Nữ chính 'Taxi Driver 2' khoe ảnh mặc bikini ở Phú Quốc
Pyo Ye Jin thu hút sự chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng trong chuyến đi đến Phú Quốc, Việt Nam.
3.149 kết quả phù hợp
Nữ chính 'Taxi Driver 2' khoe ảnh mặc bikini ở Phú Quốc
Pyo Ye Jin thu hút sự chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng trong chuyến đi đến Phú Quốc, Việt Nam.
Dù ăn đã quen miệng, nhiều người vẫn chưa biết viết tên của món hủ tíu/hủ tiếu sao cho đúng chính tả.
Top điểm đến có các món ăn du khách Việt muốn 'nhất định phải thử'
Dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, 73% du khách Việt mong muốn khám phá các món ăn nằm trong danh sách “nhất định phải thử” khi đặt chân đến những vùng đất "tưởng quen mà lạ".
Khám phá văn hóa Trung Hoa khi bay đến Thành Đô cùng Vietjet
Vietjet mở rộng mạng bay quốc tế với đường bay mới TP.HCM - Thành Đô (Trung Quốc), góp phần thúc đẩy giao thương, du lịch giữa 2 thành phố, 2 đất nước Việt Nam - Trung Quốc.
Giám đốc người Anh gợi ý thời gian tốt nhất để du lịch Việt Nam
Giám đốc khu vực Đông Nam Á một công ty du lịch hạng sang nước Anh vạch ra lưu ý chi tiết giúp khách quốc tế đến Việt Nam đúng thời điểm, tiết kiệm và thu về trải nghiệm trọn vẹn.
Đưa hội chợ xuân thành ‘đặc sản’ của du lịch Hà Nội
Những hội chợ xuân với quy mô lớn, được đầu tư bài bản và mang đến nhiều trải nghiệm cho du khách đang dần trở thành sản phẩm đặc sắc của Hà Nội.
Tết Việt tại Phú Quốc United Center trong mắt du khách muôn phương
Mùa Tết đã rộn ràng khắp ngõ ngách Phú Quốc United Center, sẵn sàng chào đón du khách muôn phương đến khám phá.
Hé lộ ảnh cặp đôi Ấn Độ bao trọn resort 5 sao cho đám cưới ở Phú Quốc
Cặp đôi giới siêu giàu người Ấn đã bao trọn resort 5 sao tại Phú Quốc để tổ chức đám cưới xa hoa, bắn pháo hoa 2 lần trong đêm.
Xu hướng mua sắm đầu năm 2024 - đi một nơi, sắm cả Tết
Hội chợ Xuân 2024 quy mô lớn bậc nhất miền Bắc được tổ chức tại Ocean City sẽ là lựa chọn phù hợp để các gia đình sắm Tết, chơi xuân năm nay.
Nhiều gian hàng đóng cửa khá sớm ngày đầu mở cửa phố đêm Thảo Điền
Tối 19/1, phố đêm Thảo Điền (TP Thủ Đức) chính thức mở cửa chào đón người dân và du khách đến vui chơi, mua sắm.
Vì sao gà rán, mỳ ăn liền và kim chi Hàn Quốc được ưa chuộng?
Ẩm thực Hàn Quốc thường được yêu thích nhờ hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. Đặc biệt, thời gian qua, điện ảnh đã giúp nền ẩm thực nước này được thế giới biết đến nhiều hơn nữa.
Michelin Guide gợi ý 5 quán ốc ở TP.HCM và Hà Nội
Thực khách có thể thưởng thức đa dạng món ăn từ hải sản ngay tại nội thành TP.HCM và Hà Nội mà không cần lặn lội đến các vùng ven biển. Đây là 5 quán do Michelin Guide gợi ý.
Đến Phú Quốc United Center 'thưởng Tết' Nguyên đán 5 châu
Dịp Tết Nguyên đán, chuỗi hoạt động chủ đề “Thưởng Tết Việt Nam, du xuân thế giới” tại Phú Quốc United Center đưa du khách xuyên không gian và thời gian qua khắp 5 châu.
Phở Việt bất ngờ gây tiếng vang ở Trung Quốc
Nhờ tiếng vang từ thương hiệu Là Gánh của Chi Pu, phở Việt dần có chỗ đứng trong lòng thực khách Trung Quốc.
Những nhãn hàng trả giá đắt vì nội dung phân biệt chủng tộc
Nhiều thương hiệu đình đám đã phải trả giá, bị kêu gọi tẩy chay do các bài đăng hay quảng cáo coi thường văn hóa địa phương, phân biệt chủng tộc.
Hội chợ Xuân sắm Tết quy mô lớn sắp diễn ra tại Hà Nội
Hội chợ Xuân 2024 được tổ chức tại Ocean City hứa hẹn trở thành điểm mua sắm, vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất miền Bắc.
Vịnh Hạ Long, Sa Pa lọt top 7 điểm đến thịnh hành của TripAdvisor
Trong danh sách 7 điểm đến thịnh hành thế giới của Nền tảng tư vấn du lịch lớn nhất TripAdvisor, Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và Sa Pa (Lào Cai) lần lượt xếp ở vị trí thứ 3 và 5.
Du xuân cùng Vietjet với khuyến mãi vé bay từ 0 đồng
Vietjet tung vé bay quốc tế từ 0 đồng (chưa gồm thuế phí) vào thứ 4, 5, 6 hàng tuần từ nay đến hết 10/2/2024 và tuần lễ vàng ưu đãi đến 20% cho hạng vé Business và SkyBoss.
Vietjet tăng cường 4 tàu bay phục vụ dịp cao điểm Tết Giáp Thìn
Sẵn sàng phục vụ nhu cầu di chuyển trong mùa cao điểm của khách hàng, Vietjet vừa tiếp nhận tăng cường 4 tàu bay thuê ướt vào đội tàu 103 chiếc.
Con dao hai lưỡi khi nhãn hàng hợp tác với KOL/KOC 'ngáo quyền lực'
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.