Sense Vietnam by Lexus - khơi dậy tinh hoa ẩm thực độc bản
Không chỉ có những mẫu xe sang, Lexus luôn mang tới những trải nghiệm kết nối cảm xúc. Điều này đã được tìm thấy ở Sense Vietnam by Lexus, hành trình khám phá ẩm thực độc bản.
3.559 kết quả phù hợp
Không chỉ có những mẫu xe sang, Lexus luôn mang tới những trải nghiệm kết nối cảm xúc. Điều này đã được tìm thấy ở Sense Vietnam by Lexus, hành trình khám phá ẩm thực độc bản.
Rươi là món ăn ngon, giàu đạm nhưng có hình dạng nhuyễn thể nhiều chân dễ gây sợ hãi và có thể dẫn tới dị ứng.
Khai trương lần 3, quán bánh tráng trộn của Diva Cát Thy gây xôn xao khi bán với giá 50.000 đồng/phần. Nhiều thực khách cho rằng mức giá này ngang bằng tô phở, nhưng khẩu phần lại ít.
Cuối năm là thời điểm của tiệc tùng và lễ hội. Diện trang phục minimalist cùng trang sức thế nào để luôn nổi bật là điều quý cô yêu thích phong cách tối giản quan tâm.
Con lười ăn khiến nhiều cha mẹ căng thẳng. Nguyên nhân của chứng chán ăn đôi khi đến từ các áp lực về tâm lý.
Không chỉ tìm tòi, sáng tạo để món ngon thân thuộc hiện diện ở mọi ngõ ngách giữa nhịp sống hiện đại, có một thương hiệu còn tích cực làm mới để mang vị phở gia truyền ra thế giới.
Đón đầu mùa Giáng sinh năm nay, nhiều tiệm bánh ở TP.HCM cho ra mắt menu bánh Âu đặc trưng bán trong tháng 12, tạo không khí lễ hội cho thực khách.
Rất khó để bắt gặp người béo phì ở Nhật Bản, nguyên nhân là tỷ lệ thừa cân tại quốc gia này chỉ ở mức 4,5%.
Ở tuổi 26, tôi trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình sau khi giảm 30 kg.
Trong bài viết "Korean foods get makeover abroad" (tạm dịch: Món ăn Hàn Quốc được cải tiến ở nước ngoài), The Korea Times đã dùng hình ảnh của mukbanger "Ăn gì Thương ơi" làm ví dụ.
Năm 2024 ghi dấu sự sôi động của nền ẩm thực Việt với nhiều món ăn liên tục được ra mắt, tạo nên trào lưu khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.
Dàn nghệ sĩ Running Man và diễn viên Hwang Jung Min lượn phố cổ, thưởng thức ẩm thực Hà Nội và du ngoạn Sa Pa trong chuyến công tác tại Việt Nam hồi tháng 10.
Từ một cửa tiệm hơn 5 thập kỷ ở D’ran (Đơn Dương, Lâm Đồng), tôi đã phát triển được thương hiệu nem nướng với 10 cửa hàng phủ sóng rộng khắp TP.HCM.
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".
Pizza Hut Trung Quốc đang khiến cư dân mạng xôn xao khi vừa cho ra mắt một món ăn mới: Pizza đế dày phủ ếch chiên giòn.
Quán gỏi đu đủ của YouTuber Ty Thy ở quận 6 (TP.HCM) chính thức đi vào hoạt động. Trong những ngày đầu mở quán, nhiều thực khách đến ăn, nhưng hết cảnh quá tải.
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
SOI Dining, An's Saigon, Miên Saigon… là những nhà hàng có không gian trầm ấm, thích hợp cho những cuộc hẹn đêm, khi đợt gió se lạnh cuối năm bắt đầu tràn về TP.HCM.
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.
Chill in Dalat, Mậu Dịch, Xóm Lèo, Nậm Nướng… là những quán nướng ấm áp, thức ăn chất lượng cho du khách đến Đà Lạt mùa lập đông.