Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt postcard giới hạn
Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt combo ưu đãi kèm bộ postcard 5 thành viên. Đây là bước đi chiến lược của Lotteria, nhằm kết nối cảm xúc với khách hàng Gen Z.
185 kết quả phù hợp
Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt combo ưu đãi kèm bộ postcard 5 thành viên. Đây là bước đi chiến lược của Lotteria, nhằm kết nối cảm xúc với khách hàng Gen Z.
Chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, hệ thống TTTM Vincom thu hút gần 5 triệu lượt khách, ghi nhận hàng triệu giao dịch mua sắm - ẩm thực.
Vietnam Airlines và MoMo là 2 doanh nghiệp thuần Việt hiếm hoi góp mặt trong Top 10 thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam 2025, giữa loạt “ông lớn” toàn cầu.
Những ngày đợi lương sẽ không còn là “cơn ác mộng” nếu biết tận dụng loạt tính năng tiện lợi trên ShopeeFood, giúp bạn lên thực đơn mỗi ngày với các món ăn vừa hợp ý, vừa hợp ví.
Nhiều người dùng TikTok vẫn ủng hộ loạt trang giả mạo một số thương hiệu gà rán ở Việt Nam do những phát ngôn gây cười, mang tính giải trí.
Chuỗi gà rán Hàn Quốc lỗ lần lượt 4,7 triệu USD và 3,8 triệu USD tại Việt Nam trong năm 2023-2024.
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Sau các thương hiệu F&B, thời trang, điện máy... các ngân hàng, sàn thương mại điện tử cũng đã tham gia "cuộc đua" khuyến mại ăn mừng chức vô địch ASEAN Cup của tuyển Việt Nam.
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam đồng loạt tung chương trình khuyến mãi cho thực khách sau chiến thắng của tuyển Việt Nam tại ASEAN Cup 2024.
Dù doanh thu các chuỗi đồ ăn nhanh đạt hàng trăm tỷ đồng và đi lên qua từng năm, nhiều "ông lớn" vẫn rơi vào cảnh lỗ nặng, hoặc có lãi thì biên lợi nhuận cũng rất thấp.
Sự kiện “9.9 ShopeeFood x MONO khao đại tiệc thương hiệu” với loạt món ngon từ các thương hiệu nổi tiếng cùng ưu đãi giảm độc quyền đang chờ đón người dùng trên ShopeeFood.
Thị trường hamburger ngày càng khốc liệt ở Hàn Quốc buộc các nhà hàng phải liên tục đổi mới thực đơn, thậm chí là sáng chế ra những món ăn kèm độc lạ với hamburger.
Theo tác giả Nguyễn Phi Vân, ngày nay người trẻ có nhiều cơ hội học và áp dụng nhượng quyền khởi nghiệp trong đa dạng ngành nghề, lĩnh vực.
Ẩm thực Hàn Quốc thường được yêu thích nhờ hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Đặc biệt, thời gian qua, điện ảnh đã giúp nền ẩm thực nước này được thế giới biết đến nhiều hơn nữa.
Tại tiệc khai trương khu trưng bày mới được nâng cấp ở Vĩnh Phúc, Honda Việt Nam chia sẻ thông tin hướng tới trung hòa carbon và không có tử vong do va chạm giao thông.
Hành trình “Trao gửi yêu thương” của Lotteria Việt Nam tới làng trẻ em SOS Gò Vấp được thể hiện qua những phần ăn, quà và khoản hỗ trợ tiền mặt có tổng giá trị 40 triệu đồng.
Đây là kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu Q&Me với 376 đối tượng từ 20 đến 49 tuổi tại TP.HCM và Hà Nội về mức độ sử dụng và mức độ phổ biến của chuỗi các nhà hàng ăn uống.
Trong vai trò đại sứ, AMEE tiếp tục cùng Lotteria giới thiệu đến khách hàng sản phẩm LChicken Burger với trải nghiệm mới đồng thời khẳng định thông điệp "My Favorite, Lotteria”.
Sự thay đổi mang tính toàn diện từ hương vị đến vẻ ngoài của bánh burger sẽ được Lotteria giới thiệu trong menu kể từ ngày 5/12.
Đa dạng dịch vụ nghỉ dưỡng, thiên nhiên trù phú, thuận tiện đi lại... là những điểm mạnh giúp Hồ Tràm trở thành “thủ phủ du lịch nghĩ dưỡng”.