Tại sao người giàu Hàn Quốc không muốn mua hàng Chanel nữa?
Hiện tượng người trẻ xứ kim chi xếp hàng dài để đợi mua túi khiến các khách VIP không còn mặn mà với những sản phẩm của thương hiệu Pháp.
463 kết quả phù hợp
Hiện tượng người trẻ xứ kim chi xếp hàng dài để đợi mua túi khiến các khách VIP không còn mặn mà với những sản phẩm của thương hiệu Pháp.
"Nữ hoàng livestream" Vi Á hay "ông hoàng son môi" Lý Giai Kỳ không chỉ trở thành tỷ phú mà còn nắm quyền lực lớn đối với các nhãn hàng.
Fashion United báo cáo thị trường thời trang và dệt may toàn cầu trị giá 3.000 tỷ USD. Trong đó, thời trang giá rẻ phát triển mạnh và ảnh hưởng đến môi trường.
Các thương hiệu xa xỉ cố tình đẩy giá lên cao, giới hạn số lượng mua với khách hàng để tạo nên sự độc quyền.
Scott Steinberg, nhà chiến lược, nhà tương lai học người Mỹ, đưa ra 5 kỹ năng đáng học nhất cho năm 2022 đối với cả người lớn lẫn trẻ em.
Sản lượng kinh tế thế giới sẽ lần đầu tiên đạt mốc 100.000 tỷ USD vào năm 2022 và Trung Quốc sẽ mất nhiều thời gian hơn để vượt Mỹ trở thành nền kinh tế số một.
Những sản phẩm ‘like new’ - gần như máy mới 95-99% được giới săn hàng công nghệ yêu thích vì mức giá tốt cùng các chế độ bảo hành và hậu mãi.
Tự cao, thờ ơ, thu mình vào điện thoại là những định kiến về gen Z. Thật ra, có một chân dung khác về thế hệ này.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều thương hiệu đã phải xem xét hình thức sử dụng đồ họa 3D để ra mắt bộ sưu tập.
Cặp chị em Akash và Isha Ambani (Ấn Độ) ra đời từ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Hiện, cả hai hoạt động tích cực trong các lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn gia đình.
Đây là nhận định của ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Vietravel - tại Diễn đàn kinh doanh 2021 tổ chức bởi Forbes Việt Nam về phục hồi của các doanh nghiệp Việt trong tương lai gần.
Trong năm 2021, đồng hồ trở thành món phụ kiện được săn lùng nhiều nhất. Khách hàng sẵn sàng chi nhiều tiền để sở hữu các thiết bị đã qua sử dụng.
Bộ ba yếu tố tạo sức tăng trưởng cho shophouse biển Ocean Residence (NovaWorld Phan Thiet) có thể kể đến vị trí kết nối đa chiều, quy hoạch bài bản và tệp khách hàng dồi dào.
Theo báo cáo, ngành công nghiệp thời trang toàn cầu sẽ tìm thấy đôi chân của mình sau gần hai năm gián đoạn. Tuy nhiên, những yếu tố khách quan sẽ đe dọa triển vọng tăng trưởng.
Nói với Zing, chuyên gia quốc tế nhận định triển vọng của kinh tế Trung Quốc sẽ phụ thuộc vào cách chính quyền Bắc Kinh giải quyết những vấn đề trong ngành bất động sản.
Trung Quốc dự kiến xây thêm rạp chiếu ở thành thị và nông thôn, nâng cao chất lượng phim bằng công nghệ hiện đại, đồng thời đẩy mạnh quảng bá tác phẩm ra nước ngoài.
Trung Quốc vừa vượt Mỹ để trở thành quốc gia có tài sản lớn nhất thế giới. Nhưng nhiều nguy cơ đang đe dọa vị thế của đất nước 1,4 tỷ dân.
Theo Bloomberg, báo cáo của hãng tư vấn quản lý toàn cầu McKinsey & Co cho thấy Trung Quốc đã vượt Mỹ trở thành nước có tài sản lớn nhất thế giới.
“Tiếng nói tuổi trẻ” là hội thi thường niên về pháp luật, do Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cùng Kirin Việt Nam tổ chức.
MSB lên kế hoạch bán toàn bộ cổ phần tại Công ty Tài chính FCCOM để tập trung phát triển ngân hàng bán lẻ, tăng trưởng tín dụng và kiểm soát chặt rủi ro nợ xấu.