Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
1.417 kết quả phù hợp
Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
Tỷ phú 93 tuổi xỏ sneakers đen khi cưới vợ lần thứ 5
Diện vest đen thanh lịch nhưng tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch lại xỏ chân vào đôi sneakers đen trong đám cưới ngày 2/6. Lựa chọn trang phục của ông vấp phải tranh cãi.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Túi thu tiền hàng của tiểu thương chợ quê thành mốt
Chiếc túi đeo hông của nhãn hàng lululemon bất ngờ được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Trước đó, túi đeo chéo của thương hiệu Uniqlo cũng từng "gây sốt".
Mùa hè đến là cơ hội để các tín đồ thời trang diện bikini, váy áo cut-out khoe khéo hình xăm ở những vị trí độc đáo, quyến rũ khi xuống phố, đi du lịch biển.
Hãng cao cấp bị chỉ trích khi thuê Taylor Swift, Beyoncé 'bản fake'
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Đua nhau tiêm botox, nâng mũi trước ngày cưới
Tiêm botox là phương pháp thẩm mỹ được nhiều cô dâu Mỹ lựa chọn. Trong ngày trọng đại, họ muốn lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất với góc nghiêng hoàn hảo, gương mặt không nếp nhăn.
Có gì ở Lễ hội Sông nước lớn chưa từng có tại TP.HCM?
Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2 với quy mô “lớn chưa từng có" gồm chuỗi gần 20 hoạt động du lịch, văn hóa, giải trí, nghệ thuật, thể thao, ẩm thực, mua sắm diễn ra ngày 31/5-9/6.
Từ lớp áo chống bụi đến thế giới muôn màu của bìa sách
Bước vào mọi hiệu sách, công chúng đều sẽ được chìm đắm trong một thế giới đầy màu sắc của bìa sách. Nhưng không dễ dàng để các thiết kế bìa sách đa dạng và phong phú như hiện nay.
Khách đòi trả bikini có vết ố, bốc mùi, chủ shop 'bó tay'
Sau khi một người bán hàng "bóc phốt" khách trả lại sản phẩm đã mặc chụp hình qua sàn TMĐT, nhiều chủ shop online tại TP.HCM và Hà Nội cũng chia sẻ về tình huống trớ trêu tương tự.
Người bán hàng rong mặc áo Dior, tiểu thương chợ quê cầm ví Gucci
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Thấy gì từ hành động cạo trọc đầu của vợ Decao?
Trước hành động táo bạo của Lâm Minh, một số ý kiến cho rằng fashionista đang muốn tìm kiếm một khởi đầu mới.
Đôi vớ hơn 1.000 USD của tỷ phú
Giày giả vớ là trào lưu được tỷ phú Rihanna và rapper Kanye West nhiệt tình lăng xê. Các thiết kế độc đáo, lạ mắt này thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang.
Tai tiếng bủa vây ngôi sao quần vợt giải nghệ để làm mẫu nội y
Camila Giorgi đang dính hàng loạt bê bối trong sự nghiệp lẫn đời tư sau khi tuyên bố giải nghệ vào ngày 12/5.
Trang phục biểu diễn phản cảm của tlinh
Khi theo đuổi xu hướng mặc đồ đáng yêu khi biểu diễn trên sân khấu, tlinh bị nhận xét là phản cảm, tình dục hóa trẻ em.
Giải mã ý nghĩa của những biểu tượng trong đạo Phật
Cuốn "Sổ tay biểu tượng Phật giáo Tây Tạng" giúp độc giả hiểu rõ hơn về ý nghĩa, nguồn gốc các biểu tượng có liên quan đến nghệ thuật Phật giáo.
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
'Birkin của thế hệ Millennial'
Tại một số thị trường, mẫu túi xách 19,9 USD của Uniqlo đang đánh bại nhiều đối thủ xa xỉ để trở thành "cục cưng" của nhiều người trẻ.
Nhà sưu tầm nghệ thuật thành 'con mồi' thời trang
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.
117 người thi ngồi 'vô tri' ở Hàn Quốc
Ngồi trên thảm yoga, các thí sinh thẫn thờ và không làm gì cả để tham dự Space-out 2024, cuộc thi "ngắt kết nối" diễn ra hàng năm ở Seoul (Hàn Quốc).