Chu du châu Âu xem Euro và Olympics 2024 cùng Vincom
Chào hè 2024 cùng, Vincom khởi động chiến dịch “Vincom Sportia Summer” với chuỗi hoạt động sáng tạo và ưu đãi hấp dẫn.
1.424 kết quả phù hợp
Chu du châu Âu xem Euro và Olympics 2024 cùng Vincom
Chào hè 2024 cùng, Vincom khởi động chiến dịch “Vincom Sportia Summer” với chuỗi hoạt động sáng tạo và ưu đãi hấp dẫn.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Tại Event Marketing Awards 2024, PNJ xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.
Nhà sưu tầm nghệ thuật thành 'con mồi' thời trang
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Masterise Homes chính thức cất nóc Marina Central Tower
Ngày 10/5, Masterise Homes chính thức cất nóc Marina Central Tower - đánh dấu cột mốc hoàn thiện mới của tòa nhà biểu tượng 55 tầng tại quảng trường giữa trung tâm quận 1.
Các cô dâu Gen Z giờ đây không cần dành hàng giờ cùng đội ngũ hùng hậu để tìm ra mẫu váy cưới hoàn hảo có giá cao ngất ngưởng, theo CNN.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Thấy gì từ màn 'bóc phốt' dùng túi Hermès giả?
Nhà sáng tạo nội dung chuyên về đồ hiệu Như Lan bị nghi ngờ sử dụng túi xách Hermès Birkin Faubourg nhái. Sự việc dẫn đến cuộc tranh luận về hàng thật - hàng giả trên MXH.
Office Siren, xu hướng ăn mặc chiếm sóng mạng xã hội
Phá vỡ quy chuẩn thông thường là lý do trào lưu Office Siren thu hút các cô nàng hiện đại và trở thành hiện tượng thời trang phủ sóng khắp mạng xã hội năm nay.
Vinhomes ra mắt loạt điểm vui chơi, mua sắm mới trước lễ 30/4-1/5
Trong 2 ngày 26-27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động loạt điểm vui chơi, mua sắm tại Hà Nội, Hải Phòng.
Shopee 5.5 Siêu sale hàng hiệu tung loạt deal từ local brand
Trong dịp sale sắp tới, người mua Shopee thoải mái tận hưởng loạt voucher giảm đến 50%, mua sắm hàng hiệu với giá tiết kiệm từ các local brand.
Vì sao All Blue là lựa chọn khẳng định vị thế của giới siêu giàu?
Quảng trường All Blue - phân khu mới ra mắt tại trung tâm Ecovillage Saigon River - mang tới thị trường 67 căn nhà phố, biệt thự sang trọng cho giới siêu giàu phía đông TP.HCM.
2/3 Gen Z Việt Nam ưu tiên ứng dụng TMĐT để tìm kiếm thông tin mua sắm
Shopee vừa công bố khảo sát mới nhất về hành vi mua sắm của Gen Z tại Việt Nam do Kantar Profiles thực hiện.
Đồng yen xuống đáy, dân chơi hàng hiệu đổ xô sang Nhật Bản
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
5 thứ người giàu cũng không mua được
Những người sở hữu khối tài sản khổng lồ cũng phải bó tay trước thứ có tiền cũng không mua được, như túi Birkin mới, đồng hồ Cartier Cheich hay bất động sản Art Deco River House.
Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Nhóm 1% siêu giàu quay lưng với hàng hiệu
Những fan trung thành của đồ hiệu đang dần từ bỏ thói quen mua sắm cũ. Mức giá tăng chóng mắt khiến tín đồ thời trang xa xỉ phải suy nghĩ lại cách tiêu tiền.