Phá đường dây sản xuất, buôn bán nước hoa giả quy mô lớn ở TP.HCM
Mua nước hoa giả nhập lậu từ Trung Quốc, vợ chồng Phát đóng gói giả thành các thương hiệu nổi tiếng rồi phân phối ra thị trường.
62 kết quả phù hợp
Mua nước hoa giả nhập lậu từ Trung Quốc, vợ chồng Phát đóng gói giả thành các thương hiệu nổi tiếng rồi phân phối ra thị trường.
Giới trẻ Mỹ coi nước hoa như một "liều thuốc" tinh thần, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường nước hoa xa xỉ với quy mô đạt 8,3 tỷ USD.
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Từ thứ xa xỉ dành riêng cho người giàu, nước hoa đã trở thành sản phẩm toàn dân tại Trung Quốc. Ngành công nghiệp nước hoa dự kiến đạt giá trị 5,3 tỷ USD vào năm 2026.
Ngoài hương vị sảng khoái, nước dừa, nước chanh hay trà là những loại đồ uống vừa giúp giải nhiệt, vừa tốt cho sức khỏe trong những ngày nắng nóng.
Hải Đỗ sẵn sàng đi nhiều quốc gia để tìm về mùi hương mình yêu thích. Trong khi đó, Kiều Thanh chi đến hàng trăm triệu đồng cho một chai nước hoa với nguyên liệu hiếm.
Dù đã có thay đổi nhất định, các định kiến giới đối với phụ nữ vẫn tồn tại, đặc biệt nổi lên dịp 8/3, 20/10.
Ngày 18/10, Thế Giới Nước Hoa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 1, TP.HCM. Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mùi hương.
Bảo Minh (25 tuổi, TP.HCM) chi 30 triệu đồng mua laptop mới để "bằng bạn bè" thay vì thực sự cần thiết. Việc này khiến anh hối hận suốt nhiều tháng sau đó.
Mỗi tháng, Thùy Dương (27 tuổi, quận 7, TP.HCM) chi khoảng vài triệu đồng để mua nước hoa. Việc thay đổi mùi hương hàng ngày khiến cô thấy tự tin và thu hút hơn.
Với những người mới bắt đầu dùng nước hoa, việc tìm ra mùi hương mình thực sự thích khá nan giải.
Mức lương thấp, nhu cầu chi tiêu cao và không có kế hoạch tài chính, nhiều người trẻ rơi vào vòng lặp 'kiếm ít tiêu nhiều'.
Nhiều người kêu gọi mua và dùng nước hoa Dior để kỷ niệm chiến thắng của Johnny Depp. Một số nguồn tin khẳng định thương hiệu Pháp tiếp tục hợp tác với nam diễn viên.
Doanh số bán nước hoa của Dior tăng mạnh. Những sản phẩm do Johnny Depp quảng cáo đã hết hàng tại Anh và Mỹ.
Hương liệu, khả năng lưu mùi... trở thành những yếu tố khiến nước hoa đắt tiền khác biệt so với sản phẩm giá rẻ. Các nguyên liệu chất lượng cao thường tạo ra mùi hương đặc biệt.
Nhiều người trẻ đang mạnh dạn chi trả cho sở thích và nhu cầu của mình nhiều hơn so với thời điểm giãn cách.
Những ồn ào trong kinh doanh và việc phô trương gia sản đã khiến tên tuổi Victoria Beckham bị ảnh hưởng.
Sự trở lại của trang thương mại điện tử Leflair giúp người tiêu dùng Việt mua sắm hàng hiệu chất lượng, giá cạnh tranh và đảm bảo an toàn trong thời dịch.
Tôi vừa nhận xe cách đây vài ngày, trong khoang lái có mùi xe mới khiến tôi khá khó chịu.