CEO Rolex: 'Đừng đầu tư đồng hồ'
Trong khi nhiều nhà sưu tầm coi đồng hồ là một khoản đầu tư sinh lời, CEO thương hiệu Rolex lại phản đối quan điểm này.
1.463 kết quả phù hợp
CEO Rolex: 'Đừng đầu tư đồng hồ'
Trong khi nhiều nhà sưu tầm coi đồng hồ là một khoản đầu tư sinh lời, CEO thương hiệu Rolex lại phản đối quan điểm này.
Mặc cùng lúc 2 chiếc áo ngực như Kim Kardashian
Kim Kardashian thu hút sự chú ý khi mặc đến 2 chiếc áo ngực trong bộ hình tiếp thị BST bikini gần đây, dẫn đầu mốt phối nhiều bra trên một bộ đồ dịp hè này.
Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Tay áo quá khổ 'làm khổ' Taylor Swift
Tay áo phồng lớn là trào lưu được lăng xê trong phim điện ảnh "Poor Things", tiếp tục duy trì sức hút khi xuất hiện ở teaser MV "Fortnight" của Taylor Swift.
Thương hiệu bikini chạy đua đón hè
Các nhãn hàng bikini quốc tế như Skims, Victoria’s Secret hay trong nước như Daphale Studios đồng loạt quảng bá các thiết kế đồ bơi đón mùa du lịch biển.
'Dâu hào môn' Việt mặc như tài phiệt Hàn
"Chaebol style" là phong cách ăn mặc sang trọng của các thành viên gia tộc giàu có Hàn Quốc, gần đây được tái hiện trong phim "Queen of Tears", thu hút sự quan tâm.
'Nữ hoàng nước mắt' được dát trang sức tiền tỷ
Để khắc họa hình ảnh nữ tài phiệt Hàn Quốc Hong Hae In, diễn viên Kim Ji Won đeo lên mình những chiếc vòng cổ, khuyên tai xa xỉ, trị giá hàng tỷ đồng.
CiiN, Huyền 2k4 diện đồ như cao bồi
"Cowboy core" là xu hướng được Beyoncé khởi xướng trong thời gian gần đây. Những chiếc mũ rộng vành và boots da cao cổ xuất hiện trên khắp đường phố trong nước và quốc tế.
Nhẫn cầu hôn 11 triệu won của 'Nữ hoàng nước mắt' gây sốt
Cặp nhẫn đính hôn của 2 nhân vật chính trong bộ phim "Queen of Tears" nhận được nhiều sự quan tâm. Trong đó, chiếc nhẫn của Hong Hae In có giá khoảng 11 triệu won.
Hồi sinh giấc ngủ trưa để chống chọi nắng nóng 45 độ C
Người dân ở Australia đang tìm cách khôi phục văn hóa ngủ hoặc chợp mắt buổi trưa để tăng khả năng thích nghi với thời tiết, có khi lên đến 45 độ C, ở đây.
Thấy gì từ cú bắt tay của Versace và sao phim 'Oppenheimer'?
Sau khi xu hướng quiet luxury "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực thời trang, quiet celebrity (ngôi sao lặng thầm) trở thành những gương mặt được các nhãn hàng khao khát hợp tác.
2.000 ngày làm nên 'Mây Qua Vùng Ký Ức'
Triển lãm "Mây Qua Vùng Ký Ức" trưng bày 41 tác phẩm được hoạ sĩ Lưu Tuyền sáng tác từ trước, trong đến sau đại dịch Covid-19, mở ra thế giới quá khứ qua lăng kính đương đại.
Mặc như đi chơi tennis giống bạn gái Người Nhện
Tenniscore là trào lưu diện trang phục lấy cảm hứng từ bộ môn quần vợt, được nữ diễn viên Zendaya lăng xê. Nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng hưởng ứng, cập nhật xu hướng này.
Hốt bạc từ trào lưu gây tranh cãi
"Tradwife" được hiểu là những influencer xây dựng hình tượng bà nội trợ truyền thống, sở hữu cuộc sống trong mơ trên mạng xã hội, thu hút số lượng lớn nhãn hàng hợp tác.
Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Để lộ một phần vòng 3, khoe khéo đường rãnh trở thành xu hướng được nhiều tín đồ thời trang lăng xê. Alexander McQueen là nhà thiết kế dẫn đầu trào lưu này.
'Dân công sở' Lê Bống nhạt nhòa
Cùng theo đuổi mốt office siren, Khánh Linh tạo ấn tượng như dân công sở thời thượng, còn Lê Bống lại mất điểm vì những set trang phục nhàm chán, lỗi mốt.
Hiểm họa từ trào lưu niềng răng bằng kéo và keo
Niềng răng bỗng trở thành món phụ kiện thời trang gây sốt với Gen Z. Nhưng việc tự gắn chúng tại nhà bằng kéo và keo ẩn chứa nhiều mối nguy, thậm chí từng gây chết người.
Trào lưu trang điểm theo phong cách Y2K trên bản hit "10 Minutes" của Lee Hyori, ra mắt năm 2003, được nhiều nhà sáng tạo nội dung hưởng ứng.
'Bảo hiểm xã hội' của các đào nương xưa
Theo nhà nghiên cứu Bùi Trọng Hiền, các đào nương nổi tiếng, có càng nhiều học trò, về sau sẽ nhận càng nhiều "tiền đầu", được trích ra khi học trò đi diễn.