Diễn biến trái ngược giữa các trung tâm thương mại Hà Nội và TP.HCM
Trong khi thị trường bán lẻ tại Hà Nội ghi nhận mức hấp thụ giảm mạnh, TP.HCM vẫn cho thấy những tín hiệu khởi sắc trong nguồn cầu.
1.903 kết quả phù hợp
Diễn biến trái ngược giữa các trung tâm thương mại Hà Nội và TP.HCM
Trong khi thị trường bán lẻ tại Hà Nội ghi nhận mức hấp thụ giảm mạnh, TP.HCM vẫn cho thấy những tín hiệu khởi sắc trong nguồn cầu.
Trung Quốc vẫn có nhiều tỷ phú nhất thế giới
Dù phải chịu nhiều tác động tiêu cực do đại dịch Covid-19, Trung Quốc hiện vẫn có tới 969 tỷ phú - tương đương 1/3 số tỷ phú toàn cầu.
6 xu hướng phát triển bền vững của thương mại điện tử
Trong cuộc đua hướng đến phát triển bền vững, doanh nghiệp TMĐT cần chú trọng các yếu tố về nguồn lực, cơ sở hạ tầng cũng như công nghệ mới để đạt được hiệu quả chuyển đổi tối ưu.
Mặt trái của việc bùng nổ mua sắm online
Theo thống kê, số lượng nhân viên bán hàng ở Hàn Quốc đã giảm trong 42 tháng liên tiếp, kể từ tháng 9/2019.
Trải nghiệm mua sắm ưu đãi mỗi ngày trên nền tảng Dealtoday
Nền tảng mua sắm trực tuyến Dealtoday được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ trải nghiệm mua sắm thú vị, thuận tiện và tung ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày.
Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
VIB làm mới thẻ tín dụng, cam kết đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa công bố làm mới tính năng và diện mạo bộ thẻ tín dụng Mastercard, nhằm liên tục tối ưu lợi ích chi tiêu theo nhu cầu thực tế của khách hàng.
Vợ chồng tránh 'ngoại tình tài chính' trong hôn nhân
Trong khi chồng Hồng Mơ là "tay hòm chìa khóa", cặp đôi Ngọc Vân - Phương Hoa quan niệm ai giữ tiền không quan trọng, gia đình Nhật Linh dồn tiền chung vào 4 tài khoản ngân hàng.
Người phụ nữ hiếm hoi trong lĩnh vực đồng hồ
Là Giám đốc điều hành thương hiệu đồng hồ cao cấp Charriol, Coralie Charriol đang tập trung sáng tạo sản phẩm cho phụ nữ và Gen Z.
Mua sắm điên cuồng như thể ngày mai là tận thế
Sau khi đại dịch kết thúc, nhiều người vẫn còn vật lộn tìm cách thoát khỏi cơn nghiện mua sắm để "bù đắp khoảng thời gian đã mất" dù phải tiêu đến đồng tiền cuối cùng.
Công ty mẹ của Shopee lần đầu có lãi
Sea - công ty mẹ của Shopee đã báo cáo quý có lãi đầu tiên kể từ khi thành lập, sau khi thực hiện hàng loạt biện pháp nhằm cắt giảm chi phí.
Lý do thương hiệu lớn cạnh tranh để thực hiện 'Ngày siêu thương hiệu'
Tham gia “Ngày siêu thương hiệu” 2023, nhiều thương hiệu lớn đã chuẩn bị kỹ càng để mở đầu cho năm mới thắng lợi.
Sản phẩm thất bại của Big Tech
Sau một thập kỷ phát triển, trợ lý giọng nói vẫn không hữu ích với người dùng và không mang lại doanh thu cho các gã khổng lồ công nghệ.
Gã khổng lồ TMĐT Trung Quốc mở chiến dịch sale tỷ USD
Từ thứ hai tới đây (6/3), JD.com sẽ giảm giá đồng loạt trên các nền tảng mua sắm trực tuyến của mình để thu hút người dùng mới nhân sự phục hồi kinh tế Trung Quốc.
Sàn TMĐT chạy đua phục vụ người dùng
Xu hướng tiêu dùng đang không ngừng thay đổi bởi nhiều yếu tố khác nhau, đặt ra thử thách cho TMĐT cần biết cách “bắt mạch” người dùng.
Trung tâm thương mại ở TP.HCM không đủ sức hút với giới trẻ
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
Trung tâm thương mại thay đổi vì Gen Z
Thời hoàng kim của các trung tâm mua sắm đã qua. Gen Z thường bị đổ lỗi là những người sẽ chấm dứt "mall culture", nhưng thực tế có thể không phải như vậy.
Tính năng SkinCam cải tiến kết nối thương hiệu với người dùng Shopee
Ngày 27/2, Shopee ra mắt tính năng SkinCam cải tiến trong chương trình “3/3 siêu sale”, giới thiệu nhiều sản phẩm chăm sóc da mới nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm cho người dùng.
Người Mỹ được khuyên mua tivi thay vì mua trứng
Trong khi giá thực phẩm tăng cao kỷ lục, các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, laptop, tivi vẫn giữ giá và thậm chí rẻ hơn trong cuộc khủng hoảng lạm phát tại Mỹ.
3 động lực tăng trưởng khi TMĐT bước vào chu kỳ mới
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.