Tick xanh Facebook để làm gì mà khiến nhiều người chi cả trăm triệu
Nhiều người sẵn sàng chi hàng trăm triệu đồng để tạo dấu xác minh cho tài khoản Facebook, nhằm nâng cao uy tín, chống giả mạo trên mạng xã hội.
171 kết quả phù hợp
Nhiều người sẵn sàng chi hàng trăm triệu đồng để tạo dấu xác minh cho tài khoản Facebook, nhằm nâng cao uy tín, chống giả mạo trên mạng xã hội.
Thế hệ trẻ bị cho là những người không chịu khó, tiêu xài hoang phí nhưng thực tế họ đang phải đối mặt với những rào cản trong việc tiết kiệm tiền, mua nhà, làm giàu.
Choi Jung Won bị tố dùng tiền của phụ nữ mình cặp kè để mua sắm đồ hiệu, và có lần anh mua quần áo hết gần 8.000 USD. Anh từng hẹn hò người trên 50 tuổi.
Dù không có tiền, các recessionista vẫn có thể lấp đầy tủ quần áo bằng cách trao đổi quần áo với bạn bè, tìm mua đồ hiệu cũ...
Đoan Khang dành hơn 2.000 USD mua 2 bình nước từ thương hiệu Dior. Cô cũng mua tặng cho những người bạn của mình thay lời nhắc nhở uống nước.
Dubai Bling bị cáo buộc phóng đại lối sống của các nhân vật. Chỉ 4 trong 10 người tham gia chương trình là triệu phú thực sự, theo Arabian Business.
Thị trường kinh doanh hàng xa xỉ đã qua sử dụng ở Trung Quốc đang phát triển. Nhiều người tìm mua đồ hiệu second-hand để tiết kiệm chi phí.
Nam thần màn ảnh mới nổi Trương Lăng Hách và Bạch Lộc bị phát hiện hẹn hò, người hâm mộ của nam diễn viên tức giận vì anh sớm vướng tin tình ái.
Singapore được xem là "thiên đường mua sắm" trong mắt nhiều du khách Việt Nam. Một số thậm chí sang Singapore ít nhất 5 lần/năm.
Một số báo cáo ghi nhận tầng lớp lắm tiền ở Mỹ, Hàn Quốc đã "chùn tay" trong việc tiêu pha giữa bối cảnh lạm phát và điều này dễ gây tác động xấu sang nhóm thu nhập thấp.
Trên thực tế, chúng ta có quá nhiều khoản mua sắm không để nhằm mục đích thỏa mãn một nhu cầu hay thậm chí mang về cảm giác hạnh phúc nhất thời.
Từng sống trong căn biệt thự tráng lệ và nghỉ dưỡng tại những căn penthouse đắt đỏ, nhưng giờ đây cựu Thủ tướng Najib Razak sẽ phải trải qua những ngày tháng tới ở nơi trái ngược.
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Bất chấp những lo ngại về suy thoái kinh tế, giới nhà giàu vẫn tiếp tục mua hàng hiệu, tậu siêu xe.
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Kim Hà (26 tuổi) thất bại khi tham gia đấu giá chiếc túi xách Dior Cadillac 1947. Sau đó, cô chấp nhận trả thêm tiền để sở hữu Chanel Classic 2015.
Hàng hiệu trở thành "miếng bánh hấp dẫn" cho những kẻ lừa đảo khi nhu cầu sở hữu của số đông tăng cao, trong khi việc mua bán nhiều khi dựa vào lòng tin.
Khi đồng USD tăng mạnh so với euro, người Mỹ có thể hưởng lợi từ những chuyến du lịch châu Âu rẻ hơn. Giá của các mặt hàng xa xỉ mua tại châu Âu cũng thấp hơn giá niêm yết ở Mỹ.
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.
Theo các chuyên gia, những sản phẩm đến từ phân khúc cao cấp không có giá trị sử dụng, ít tính năng sẽ sớm bị đào thải khỏi thị trường.