5 nhà hàng mới tại TP.HCM cho 5 ngày nghỉ ăn không cần nghĩ
Thưởng thức ẩm thực đa phong cách tại những nhà hàng trẻ trung, sang trọng là cách tận hưởng kỳ nghỉ dài 5 ngày nếu không du lịch xa TP.HCM.
1.360 kết quả phù hợp
5 nhà hàng mới tại TP.HCM cho 5 ngày nghỉ ăn không cần nghĩ
Thưởng thức ẩm thực đa phong cách tại những nhà hàng trẻ trung, sang trọng là cách tận hưởng kỳ nghỉ dài 5 ngày nếu không du lịch xa TP.HCM.
Thấy gì từ trào lưu cà phê thịt heo độc lạ
Cà phê kết hợp nước sốt thịt heo hoặc pha với rượu bạch tửu xuất hiện trên menu khi các hãng cà phê cạnh tranh gay gắt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển mạnh.
Nỗi lo tấn công mạng tại Olympic 2024
"Chúng ta sẽ bị tấn công", Franz Regul, trưởng bộ phận ngăn chặn tấn công mạng Olympic Paris 2024, tuyên bố tại trụ sở ban tổ chức Thế vận hội.
Tôi ngắm hoàng hôn, ăn bún quậy tại nơi hoang sơ ẩn mình của Phú Quốc
Không đông đúc, đắt đỏ, Phú Quốc vẫn còn nhiều địa điểm hoang sơ đẹp như viên ngọc ẩn mình với những trải nghiệm thú vị.
Những kiểu phục vụ lạ lùng tại nhà hàng TP.HCM
Ăn trong bóng tối, tự lấy món và thu dọn, tìm mỏi chân không thấy quán... là những phong cách phục vụ độc lạ tại một số nhà hàng, quán bar ở TP.HCM.
Lý do người Trung Quốc thích ăn đồ tái sống
Tại một số vùng ở Trung Quốc, người dân có quan niệm thực phẩm sống sẽ tươi ngon và bổ dưỡng hơn.
Người thật nhìn như robot gây sững sờ tại nhà hàng Trung Quốc
Một chủ nhà hàng ở thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) thu hút sự chú ý trên mạng xã hội khi phục vụ món ăn với hành động y như robot.
Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Đà Nẵng lần đầu xuất hiện trong cẩm nang Michelin Guide
Đà Nẵng là điểm đến thứ 3 của đội ngũ thẩm định viên Michelin Guide tại Việt Nam, sau Hà Nội và TP.HCM
Đồ ăn Hàn Quốc thăng hạng, khiến cả thế giới ‘thèm thuồng’
Những món ăn đường phố tại Hàn Quốc ngày càng nổi tiếng và đang được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của du khách trên khắp thế giới.
Nhà hàng sao Michelin ở TP.HCM tiếp tục lọt top tốt nhất châu Á
Anan Saigon (quận 1, TP.HCM) tiếp tục góp mặt vào danh sách nhà hàng tốt nhất châu Á do 50 Best công bố. Đơn vị này rớt 8 hạng so với năm ngoái, giữ vị trí 48/50.
Thế hệ 'chê' tổ yến, bào ngư, vi cá
Những món ăn xa xỉ như tổ yến, bào ngư hay vi cá mập không còn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Trung Quốc. Thay vào đó, họ chuyển sang ưa chuộng thực phẩm bền vững và rẻ hơn.
Từ lâu đã cần mẫn sắm vai “diễn viên phụ” - không một lời phàn nàn, bắp cải dần trỗi dậy thành ngôi sao trong các nhà hàng sáng tạo trên khắp nước Mỹ, theo New York Times.
Chơi đêm đúng điệu tại Thái Lan, Singapore và Trung Quốc
Thái Lan, Singapore và Trung Quốc đều là những quốc gia nhộn nhịp về đêm. Đến đây, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, thưởng thức ẩm thực đường phố đặc sắc.
10 ngày rong ruổi khắp Australia của cô gái Việt
Với sự phát triển của mạng xã hội, việc tìm kiếm thông tin về các điểm đến trở nên dễ dàng hơn. Đất nước Australia đang trở thành một trong những nơi thu hút giới trẻ ghé thăm.
Xếp hàng gần nửa tiếng mua phô mai sữa nướng 'hot trend' tại TP.HCM
Nhiều bạn trẻ không ngại đi xa và đứng chờ 20-25 phút, miễn sao được check-in với que phô mai sữa nướng giá 30.000 đồng đang "gây sốt".
Trà chanh giã tay đắt khách, 'đồng hương' cà phê ớt thì không
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Những cư dân Hong Kong lên xe màu xanh lá với chiếc vali rỗng
Cư dân Hong Kong đang tìm thấy ở Thâm Quyến, thành phố đại lục ngay kế bên, giá cả thấp hơn, dịch vụ tốt hơn và đồ ăn ngon.
Món cà phê vị thịt heo gây tranh cãi ở Trung Quốc
Món cà phê với hương vị thịt heo Đông Pha mới của Trung Quốc đang vấp phải không ít ý kiến trái chiều, đặc biệt là mức giá khá cao.
Món ăn khiến nhiều người Trung Quốc sẵn sàng bỏ việc
Câu chuyện "làm giàu không khó" với món bánh mì giá 2 nhân dân tệ truyền cảm hứng và thôi thúc nhiều người mở cửa hàng kinh doanh, với tham vọng mở rộng mô hình và nhượng quyền.