Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
16 kết quả phù hợp
Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
Những cái chết trên sóng livestream ở Trung Quốc
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Ngành livestream Việt và sự đóng góp từ những gương mặt tiên phong
Livestream bán hàng trở thành xu hướng tiếp thị bởi khả năng thực thi và hiệu quả. Lĩnh vực này tại Việt Nam đã có hướng đi bền vững, góp phần đáng kể cho sự phát triển của ngành.
KOL, KOC kiếm tiền thế nào từ livestream bán hàng?
Sau những phiên livestream bùng nổ doanh số, các KOL, KOC có thể kiếm được gần 30% phí hoa hồng từ các đơn hàng giao thành công.
Shopee livestream lan tỏa nông sản Việt, kích cầu mua sắm Tết
Liên tục tung các chương trình mua sắm, giải trí với sự góp mặt của dàn sao Vbiz, Shopee ghi dấu ấn trong cuộc đua “shoppertainment” của ngành thương mại điện tử.
Livestream trên sàn TMĐT tạo cầu nối giữa người dùng và nông sản Việt
Viên Vibi, Thiện Nhân, Bé Đăng, Su Su, Phương Nam... sẽ tham gia “Cuộc đua bán nông sản Tết Việt” - chuỗi livestream của Shopee nhằm quảng bá đặc sản mọi miền đất nước.
Livestream chuyên nghiệp, dễ dàng với Yamaha AG01 Micro USB
Với khả năng xử lý âm thanh tốt, hạn chế tạp âm, Yamaha AG01 Micro USB được nhiều streamer đánh giá cao khi sử dụng trong livestream.
Doanh nghiệp Trung Quốc livestream để tìm người làm
Những công nhân thất nghiệp ở Trung Quốc bất ngờ tìm được việc làm, có thu nhập ổn định từ các ứng dụng livestream.
Trung Quốc muốn kiểm duyệt mọi bình luận trên mạng
Giới chức Trung Quốc muốn chọn lọc toàn bộ bình luận của người dân trước khi đăng lên mạng xã hội. Không ít người lên tiếng phản đối dự luật này.
Góc khuất sau những livestream bán hàng ở Trung Quốc
Nhiều livestreamer nổi tiếng tại Trung Quốc từng bị cáo buộc bán hàng kém chất lượng. Trong khi đó, hình thức thương mại này vẫn đang bùng nổ và được quan tâm ở quốc gia tỷ dân.
Ảo tưởng kiếm tiền dễ dàng từ livestream
Nhiều thanh niên Đông Nam Á chuyển qua phát sóng trực tiếp trong thời gian giãn cách xã hội. Tuy nhiên, việc này không dễ kiếm tiền như vậy.
Nhà giàu Singapore hời hợt với mua hàng hiệu qua livestream
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
Ảnh lạm dụng trẻ em xuất hiện nhiều trên Facebook, Instagram
Trong đại dịch Covid-19, số hình ảnh mang tính lạm dụng tình dục trẻ em đã tăng mạnh trên 2 nền tảng Facebook và Instagram.
Người xem livestream Trung Quốc sắp bị giới hạn tiền donate
Nhiều trường hợp khán giả trẻ tuổi "vung tay" tặng người tổ chức livestream số tiền quá lớn, điều này khiến các nhà chức trách Trung Quốc quyết định kiểm soát.
Dịch Covid-19 làm đảo lộn cuộc sống ở khắp nơi trên thế giới
Năm 2020, người dân toàn thế giới chứng kiến cuộc sống bình thường bỗng xáo trộn khi Covid-19 xuất hiện. Dịch bệnh dần được đẩy lùi cũng là lúc đời sống có nhiều đổi thay.
Thiếu thốn tình cảm, đàn ông Trung Quốc vung tiền cho nữ streamer
Thiếu thốn, e ngại các mối quan hệ thực tế, nhiều đàn ông Trung Quốc xem livestream mỗi ngày, không ngại chi tiền ủng hộ các nữ streamer xinh đẹp để xoa dịu cảm giác cô đơn.