Chiếc túi nhái khiến Birkin 'chỉ còn là một cái tên'
Wirkin, mẫu nhái túi hàng hiệu Hermès Birkin, nhanh chóng cháy hàng khi được bày bán trên trang web của Walmart.
94 kết quả phù hợp
Wirkin, mẫu nhái túi hàng hiệu Hermès Birkin, nhanh chóng cháy hàng khi được bày bán trên trang web của Walmart.
Một số người diện đồ yoga bó sát, tạo dáng luyện tập trước các địa điểm tham quan gây tranh cãi. Việc mặc trang phục tập yoga ra đường không xấu, song cần chú ý hoàn cảnh.
Nhiều ứng viên ở Mỹ khéo léo đưa thành tích thể thao vào CV nhằm thể hiện sự kiên trì. Song cách làm này "ghi điểm" trong mắt nhà tuyển dụng hay không còn là dấu hỏi chấm.
Jadion Richards (44 tuổi) và Akwele Lawes-Richards (45 tuổi) đã bị bắt vào ngày 14/11 tại Minneapolis-St Paul (bang Minnesota, Mỹ) vì vụ trộm cắp quần áo chấn động mạng xã hội.
Cơn sốt thể dục thể thao bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của trang phục thể thao trong đời sống thường ngày. Giới trẻ xứ tỷ dân đang "lăng xê" mốt diện đồ đi tập xuống phố.
Tại Mỹ, khoảng thời gian từ Lễ Tạ ơn (Thanksgiving) đến Thứ Hai điện tử (Cyber Monday) là một trong những giai đoạn mua sắm náo nhiệt nhất trong năm.
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
Matcha latte trở thành thức uống sành điệu với giới trẻ nước Anh nhờ "mác" lợi ích sức khỏe và sự lăng xê từ giới influencer. Tuy nhiên, đây cũng là một thói quen tốn kém.
Khi pickleball trở thành môn thể thao thịnh hành tại Việt Nam, nhiều tay vợt ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng cho trang phục, thiết bị luyện tập bộ môn này.
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Liên tục đăng tải những khoảnh khắc tại Làng Olympic lên mạng xã hội, các VĐV Sunisa Lee (thể dục dụng cụ), Tom Daley (bơi lội) hay Coco Gauff (tennis) trở thành "ngôi sao TikTok".
Hai "ông lớn" thời trang thể thao tăng mạnh ngân sách tiếp thị trong Thế vận hội Paris 2024, không bỏ lỡ cơ hội vàng để tiếp cận hàng tỷ khán giả toàn cầu.
Nước chủ nhà Pháp nổi bật với thiết kế thanh lịch từ 150.000 mẫu vải đa dạng. Nhưng chiếm sóng mạng xã hội những ngày gần đây lại là đồng phục của Mông Cổ.
Gen Z tại xứ tỷ dân được cho là ít chịu ảnh hưởng từ quy định hạn chế hành vi khoe của. Họ bớt chuộng lối tiêu dùng phô trương, chuyển sang phong cách "xa xỉ thầm lặng".
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Chiếc túi đeo hông của nhãn hàng lululemon bất ngờ được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Trước đó, túi đeo chéo của thương hiệu Uniqlo cũng từng "gây sốt".