Đầu bếp Việt kể chuyện nấu ăn cho đoàn khách của tỷ phú Ấn Độ
Không chỉ món ăn truyền thống của người Ấn, đoàn 4.500 nhân viên của tỷ phú Ấn Độ còn được chiêu đãi các bữa sáng "chuẩn Việt Nam" như: bún ngan măng, mì xào, cháo hoa,..
3.648 kết quả phù hợp
Không chỉ món ăn truyền thống của người Ấn, đoàn 4.500 nhân viên của tỷ phú Ấn Độ còn được chiêu đãi các bữa sáng "chuẩn Việt Nam" như: bún ngan măng, mì xào, cháo hoa,..
Do đặc thù về tôn giáo và thói quen ăn đậm gia vị, du khách Ấn Độ thường chọn món ăn của quê hương khi du lịch, dù đến các quốc gia có nền ẩm thực nổi trội.
Nhà hàng hay quán ăn không chỉ là nơi chúng ta đến để khỏa lấp cơn đói. Ở đó, bạn đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc ý nghĩa cùng người thân, bạn bè. Đó là lý do nhiều người hay đến các quán quen.
Chiến lược “quảng cáo trong quảng cáo” của Meizan Gold tạo thêm góc nhìn mới về dầu ăn và ngành quảng cáo, biến sản phẩm quen thuộc trở thành tâm điểm chú ý.
Các vị khách thuộc đoàn 4.500 khách của tỷ phú Ấn Độ đã có những trải nghiệm thú vị khi tham quan Hà Nội, Tràng An (Ninh Bình).
Ngày 28/8, những vị khách đầu tiên trong đoàn 4.500 khách của tỷ phú Ấn Độ có mặt tại Ninh Bình để bắt đầu hành trình tham quan tại Tràng An (huyện Hoa Lư).
Cùng với Hà Nội và Ninh Bình, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) là điểm đến tiếp theo trong hành trình du lịch của đoàn 4.500 du khách Ấn Độ đến từ tập đoàn dược phẩm Sun Pharma.
Trưa 28/8, Tràng An 5 (Ninh Bình) phục vụ 840 thực khách thuộc tập đoàn Sun Pharma. Nhà hàng này treo băng rôn chào mừng trước một ngày.
Ngoài thiên nhiên, văn hóa là khía cạnh nổi bật du khách không thể bỏ qua khi đến Malaysia. Sự giao thoa văn hóa của Malaysia thể hiện rõ ở kiến trúc, lễ hội, tôn giáo và ẩm thực.
Khi tới dùng bữa tại các nhà hàng hay quán ăn, khách hàng luôn muốn được thưởng thức món ăn ngon trong không gian thoải mái. Nếu làm được điều này, khách hàng sẽ ghé tới lần nữa.
Với hơn 1,4 tỷ dân và nhu cầu du lịch nước ngoài tăng cao, Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng. Việt Nam nắm giữ nhiều lợi thế, nhưng cần chiến lược tốt để đón đầu dòng khách này.
Tại thị trường Việt, sò điệp - loại hải sản "tinh hoa của Nhật Bản" - hàng nguyên vỏ có giá rất đắt đỏ. Đáng chú ý, lượng hải sản ngoại này đổ về Việt Nam tăng đột biến 2.078%.
Món tủ chính là một yếu tố thu hút thực khách, khiến họ quay lại nhà hàng và trở thành khách quen trong tương lai. Hãy tạo ra một thực đơn thú vị, với những món ăn ngon miệng.
Ấn Độ là một trong những quốc gia có ẩm thực phong phú, độc đáo và nhiều điều thú vị để khám phá. Bạn có thể trải nghiệm các hương vị mới lạ này ngay giữa lòng TP.HCM.
Tại Meliá Hanoi, đoàn khách từ Sun Pharma sử dụng 300 phòng, tổ chức 6 tiệc gala dinner. Trong khi đó, gần 300 khách của đoàn sẽ lưu trú tại Movenpick Living West Hanoi trong 4 ngày.
Việt Nam ngày càng được du khách Ấn Độ yêu thích bởi cảnh quan thiên nhiên đặc sắc. Tuy nhiên, việc thiếu những chuyến bay thẳng, giao thông phức tạp khiến không ít người gặp khó khăn.
Bên cạnh khám phá những cảnh quan, di tích nổi tiếng, nhiều du khách chọn ghé thăm cửa hàng tiện lợi trong chuyến du lịch.
Theo đơn vị vận hành tour, tỷ phú Ấn Độ sắp đến Việt Nam là người đứng đầu tập đoàn dược phẩm Sun Pharmaceutical Industries Limited. Ông sẽ du lịch Hà Nội, Ninh Bình và Quảng Ninh cùng 4.500 nhân...
Người sáng lập ứng dụng cứu trợ thực phẩm Chomp và chủ quán Soho House ở Hong Kong đã sử dụng thực phẩm thừa từ các nhà hàng khác để mở tiệc buffet đãi 200 thực khách.
Sau chuyến thăm Hà Nội, phóng viên Park Jeong Bae của tờ Chosun (Hàn Quốc) đã có bài viết giới thiệu về phở bò và những địa chỉ thưởng thức món ăn này.