Mỹ phẩm Artistry đồng hành cùng top 3 Miss World Vietnam 2022
Đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 chính thức khép lại với danh vị cao nhất thuộc về Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi.
9.376 kết quả phù hợp
Mỹ phẩm Artistry đồng hành cùng top 3 Miss World Vietnam 2022
Đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 chính thức khép lại với danh vị cao nhất thuộc về Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi.
Người mẫu Trung Quốc hoen ố hình ảnh vì mặc phản cảm
Diệp Dật là người mẫu nổi tiếng trong ngành thời trang Trung Quốc và có hàng triệu người hâm mộ. Hình ảnh cô hoen ố sau khi vướng ồn ào mặc trang phục hở quá đà.
TikTok trở thành 'thiên đường' hàng giả, hàng nhái
TikTok đang trở thành điểm tập trung mới của hàng giả, hàng nhái. Dù nghiêm cấm các sản phẩm kém chất lượng, gian thương vẫn dễ dàng lách chính sách quản lý của nền tảng.
Dược Hậu Giang nâng cao sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt
Tầm nhìn dài hạn, Dược Hậu Giang sẽ không chỉ tập trung vào lĩnh vực dược phẩm, mà còn phát triển sang các sản phẩm thực phẩm chức năng và phân khúc khác.
Bạn đọc thiếu quyết liệt với sách giả
Một số người bất bình khi mua phải sách giả nhưng vẫn đọc và không lên tiếng cảnh báo. Thái độ thiếu quyết liệt này khiến sách giả, sách lậu có chốn dung thân.
Bánh Trung thu - 'hương vị tuổi thơ' hút khách hàng doanh nghiệp
Thời điểm Tết Đoàn viên đến gần, nhiều doanh nghiệp đặt mua bánh Trung thu làm quà tặng đối tác, nhân viên, khách hàng… như một cách gắn kết tình cảm.
Một ly cà phê giúp tiết kiệm thế nào cho tương lai
Một ly cà phê hàng ngày tại Starbucks có giá 4 USD (khoảng 100.000 đồng). Giả sử thay vì uống cà phê, bạn tiết kiệm được 4 USD đó và đầu tư.
Thấy bạn bè kiếm được tiền từ TikTok, Thanh Huyền (22 tuổi, quận 5, TP.HCM) nghỉ việc văn phòng để quay video. 3 tháng qua, cô lo lắng vì không có thu nhập.
Cuộc sống xa hoa của nữ hoàng tiền số nắm giữ 230.000 Bitcoin
Là người thành công từ thời thơ ấu, Ruja Ignatova có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng trước khi bị FBI truy nã do lừa đảo hàng tỷ USD từ dự án tiền số OneCoin.
Thông điệp sáng tạo cho phái mạnh trong MV ‘Thành công không ngại’
MV “Thành công không ngại” ghi điểm nhờ ca từ thú vị kết hợp giai điệu bắt tai, đồng thời lan tỏa thông điệp sáng tạo dành cho phái mạnh.
Cùng top 3 Miss Fitness trải nghiệm Aqua Sport Center
Aqua Sport Center chiếm trọn cảm tình của top 3 Miss Fitness Vietnam 2022 nhờ tích hợp đa dạng tiện ích thể thao - giải trí - làm đẹp chuẩn quốc tế, không gian giao hòa thiên nhiên
Sự lừa dối sau quảng cáo làm trắng da
Nhiều thương hiệu làm đẹp đã hứa loại bỏ cụm từ làm trắng khi quảng cáo sản phẩm.
Cẩm Vân - Khắc Triệu bất ngờ với món quà từ con gái
Vợ chồng nghệ sĩ được con gái tặng một chuyến nghỉ dưỡng tại NovaWorld Ho Tram. Cặp đôi đánh giá cao không gian nghỉ dưỡng đầy đủ hệ tiện ích cao cấp, cận kề thiên nhiên rừng biển.
Khi ngày càng nhiều người chấp nhận và yêu bản thân hơn, kem nền cùng các sản phẩm che khuyết điểm dần bị loại bỏ.
Khi nam giới bán son, quảng cáo mỹ phẩm
Harry (TP.HCM) thường xuyên đăng tải video review và giới thiệu mỹ phẩm lên mạng xã hội. Khách hàng của anh có cả nữ và nam giới.
TikTok đang thu hút người dùng nhờ mở rộng sang mô hình thương mại điện tử. Tuy nhiên, một số chủ shop cho rằng cách thức quản lý doanh thu của nền tảng tương đối mập mờ.
Thực phẩm siêu chế biến có nguy cơ gây suy giảm nhận thức
Theo CNN, một nghiên cứu mới cho biết tiêu thụ thực phẩm siêu chế biến hơn 20% lượng calo hấp thụ hàng ngày có thể dẫn đến suy giảm nhận thức và nhiều bệnh khác.
Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm 'mua trước trả sau'
Home PayLater là sản phẩm tài chính số được đầu tư 200 tỷ đồng để nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.
Nhóm thanh niên ở Bình Dương cải tạo phòng trọ thành động bay lắc
Để thỏa mãn nhu cầu sử dụng ma túy, nhóm đối tượng cải tạo phòng trọ thành phòng cách âm, rồi mua các dụng cụ như loa, đèn chớp nháy về gắn, biến thành động bay lắc.
Dokova Cosmetics - làn gió tươi mới của thị trường mỹ phẩm Việt
Khi thị trường mỹ phẩm dần bị các thương hiệu nhập ngoại chiếm sóng, Dokova như một làn gió tươi mới góp phần “hồi sinh” thị trường mỹ phẩm nội địa.