Pickleball trở thành biểu tượng địa vị mới
Trong khi hàng hiệu nhái, thuốc giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ trở nên phổ biến với công chúng, giới siêu giàu đang thể hiện đẳng cấp theo các cách khác.
521 kết quả phù hợp
Trong khi hàng hiệu nhái, thuốc giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ trở nên phổ biến với công chúng, giới siêu giàu đang thể hiện đẳng cấp theo các cách khác.
Giày và túi hiệu cùng quần áo đắt tiền là những món đồ mà nhiều cô gái ước ao. Họ sẵn sàng vay mượn, bỏ ra số tiền tiết kiệm trong vài tháng để sở hữu chúng.
LVMH đẩy mạnh chiến lược thâm nhập thể thao đỉnh cao qua thỏa thuận lịch sử với F1, đưa Tag Heuer trở lại vai trò nhà bấm giờ chính thức sau hơn 20 năm.
Nhà mốt Pháp bước chân vào thị trường âm thanh cao cấp với sản phẩm thủ công giá 15.000 USD.
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Bất chấp doanh thu giảm trong năm 2024, Chanel tiếp tục đổ tiền vào mở cửa hàng, mua nhà đất tại các đại lộ xa xỉ, hướng đến củng cố chuỗi cung ứng và tăng trưởng bền vững.
Giá bán các mẫu iPhone đang được nhà phân phối giảm mạnh tại Trung Quốc, riêng iPhone 16 Pro thấp hơn giá gốc đến 31%.
Trước bối cảnh căng thẳng thuế quan Mỹ - Trung tiếp tục leo thang, các chuyên gia dự báo ngành hàng xa xỉ toàn cầu sẽ phải chờ đến năm 2026 mới có thể phục hồi.
Vụ mua lại Versace cho thấy niềm tin của Prada vào thời trang cao cấp Italy. Cuộc mua bán trị giá hàng tỷ USD này diễn ra trong bối cảnh thị trường xa xỉ gặp khó khăn, biến động.
Prada đã đạt thỏa thuận trị giá gần 1,4 tỷ USD mua lại thương hiệu thời trang xa xỉ Versace.
Các nhà mốt lớn có thể phải điều chỉnh giá bán tại Mỹ khi chính quyền Tổng thống Donald Trump áp mức thuế lên đến 20% cho hàng nhập khẩu từ EU.
Manila Boubhalavanh (45 tuổi) khiến dân mạng ngỡ ngàng vì vẻ ngoài quá trẻ trung, không khác gì chị gái của con.
Chuỗi trà sữa Trung Quốc Chagee đối diện chỉ trích khi huy hiệu có hình địa danh Việt Nam bị ghi nhầm tên trong dịp kỷ niệm 7 năm hoạt động của thương hiệu.
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Các "ông lớn" trong ngành hàng xa xỉ đang kỳ vọng người mua sắm Mỹ sẽ "giải cứu" họ sau nhiều thập niên phụ thuộc vào doanh số bán hàng mạnh mẽ từ người tiêu dùng Trung Quốc.
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.
Thông tin chủ sở hữu Capri Holdings bán thương hiệu thời trang cao cấp Versace thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Prada đang xem xét thương vụ mua lại này.