CumarGold New - nâng giá trị của nghệ với bệnh dạ dày
Thương hiệu CumarGold New ứng dụng công nghệ nano, nâng cao hiệu quả của nghệ trong hỗ trợ bệnh lý về dạ dày như viêm loét, trào ngược.
979 kết quả phù hợp
CumarGold New - nâng giá trị của nghệ với bệnh dạ dày
Thương hiệu CumarGold New ứng dụng công nghệ nano, nâng cao hiệu quả của nghệ trong hỗ trợ bệnh lý về dạ dày như viêm loét, trào ngược.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện 'xông pha' ra thế giới
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
MUJI Việt Nam tăng giá bán một loạt sản phẩm
Các sản phẩm của MUJI như bông tẩy trang, máy khuếch tán tinh dầu... tăng giá từ 10-40%.
Sơmi rơ-moóc thương hiệu Thaco Trailers vươn ra thị trường thế giới
Nắm bắt nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là hàng xuyên biên giới, Thaco Industries đã đầu tư nghiên cứu, sản xuất sơmi rơ-moóc thương hiệu Thaco Trailers.
5 'red flag' của mỹ phẩm chăm sóc da
Thị trường làm đẹp chứa vô vàn mỹ phẩm dưỡng da khác nhau nên nếu không lựa chọn khéo léo, người dùng dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng.
Lust Chocolate cho trải nghiệm cuộc yêu mới lạ
Mức độ ham muốn tình dục của chúng ta có thể thay đổi theo độ tuổi, theo mùa, thậm chí theo ngày giờ.
'Ra ngõ là có Hasaki' nhờ 200 chi nhánh phủ sóng toàn quốc
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Hành trình chinh phục khách hàng của Miharu Beauty
Cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, Miharu Beauty trở thành nơi mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.
KOL Trung Quốc bồi thường 21 triệu USD vì bán mỹ phẩm 'rởm'
Luo Wangyu, sao mạng với 20 triệu lượt theo dõi ở Trung Quốc, công khai xin lỗi và đề nghị bồi thường những ai mua phải mỹ phẩm kém chất lượng trên phiên livestream của mình.
Vì sao mụn trứng cá dễ tái phát và viêm nhiễm?
Mụn trứng cá xảy ra ở tuyến bã - nang lông. Mụn trứng cá không được điều trị đúng cách có thể gây tổn thương nặng nề đến da và gây mất thẩm mỹ.
Sự thô tục, kệch cỡm và thảm họa của phim ‘Ôi ma ơi: Hồi kết’
"Oh My Ghost: The Finale" làm mưa làm gió tại phòng vé Thái trước khi đặt chân về Việt Nam. Song thực tế, nội dung, kịch bản lẫn thông điệp phim rất kệch cỡm, thô tục và phản cảm.
5 sai lầm khi mua túi xách hàng hiệu
Chuyên gia đến từ hãng cao cấp Coach mách 5 sai lầm thường gặp khi mua túi xách hàng hiệu, từ việc bỏ qua các cửa hàng outlet cho đến không giữ lại hóa đơn mua hàng.
Hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm mới phát hành album đầu tay, vậy nên dù có chất lượng tốt, album của SOOBIN vẫn khó tránh khỏi việc sản xuất thiếu tính tươi mới và đột phá.
Nữ CEO Trung Quốc mua tinh trùng từ Mỹ để sinh 4 con
Ye Haiyang, nữ doanh nhân thành đạt trong ngành mỹ phẩm, đã mua tinh trùng "chất lượng cao" của người đàn ông cường tráng, có bằng Ivy League để sinh con.
Tủ lạnh tốt thường không đẹp? Bespoke chứng minh điều ngược lại
Đã qua rồi thời kỳ thiết bị gia dụng như tủ lạnh phải mang vẻ ngoài “nồi đồng cối đá” mới tốt. Bespoke xóa bỏ định kiến bằng những sản phẩm chất lượng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.
Ace Lê: ‘UOB Painting of the Year là bệ phóng nâng tầm nghệ sĩ’
Đại diện đơn vị tư vấn nghệ thuật cho UOB Painting of the Year 2024, giám tuyển Ace Lê kỳ vọng vào chất lượng tác phẩm năm nay cũng như khả năng thử thách bản thân của các nghệ sĩ.
Mega Live đầu tiên của Shopee tại Hàn Quốc
Mỗi mùa sale về, các buổi livestream của Shopee luôn thu hút đông đảo tín đồ mua sắm online. Lần này, sàn cam “mạnh tay” đưa phiên Mega Live của mình đến xứ sở kim chi.