Nhà sưu tầm phá sản, rao bán loạt đồng hồ trị giá 2,2 triệu USD
Bộ sưu tập gồm 95 cỗ máy xa xỉ trị giá 2,2 triệu USD, đến từ nhiều thương hiệu như Rolex hay Patek Philippe sẽ được Philips Auctions đấu giá không giá khởi điểm vào 30/6.
374 kết quả phù hợp
Bộ sưu tập gồm 95 cỗ máy xa xỉ trị giá 2,2 triệu USD, đến từ nhiều thương hiệu như Rolex hay Patek Philippe sẽ được Philips Auctions đấu giá không giá khởi điểm vào 30/6.
Bianca Censori diện trang phục tối màu khi đi mua sắm cùng Kanye West. Đây là khoảnh khắc kín đáo hiếm hoi sau chuỗi ngày nữ kiến trúc sư gây tranh cãi vì hở hang.
Giày và túi hiệu cùng quần áo đắt tiền là những món đồ mà nhiều cô gái ước ao. Họ sẵn sàng vay mượn, bỏ ra số tiền tiết kiệm trong vài tháng để sở hữu chúng.
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Trước bối cảnh căng thẳng thuế quan Mỹ - Trung tiếp tục leo thang, các chuyên gia dự báo ngành hàng xa xỉ toàn cầu sẽ phải chờ đến năm 2026 mới có thể phục hồi.
Manila Boubhalavanh (45 tuổi) khiến dân mạng ngỡ ngàng vì vẻ ngoài quá trẻ trung, không khác gì chị gái của con.
Hàng trăm học sinh trung học Mỹ, chủ yếu xuất thân từ giới thượng lưu, tụ hội tại đảo Paradise (Bahamas) để nghỉ xuân. Họ tiệc tùng, mua sắm và tận hưởng cuộc vui bất tận.
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Để nghỉ hưu sớm vào năm 40 tuổi, Mia McGrath (24 tuổi, Anh) lập kế hoạch tiết kiệm và đầu tư thông minh nhằm tích lũy 1,25 triệu bảng, hướng tới cuộc sống tự do tài chính.
Trong khi Diddy bị giam giữ, 6 người con của ông trùm âm nhạc Mỹ tận hưởng vô số kỳ nghỉ xa hoa và vung tiền mua sắm hàng hiệu như cơm bữa.
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Ngành kim cương toàn cầu đang trải qua cú sốc lớn khi nhu cầu giảm mạnh, giá kim cương lao dốc và De Beers - gã khổng lồ từng thống trị thị trường - đang vật lộn để tồn tại.
Thay vì chật vật ở thành thị với chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhiều phụ nữ Trung Quốc ở thành phố nhỏ hoặc vùng quê tận hưởng cuộc sống an nhàn, thoái mái sắm sửa hàng hiệu.
Các "ông lớn" trong ngành hàng xa xỉ đang kỳ vọng người mua sắm Mỹ sẽ "giải cứu" họ sau nhiều thập niên phụ thuộc vào doanh số bán hàng mạnh mẽ từ người tiêu dùng Trung Quốc.
Thông tin chủ sở hữu Capri Holdings bán thương hiệu thời trang cao cấp Versace thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Prada đang xem xét thương vụ mua lại này.
Sự bùng nổ của Bitcoin năm nay đã thắp lên hy vọng khôi phục thị trường đồng hồ vốn ảm đạm suốt 2 năm qua.
Thay vì phải xếp hàng xuyên đêm, nhiều người tiêu dùng Mỹ đã tận dụng ChatGPT và các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) để dễ dàng tìm kiếm ưu đãi giảm giá dịp "Thứ 6 đen tối".