Lý do hàng giả tràn lan trên TikTok
Hàng giả bùng nổ trên mạng xã hội vì đánh đúng tâm lý muốn mua đồ hiệu với "giá hời" của nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi.
44 kết quả phù hợp
Lý do hàng giả tràn lan trên TikTok
Hàng giả bùng nổ trên mạng xã hội vì đánh đúng tâm lý muốn mua đồ hiệu với "giá hời" của nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi.
Tiểu bang Mỹ đầu tiên cấm cửa TikTok
Theo lệnh cấm, các kho ứng dụng sẽ bị phạt nếu có người dùng sử dụng, download TikTok trên nền tảng.
Thuê Võ Hà Linh livestream, nhãn hàng nhận về điều gì
Với mức giá rất rẻ so với thị trường, cộng thêm sự kết hợp với một TikToker khiến doanh số bán hàng của doanh nghiệp tăng vọt. Nhưng để giữ chân khách hàng lại là bài toán khó.
Hàng tâm linh, mê tín tràn lan trên TikTok Shop
Các sản phẩm mê tín dị đoan, bùa chú hay nhiều loại hàng cấm được bày bán công khai trên TikTok Shop. Người bán thường dùng chiêu trò, đổi tên để tránh kiểm duyệt.
Xuất bản Trung Quốc bán được nhiều hơn nhờ video ngắn
Hoạt động bán hàng trên các nền tảng phát sóng video ngắn có sự tăng trưởng vượt bậc trong tình cảnh thị trường xuất bản ảm đạm nói chung ở Trung Quốc
Bóc trần những ‘bẫy’ quảng cáo trên TikTok
Xu hướng review quần áo, mỹ phẩm tràn lan đã khiến người dùng ngày càng mất niềm tin vào các TikToker khi họ được trả tiền để tung hô, tâng bốc sản phẩm.
Bán sách giả trên Facebook và TikTok, thu lời gần một tỷ đồng
Công an TP Hà Nội đã khởi tố Nguyễn Tiến Đạt và 2 bị can khác về tội Sản xuất, buôn bán hàng giả. Nhóm người này thu lời gần một tỷ đồng trong gần 2 năm.
TikTok Shop tràn lan hàng giả, người bán đủ chiêu trò qua mắt nền tảng
Sự việc TikToker 2,6 triệu follow bị tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc không phải là hy hữu vì tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên nền tảng vẫn tồn tại lâu nay.
Miệt thị người nghèo, cố tình review hàng quán tiêu cực, tạo dáng trước máy bay đang di chuyển,... là cách một số TikToker tạo nội dung bẩn để câu view trong năm qua.
TikToker có 2,6 triệu follow bị tố bán mỹ phẩm giả
Sau đoạn livestream bán mỹ phẩm "giá siêu hời", một TikToker có 2,6 triệu người theo dõi bị nhiều người tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc.
Nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới mở rộng tính năng, tìm kiếm nguồn doanh thu mới khi quảng cáo trực tuyến chững lại.
Đồ chơi người lớn, thuốc lá đổi tên để bán trên TikTok Shop
Thuốc lá điện tử, đồ chơi nhạy cảm hay nhiều loại hàng cấm được bày bán công khai trên TikTok Shop. Người bán thường dùng chiêu trò, đổi tên để tránh kiểm duyệt.
Tài khoản Tina Duong livestream bán hàng trên TikTok Shop
Tài khoản được cho là của Tina Duong đăng tải nhiều video trên TikTok, thu về hàng triệu lượt xem. Người này còn livestream trên nền tảng để gắn đường dẫn bán hàng.
Mệt mỏi vì bị quảng cáo trên TikTok đeo bám
TikTok thường xuyên hiển thị các video mang nội dung quảng cáo cho sản phẩm mà người dùng tìm kiếm trên mạng Internet với tần suất dày đặc.
Hối hận vì săn sale hàng giả, hàng nhái trên TikTok
Hàng giả, hàng nhái trên TikTok đang thu hút người dùng bằng mức giá rẻ khó tin. Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng hối hận về quyết định xuống tiền của mình.
Nhảy múa, diễn hài mong bán được hàng trên TikTok Shop
Cầm loạt bánh bị vỡ, hộp móp méo do khách trả về, Thiện Nhân (26 tuổi, Đồng Tháp) chỉ biết liên tục xin lỗi. Anh cho biết không thể kiểm soát quy trình giao hàng của TikTok Shop.
Bị lừa khi mua tài khoản TikTok có sẵn để bán hàng
Phương Khanh (25 tuổi, quận Tân Phú, TP.HCM) vừa bị lừa 600.000 đồng vì muốn mua một tài khoản TikTok đủ điều kiện bán hàng.
Khách bị bùng hàng, giao sai mẫu nhưng TikTok Shop không quan tâm
Mất hơn một tháng, Lê Hồng mới lấy được 500.000 đồng tiền hoàn trả hàng. Trong khi đó, Thu Hà cảm thấy vô vọng khi nền tảng liên tục "bỏ quên" đơn khiếu nại của cô.
Những kệ hàng trống không trong siêu thị khắp thế giới
Người tiêu dùng toàn cầu đang phải đối mặt với tình trạng thực phẩm bị thiếu hoặc tăng giá, từ các mặt hàng cơ bản như bánh mì, bơ, đến thịt, đồ uống và gia vị.
Sau khi ra mắt dịch vụ chạy quảng cáo vào giữa năm 2020, doanh thu của TikTok tăng mạnh. Dẫu vậy ứng dụng vẫn thua lỗ hàng trăm triệu USD do chi phí tiếp thị và hoạt động.