Sống xanh không khó theo cách của Gen Z
Vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm và trong bối cảnh đó, sống xanh trở thành một xu hướng tất yếu. Là thế hệ sáng tạo, Gen Z có cách riêng để thực hành sống xanh.
98 kết quả phù hợp
Sống xanh không khó theo cách của Gen Z
Vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm và trong bối cảnh đó, sống xanh trở thành một xu hướng tất yếu. Là thế hệ sáng tạo, Gen Z có cách riêng để thực hành sống xanh.
Sở hữu căn hộ riêng để tận hưởng cuộc sống tự do, chủ động tài chính… là lựa chọn của nhiều Gen Z hiện nay.
Người trẻ dồn hết tiền mua nhà rồi cho thuê lại
Với công nghệ và bí quyết của lối sống hiện đại, ngày càng nhiều Gen Z chọn đầu tư vào bất động sản để sớm thoát khỏi công việc, điều gần như không tưởng với thế hệ trẻ trước đây.
Một cặp vợ chồng ở Trung Quốc đã nghỉ hưu non để bắt đầu lối sống "mặc kệ đời". Đây là cách đối phó với áp lực cuộc sống của nhiều người ở xứ tỷ dân.
Gợi ý phối đồ diện Tết cho cặp đôi
Sắm quần áo mới được xem là hoạt động không thể thiếu dịp Tết đến xuân về. Đối với cặp đôi, lựa chọn trang phục ăn ý vừa hâm nóng tình cảm, vừa giúp “ghi điểm” trong mắt mọi người.
Giải pháp khí sạch toàn diện mang theo tầm nhìn bền vững của Panasonic
Với bộ giải pháp sức khỏe toàn diện, Panasonic viết tiếp chặng đường 50 năm tại Việt Nam bằng nỗ lực cải thiện chất lượng không khí, kiến tạo cuộc sống khoẻ mạnh cho người Việt.
Người trẻ không đánh mất gu mình khi sống tối giản
Lối sống tối giản trở thành “phương pháp detox” của nhiều người trẻ, giúp họ thanh lọc cuộc sống bộn bề đầy áp lực nhưng vẫn giữ được sắc màu, cá tính riêng.
Nhân sự thời Gen Z và bài toán quản trị của các doanh nghiệp
Trong cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z - câu chuyện cũ kể theo cách mới", tác giả, TS Hồng Duyên đã chỉ ra những thách thức mới trong quản trị nhân sự hiện đại.
Không phải ai cũng có cái nhìn lạc quan khi nghĩ về một khởi đầu mới, nhưng những lời khuyên dưới đây có thể giảm thiểu điều đó.
Yuno Bigboi, Ngọt và Mai Âm Nhạc lan tỏa giá trị sống tích cực
Tại sự kiện “Levi's Music Project”, Yuno Bigboi, Ngọt, Mai Âm Nhạc cùng hàng nghìn bạn trẻ đã hòa giọng trong những ca khúc mang thông điệp tích cực, thể hiện sự gắn kết cộng đồng.
100.000 ca khúc mới phát hành mỗi ngày và bài toán tương lai nhạc Việt
Các chuyên gia cho rằng Việt Nam đang là thị trường âm nhạc tiềm năng trong khu vực. Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đa nền tảng là thời cơ đối với ca sĩ trẻ.
Sự gợi cảm ở đêm cuối Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam
Đêm cuối của Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam kết thúc với bộ sưu tập lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của NTK Vũ Việt Hà.
Louis Vuitton sẽ mở cửa hàng nội thất đầu tiên tại Thượng Hải
Trung Quốc vẫn là nơi tiêu thụ các mặt hàng xa xỉ nhiều nhất thế giới, Louis Vuitton sẽ không bỏ lỡ điều đó.
Gen Z mạnh tay chi tiền mua hạnh phúc
Trong nền kinh tế "tinh thần" đang bùng nổ tại đất nước tỷ dân, Gen Z là nhóm đặc biệt quan tâm đến chi tiêu giúp nâng cao tâm trạng và phát triển tinh thần
Học Gen Z cách 'chốt đơn' online tiết kiệm, hiệu quả
Bỏ đầy giỏ hàng vật phẩm cần thiết, sau đó săn voucher giảm giá hoặc chờ đợi các dịp siêu sale để “chốt đơn”, Gen Z đang “trổ tài” mua sắm tiết kiệm, hiệu quả trên sàn TMĐT.
Người trẻ trì hoãn tiết kiệm, tập trung đầu tư cho bản thân
Sau thời gian giãn cách xã hội, Gen Z có xu hướng tiêu xài tùy ý, nuông chiều bản thân. Họ chỉ muốn quay lại với kế hoạch tài chính khi cuộc sống thực sự ổn định hậu Covid-19.
Nhịp sống của thế hệ ‘thiết thực’ từ góc nhìn MC Liêu Hà Trinh
Trong thời đại của Millennials, Gen Y hay Gen Z, nhu cầu cuộc sống không còn dựa trên những tiêu chí viển vông, xa vời mà trở nên thiết thực hơn, ưu tiên tính đơn giản, hiệu quả.
Những nữ Gen Z Việt tài năng, bản lĩnh
Với lối tư duy dám nghĩ dám làm, Gen Z không ngần ngại thể hiện để chứng minh khả năng, bản lĩnh, sự tự chủ trên nhiều phương diện.
Giới trẻ Việt hưởng ứng xu hướng dinh dưỡng thực vật
Giữa nhiều xu hướng dinh dưỡng đang lên ngôi, chế độ cân bằng tự nhiên dựa vào thực vật đang được giới trẻ Việt hưởng ứng.
Các thế hệ chia sẻ kinh nghiệm chi tiêu thời bão giá
Đối mặt với bão giá, người tiêu dùng thuộc các thế hệ đều tìm cách thích ứng và tận hưởng trải nghiệm mua sắm.