Grab đã thay đổi thói quen người Việt thế nào sau 10 năm
Từ dịch vụ gọi xe ra mắt lần đầu năm 2014, sau một thập kỷ, người dùng có thể trải nghiệm hơn 15 loại hình dịch vụ trên cùng một siêu ứng dụng.
2.112 kết quả phù hợp
Grab đã thay đổi thói quen người Việt thế nào sau 10 năm
Từ dịch vụ gọi xe ra mắt lần đầu năm 2014, sau một thập kỷ, người dùng có thể trải nghiệm hơn 15 loại hình dịch vụ trên cùng một siêu ứng dụng.
McDonald's bị nghi ngờ làm lây lan ngộ độc E.coli tại Mỹ
Gần 50 ca được ghi nhận nhiễm khuẩn E.coli, trong đó có 1 người tử vong sau khi ăn hamburger Quarter Pounder của McDonald’s tại Mỹ.
5 quán cà phê Hà Nội đẹp như resort đang 'hot' nhất mạng xã hội
Éclectique, Stop For Coffee, Lãn space… là những quán cà phê tại Hà Nội gây chú ý với thực khách nhờ không gian đẹp, thiết kế chỉn chu.
Nhà hàng 'điểm 10' cho tiệc 20/10 tại TP.HCM
20/10 là dịp lý tưởng cho nhiều người bày tỏ tình cảm đến "một nửa thế giới". Không gian thưởng thức ẩm thực đẹp, thực đơn ấn tượng là những yếu tố quan trọng góp phần tạo sự hoàn hảo cho cuộc hẹn...
Gạo Séng Cù Tây Bắc lần đầu kết hợp với cà ri tôm Thái Lan
Trào lưu "fusion cuisine" thịnh hành trong cộng đồng yêu ẩm thực. Mới đây nhất, sự kết hợp giữa hương vị Việt Nam và ẩm thực Thái Lan nhận nhiều chú ý tại Bờm - Kitchen & Wine Bar.
Netflix cho nhân viên nghỉ phép bao lâu tùy thích
Nhân viên ở công ty Netflix được nghỉ phép có lương bất cứ lúc nào họ muốn, bao lâu cũng được mà không cần nêu lý do, miễn sao công việc vẫn chạy.
App gọi xe Việt muốn giành lại mảng giao đồ ăn
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
Vinhomes Royal Island tổ chức chuỗi sự kiện ‘Chị đẹp Hải Phòng’
Từ ngày 11/10, tập đoàn Vingroup chính thức phát động chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - ngời khí chất” nhằm tôn vinh phụ nữ thời nay bản lĩnh và khát vọng.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Đây là những tính năng AI sắp có trên iPhone 16
Dự kiến phát hành vào cuối tháng 10, iOS 18.1 sẽ bổ sung loạt tính năng đầu tiên thuộc Apple Intelligence cho iPhone 16 và những thiết bị khác.
Người Việt sắp phải chi 100.000 đồng cho một ly cà phê
Với giá quanh mức 120.000 đồng/kg như hiện nay, các đơn vị kinh doanh cho biết người tiêu dùng có thể phải trả trên dưới 100.000 đồng để uống 1 ly cà phê hàng ngày.
Ngồi cà phê ở đâu khi chờ bay tại Tân Sơn Nhất?
Nhiều thương hiệu đồ uống đặt cửa hàng bên trong sân bay Tân Sơn Nhất, phục vụ nhu cầu thư giãn, giải khát hoặc sử dụng Wi-Fi của hành khách chờ bay.
Bên trong nhà hàng 1 sao Michelin - Akuna
Một sao Michelin là sự công nhận dành cho nỗ lực vượt bậc của nhà hàng Akuna trong hành trình sáng tạo ẩm thực với cảm hứng “không giới hạn”.
Đón Giáng sinh từ đầu tháng 10 tại TP.HCM
Chỉ mới đầu tháng 10, nhiều quán cà phê đã hoàn tất trang trí Giáng sinh thu hút giới trẻ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo cho mùa lễ hội cuối năm.
Nút Action trên iPhone 16 làm được gì
Người dùng iPhone 16 có thể tắt chuông điện thoại, bật camera, đèn pin cùng nhiều tính năng khác chỉ với nút Action.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
5 quán cà phê 'chill hết nấc' cho mùa hồng chín ở Đà Lạt
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Đến Đà Lạt mùa này, thực khách có thể ngắm và hái hồng chín tại các quán cà phê ở trung tâm lẫn ngoại ô thành phố.
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
'Thực đơn thơ' Nguyễn Tiến Thanh
Tập thơ thứ 3 mang tên "Viễn ca" của Nguyễn Tiến Thanh mới phát hành có nhiều tác phẩm giàu chất suy tưởng - là chiêm nghiệm của một người đã đi trên đường xa, trải nhiều phong sương gió bụi.