Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
1.131 kết quả phù hợp
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
Trở thành trào lưu nhờ hương vị đặc biệt và hiệu ứng mạng xã hội, món mì Buldak Ramen của thương hiệu Samyang Food nhanh chóng đạt được thành công vượt biên giới Hàn Quốc.
Nhiều người Hàn chọn an cư tại Ocean City vì môi trường sống thoải mái, cơ sở hạ tầng hiện đại, có nhiều tiện ích và dịch vụ giải trí, tạo điều kiện sống chất lượng cao cho cư dân.
Hạ Long và Sapa là 2 đại diện vinh dự có trong top 5 điểm đến tăng trưởng nhanh nhất thế giới do chuyên trang du lịch thế giới Tripadvisor công bố.
Trong mắt nhà báo Lorna Parkes, đồng bằng sông Cửu Long và Côn Đảo vẫn giữ nét đẹp đậm đà văn hóa bản địa, phát triển du lịch theo hướng bền vững.
Bún chả giò, mì trộn tương đen hay mì Soba... là những món ăn lạnh, mang đến cảm giác sảng khoái và giúp thực khách giải nhiệt mùa hè.
Sau gần 10 năm mua lại Cầu Tre, CJ Foods vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào thương hiệu thực phẩm Việt này. Doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư phát triển đa dạng sản phẩm mang tên Cầu Tre.
Khi kinh tế gặp vấn đề, lạm phát tăng cao, thực khách cũng tính toán nhiều hơn khi tới nhà hàng. Cắt giảm chi phí để nâng cao lợi nhuận là việc cần phải làm để sống sót.
Rạng sáng 26/4, U23 Indonesia hòa Hàn Quốc 2-2, sau đó đánh bại Hàn Quốc 11-10 ở loạt luân lưu, qua đó giành vé vào bán kết giải châu Á.
Koreno vừa khởi động chiến dịch “Koreno Road - Tọa độ mì ngon” để đưa những món ăn làm từ sợi mì chuẩn Hàn đến gần hơn với thực khách Việt.
Nhiều địa chỉ cung cấp phần ăn trưa tiện lợi cho dân văn phòng tại TP.HCM với nhiều món ăn, mức giá. Có nơi nêm nếm vị mặn, bù lại dịch vụ giao hàng nhanh chóng.
Những món ăn đường phố tại Hàn Quốc ngày càng nổi tiếng và đang được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của du khách trên khắp thế giới.
Theo đuổi phong cách ăn chay là một thách thức không hề nhỏ ở Hàn Quốc khi thịt gắn liền với sự giàu có, sức khỏe, và nướng thịt trên bàn là một phong cách sống.
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
Từ món ăn đường phố đến ẩm thực fine dining, món lòng lợn tại nhà hàng Lee Buk Bang ở quận Mapo, Seoul mang lại cho thực khách hương vị truyền thống trong nhà hàng cao cấp.
Hãy học câu nói "không rau mùi" khi gọi món, chọn quán ăn chỉ toàn người bản địa,... là những điều một số du khách quốc tế truyền tai nhau mỗi khi đến Việt Nam.
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Người mắc chứng béo phì có số lượng hại khuẩn đường ruột khá cao, còn lợi khuẩn lại khá ít ỏi. Để tăng cường lợi khuẩn đường ruột, hãy ăn các thực phẩm lên men.
Ngoài thưởng thức ẩm thực địa phương, du khách quốc tế đến TP.HCM còn dễ dàng tìm kiếm món ăn phong cách châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc... ngay trong lòng thành phố.
Theo một số thực khách, việc Phở Thìn tại khu Mỹ Đình (Hà Nội) thêm sườn bò, kim chi vào phở đang làm mất đi hương vị truyền thống.