Đằng sau sự im ắng lạ thường của thị trường gọi xe công nghệ Việt
Gần đây thị trường gọi xe công nghệ chưa ghi nhận "tay chơi" mới, song các ứng dụng nội địa như Be, Xanh SM đang tận dụng cơ hội bứt tốc, trong khi Grab không ngừng mở rộng.
803 kết quả phù hợp
Đằng sau sự im ắng lạ thường của thị trường gọi xe công nghệ Việt
Gần đây thị trường gọi xe công nghệ chưa ghi nhận "tay chơi" mới, song các ứng dụng nội địa như Be, Xanh SM đang tận dụng cơ hội bứt tốc, trong khi Grab không ngừng mở rộng.
Chi tiêu hợp lý bắt đầu từ việc hiểu chính mình
Tiền bạc không chỉ là những con số trong tài khoản, mà còn là tấm gương phản chiếu cảm xúc, trải nghiệm và những niềm tin vô thức mà ta mang theo từ quá khứ. Bạn từng chi tiêu quá đà rồi tự trách...
Đại diện VnShop: ‘Niềm tin người dùng không thể đánh đổi bằng rủi ro’
Không hô hào khuyến mại hay dày đặc livestream, VnShop chọn hướng đi riêng: Chỉ bán hàng chính hãng, kiểm duyệt ba lớp và tích hợp trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng.
Shopee giảm phí sàn cho một số mặt hàng
Shopee giảm phí cố định từ tháng 6 cho các ngành hàng thiết yếu như thực phẩm, mẹ và bé, nhằm hỗ trợ nhà bán hàng tối ưu chi phí trong bối cảnh tiêu dùng thắt chặt.
Co.opmart, Co.opXtra tặng khách hàng ưu đãi hấp dẫn mừng tuổi mới
Từ 24/4 đến 14/5/2025, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi giảm “nửa” giá áp dụng cho hàng nghìn sản phẩm.
Tạm biệt tiền mặt, Gen Z ‘kết thân’ với thẻ tín dụng
Một chạm cho ly cà phê sáng, quẹt thẻ chốt đơn yêu thích - giới trẻ ngày càng chuộng chi tiêu không tiền mặt, ưu tiên công cụ thanh toán tiện lợi.
Chưa đầy 30 tuổi, người trẻ TP.HCM 'xuống tiền' mua căn nhà đầu tiên
Nhiều người trẻ tại Hà Nội và TP.HCM "chốt" căn nhà đầu tiên trước thềm 30 tuổi. Trong khi một số được gia đình tài trợ chi phí, nhiều người gánh áp lực trả nợ.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
'Tôi xóa 5 app khi biết ứng dụng ngân hàng có thể đặt xe, mua hàng'
Nếu nghĩ app ngân hàng chỉ để kiểm tra số dư, chuyển khoản… bạn có thể bỏ lỡ hệ sinh thái tiện ích đang mở rộng từng ngày trên ứng dụng này.
Niềm tin người tiêu dùng Việt Nam dần hồi phục
Theo chuyên gia, người tiêu dùng Việt Nam đang dần hồi phục niềm tin sau nhiều biến động của nền kinh tế trong nhiều năm. Tuy nhiên, họ lại có xu hướng lo lắng nhiều hơn.
Vì sao freeship vẫn là ưu đãi hấp dẫn nhất với người mua sắm online?
Miễn phí vận chuyển (freeship) vẫn là ưu đãi được ưa chuộng trên TMĐT, thậm chí quan trọng hơn giá thành. Các sàn không ngừng mở rộng chính sách này nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
Khách ngoại tìm đến Đường sách TP.HCM từ TikTok
Dễ dàng bắt gặp nhiều du khách nước ngoài tại Đường sách TP.HCM ở hầu như mọi thời điểm mở cửa (8 giờ sáng đến 9 giờ tối hàng ngày).
Sàn TMĐT gia tăng trải nghiệm người mua, người bán tìm cơ hội bứt phá
Chính sách của các sàn TMĐT đang trở thành “kim chỉ nam” đưa thị trường phát triển bền vững, giúp người mua an tâm và người bán kinh doanh hiệu quả hơn.
Khi ứng dụng ngân hàng trở thành ‘sân chơi’ tiêu dùng của giới trẻ
Ứng dụng ngân hàng không chỉ giúp quản lý tài chính mà còn trở thành nền tảng tiêu dùng và giải trí, nơi mỗi giao dịch đều nhanh chóng, tiện lợi và đầy ưu đãi hấp dẫn.
Cú sảy chân của các 'chiến thần'
Từ những tên tuổi lớn trong ngành livestream ở Việt Nam, Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Phạm Thoại đang đứng trước khủng hoảng lớn trong sự nghiệp khi liên tục dính ồn ào.
Cách người dùng lên kế hoạch chi tiêu thông minh 'thời khó'
Trong bối cảnh thị trường lao động được dự báo biến động, có thể ảnh hưởng đến thu nhập, người Việt thay đổi thói quen mua hàng ra sao để cân đối giữa nhu cầu và áp lực tài chính?
Một tuần trải nghiệm Galaxy S25 series, người dùng đánh giá ra sao?
Sau một tuần trải nghiệm Galaxy S25 series, nhiều người dùng cảm nhận rõ sự khác biệt mà dòng flagship mới của Samsung mang lại.
Ông Nguyễn Đức Tài tham vọng thu 10 tỷ USD với chuỗi Bách Hóa Xanh
Lãnh đạo MWG khẳng định tham vọng Bách Hóa Xanh đạt doanh thu 10 tỷ USD trước 2030 là khả thi, nhờ tận dụng sự thay đổi của thị trường để mở rộng thị phần trong ngành bán lẻ.
Người Việt Nam mua gần 14 tỷ USD hàng hóa qua Shopee, Lazada, TikTok
Năm 2024, người dùng Việt Nam đã chi 13,82 tỷ USD để mua 3,2 tỷ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, TikTok Shop và Tiki.
Không chờ được shipper, khách ra tận bưu cục bới tìm đơn hàng Tết
Nhiều khách hàng mua sắm online thấp thỏm, bất lực khi chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết, đơn hàng của họ vẫn mắc kẹt tại kho do quá tải.