream “Trăng rằm phố cổ - Hà Nội trong tôi” gây chú ý khi có sự xuất hiện của Cục trưởng Quản lý và Phát triển Thị trường trong nước.
Trên kênh chat, TikToker Phạm Thoại khiến nhiều người lo ngại khi tiết lộ tình trạng như mất trí nhớ, mất ngủ, tinh thần bất ổn suốt nửa năm qua.
Sau nhiều ồn ào, hình ảnh tiều tụy, sức khỏe giảm sút của TikToker Phạm Thoại thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.
Phạm Thoại đã cập nhật bài viết trên Facebook và đăng video lên TikTok trở lại sau hơn một tháng kể từ vụ ồn ào "đại sứ nông sản".
Saigon Co.op chính thức khởi động chương trình khuyến mãi và quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm mang tên "Tự hào siêu thị Việt" tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
MC gạo cội Bành Cha Cha sau khi phá sản phải chuyển hướng sang bán hàng online. Việc ông ở tuổi gần 70 vẫn phải miệt mài kiếm tiền trả nợ khiến người hâm mộ xót xa.
Cuộc đua viral trên mạng xã hội đang khiến một số doanh nghiệp bất chấp chuẩn mực, gây sốc để nổi bật, nhưng nhận lại là án phạt và hình ảnh tệ hại trong mắt khách hàng.
Lương Văn Tuấn, một nông dân vùng cao, đã xây dựng được mô hình bán hàng trực tuyến đạt doanh thu hơn 10 tỷ đồng/năm, kết nối đặc sản Sơn La đến hàng trăm nghìn người.
Dự thảo Luật Thương mại điện tử yêu cầu nhà bán hàng phải chịu trách nhiệm rõ ràng hơn với sản phẩm của mình, không còn đơn giản là đăng bán tùy ý.
Theo phóng viên TTXVN tại Bắc Kinh, Trung Quốc là một trong những nước đi đầu thế giới về lĩnh vực livestream bán hàng. Livestream bán hàng không chỉ là một công cụ tiếp thị mà đã trở thành một...
Từ những tên tuổi lớn trong ngành livestream ở Việt Nam, Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Phạm Thoại đang đứng trước khủng hoảng lớn trong sự nghiệp khi liên tục dính ồn ào.
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.
Sau 6 năm triển khai đồng bộ trên cả nước, chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” đã đạt được những thành công nhất định và cho thấy tiềm năng lớn trong việc nâng tầm nông sản Việt.
Kỷ lục 22 tấn sầu riêng được “chốt đơn” chỉ trong 5 phút tại một phiên livestream diễn ra gần đây cho thấy sức hấp dẫn của nông sản Việt khi xuất hiện trên nền tảng nội dung số.
Với sự “hậu thuẫn” từ Shopee cùng các đối tác phân phối, người nông dân không còn phải loay hoay, đau đầu tìm lời giải cho bài toán đảm bảo đầu ra của nông sản.
“Tôn vinh nông sản Việt” do Shopee và ShopeeFood phối hợp FoodMap triển khai nhằm tận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản, đặc sản địa phương chất lượng.
“Shopee - tinh hoa Việt du ký” là sáng kiến mới của Shopee nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương giới thiệu sản phẩm Việt chất lượng trên khắp cả nước.
Những KOL, KOC này tạo dựng hình tượng nghèo khổ, hoàn cảnh khó khăn mất cha mẹ, một mình nuôi em để lôi kéo người xem mua các sản phẩm họ quảng cáo.
Liên tục tung các chương trình mua sắm, giải trí với sự góp mặt của dàn sao Vbiz, Shopee ghi dấu ấn trong cuộc đua “shoppertainment” của ngành thương mại điện tử.
Viên Vibi, Thiện Nhân, Bé Đăng, Su Su, Phương Nam... sẽ tham gia “Cuộc đua bán nông sản Tết Việt” - chuỗi livestream của Shopee nhằm quảng bá đặc sản mọi miền đất nước.