Thị trường mì ăn liền dự báo đạt gần 100 tỷ USD vào năm 2032
Quy mô thị trường mì ăn liền toàn cầu được định giá ở mức gần 58 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt hơn 98 tỷ USD trong vòng 8 năm tới.
855 kết quả phù hợp
Thị trường mì ăn liền dự báo đạt gần 100 tỷ USD vào năm 2032
Quy mô thị trường mì ăn liền toàn cầu được định giá ở mức gần 58 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt hơn 98 tỷ USD trong vòng 8 năm tới.
Chủ thương hiệu mì 2 tôm sắp trả cổ tức lớn
Colusa - Miliket chốt thời gian đăng ký cuối cùng để chi trả cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 26%, tức mỗi cổ phiếu nhận 2.600 đồng vào ngày 29/5 tới đây.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc có vóc dáng đồng hồ cát
Sullyoon có vóc dáng đẹp với vòng eo thon gọn. Bí quyết giữ gìn thân hình gợi cảm của nữ ca sĩ là chọn thực phẩm lành mạnh.
Loại thực phẩm đầy nguy cơ bệnh tật người Việt đang ăn nhiều
Với nhiều ưu điểm, thức ăn nhanh đang dần trở thành lựa chọn tối ưu của không ít người trẻ Việt. Tuy nhiên, thói quen này lại làm tiêu hao sức khỏe của rất nhiều người.
Cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc bán thêm vàng miếng
Ngoài mì ăn liền và xúc xích, các cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc còn có một "món mới" phổ biến trong thực đơn, đó là vàng miếng.
Miếng ba rọi nướng 98% mỡ gây 'bão mạng'
Samgyeopsal - món thịt nướng phong cách Hàn Quốc - gây tranh cãi vì những lát thịt quá nhiều mỡ, làm tăng nguy cơ béo phì của thực khách.
Loại mì Nhật Bản đang làm thế giới phát cuồng
Là món ăn bình dân phổ biến trên toàn thế giới, nhưng việc chế biến mì ramen tại nhà chưa bao giờ đơn giản. Đó là lý do các nhà hàng phục vụ món mì này luôn đông khách.
Món mì rẻ tiền Hàn Quốc khiến người Mỹ phát cuồng
Với giá khoảng 4,5 USD/gói, mì gói Buldak Carbonara của Hàn Quốc tạo cơn sốt trên mạng xã hội Mỹ. Trong đó, rapper Cardi B cũng phải mất 30 phút để tìm mua loại mì này.
Những sự thật ít người biết về sâu răng
Hầu hết món ăn nhẹ, ngay cả khi không đường, vẫn có thể khiến bạn bị sâu răng.
Ăn chay ở 'thiên đường thịt nướng'
Theo đuổi phong cách ăn chay là một thách thức không hề nhỏ ở Hàn Quốc khi thịt gắn liền với sự giàu có, sức khỏe, và nướng thịt trên bàn là một phong cách sống.
Chủ thương hiệu mì Hảo Hảo xây nhà máy 200 triệu USD tại Vĩnh Long
Acecook vừa động thổ nhà máy thứ 12 tại Việt Nam. Nhà máy được xây dựng trên diện tích 11 ha, bao gồm hai hạng mục là xưởng sản xuất và văn phòng làm việc.
Dakota Johnson tiếc nhưng không bất ngờ khi "Madame Web" bị chê thậm tệ. Cô nói sẽ không bao giờ tham gia dự án tương tự.
Quảng cáo qua lời thoại ở Táo Quân 2024 bị chê phản cảm
Việc Táo Quân năm nay cài cắm nhiều nhãn hàng vào lời thoại đang gây tranh luận trên mạng xã hội và khiến khán giả bất bình.
Thương hiệu 'mì 2 tôm' thay áo mới sau hơn 50 năm phát triển
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.
EU đưa sầu riêng Việt Nam vào diện kiểm soát
Lần đầu tiên sầu riêng của Việt Nam xuất khẩu vào EU bị đưa vào diện kiểm tra dư lượng thuốc trừ sâu tại cửa khẩu với tần suất 10%.
Giai thoại về sự xuất hiện của mì ramen - món ăn quốc dân Nhật Bản
Một bản ghi chép còn bảo toàn được từ tháng 7 năm 1665 cho thấy Zhu Shun Shui đã chỉ cho Mitsukuni (cận vệ của Tokugawa Mitsukuni) cách chế biến một món mì nước kiểu người Hoa.
Hàng nghìn người cùng Nestlé tạo nên lời chúc ý nghĩa đầu năm
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Sự phổ biến của mì ăn liền đang lan rộng nhanh chóng khắp thế giới, tới những nơi trước đây vốn không có thói quen tiêu thụ sản phẩm này.
Bi kịch của quốc gia béo phì nhất thế giới
Nauru từ quốc gia giàu nhất thế giới những năm 70, đang là quốc gia nghèo nhất thế giới đối mặt với những bài toán hóc búa cùng tỷ lệ dân số béo phì cao.
Nhà sản xuất mì ăn liền đầu tiên trên thế giới thua lỗ ở Việt Nam
Năm tài chính kết thúc vào tháng 3 vừa rồi, Nissin Việt Nam lỗ ròng 33,2 tỷ đồng. Năm trước đó, công ty này cũng lỗ tới 59 tỷ đồng.