Nhà đầu tư trang sức nhận tin vui
Thị trường trang sức thể hiện sự bền vững đáng ngạc nhiên trong năm 2023, trong khi hầu hết khoản đầu tư xa xỉ khác cho thấy dấu hiệu suy yếu.
521 kết quả phù hợp
Thị trường trang sức thể hiện sự bền vững đáng ngạc nhiên trong năm 2023, trong khi hầu hết khoản đầu tư xa xỉ khác cho thấy dấu hiệu suy yếu.
Con phố dài 650 m ở trung tâm Seoul là nơi tập trung của nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới, cũng là nơi phục vụ giới siêu giàu xứ kim chi.
NB44, một không gian mua sắm dành cho giới siêu giàu ở Mỹ, có mức phí thành viên hàng năm lên tới 12.000 USD. Hiện chỉ 100 trên số 5.000 người đăng kí hội viên thành công.
Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng mạng xã hội đang gây ra cảm giác thiếu thốn cho người dùng và khiến họ cố gắng bù đắp lại bằng cách mua những mặt hàng xa xỉ.
Dự kiến, chiều 6/6 (giờ địa phương), siêu bão Yagi sẽ đổ bộ vào khu vực Tây Nam Trung Quốc, gần mũi phía Bắc của đảo Hải Nam.
Ngoài túi Birkin hay Kelly, các phiên đấu giá còn có nhiều lựa chọn "bình dân" hơn, với giá khởi điểm chỉ từ 100 USD, mở ra cơ hội sở hữu túi xách cho nhiều người.
Gần đây, một khách hàng Trung Quốc yêu cầu nhân viên Louis Vuitton đếm 84.000 USD tiền mặt rồi rời đi. Đây không phải lần đầu người tiêu dùng xa xỉ trả thù sau khi bị đối xử tệ.
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
“Để mua những vật phẩm mà chúng tôi bán, bạn không chỉ cần có tiền, mà cần rất nhiều tiền. Những khách hàng như vậy chỉ tồn tại một nhóm rất nhỏ”, chủ tịch Christie’s châu Á nói.
Một hành khách Trung Quốc từ chối đặt chiếc túi xách hàng hiệu của mình xuống dưới ghế. Chuyến bay chậm một tiếng vì sự việc, sau đó cô bị yêu cầu rời khỏi khoang.
Thể thao ngày càng trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ trong thời trang. Hưởng ứng sức nóng của Olympic Paris 2024, các fashionista đồng loạt lăng xê áo bóng đá, bóng rổ.
Tính tới hiện tại, ông Bernard Arnault là tỷ phú mất nhiều tài sản nhất năm 2024 với mức giảm mạnh 20 tỷ USD do nhu cầu mua hàng xa xỉ giảm sút.
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Việc sao Việt được thương hiệu cao cấp bổ nhiệm vào vị trí Friends of House, kết hợp với người có sức ảnh hưởng đến lối sống, nâng cao vị thế quốc gia trên thang đo xa xỉ phẩm.
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
Hơn 2 năm sau khi đạt đỉnh vào tháng 3/2022, thị trường đồng hồ Rolex hạ nhiệt. Các chuyên gia nhận định đây là thời điểm vàng để sở hữu cỗ máy xa xỉ Thụy Sĩ.
Nhiều người tôn thờ chủ nghĩa tiêu dùng đang lén bạn đời của mình mua những món đồ trị giá hàng nghìn USD, song "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra".
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
Nhu cầu tiêu dùng hàng xa xỉ ở Trung Quốc suy giảm, kéo theo doanh thu và lợi nhuận của Swatch Group, tập đoàn sở hữu loạt hãng đồng hồ cao cấp như Omega, Breguet, Blancpain...