Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
108 kết quả phù hợp
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Không còn mê mẩn những mùi hương tỏa mùi mạnh mẽ, nhiều người dùng, đặc biệt là Gen Z, và các thương hiệu bắt đầu lăng xê loại nước hoa nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.
8 chai nước hoa đáng tiền nhất 2024
Những cái tên như Roja Haute Luxe, Clive Christian No. 1 Imperial Majesty hay Tom Ford Rose Prick chiếm lĩnh vị trí hàng đầu.
Tiền không thành vấn đề khi người Ấn đi du lịch
Trong chuyến du lịch giá 143 triệu USD đến Ibiza, 6 thành viên trong một gia đình Ấn Độ yêu cầu máy bay riêng cỡ lớn, du thuyền của CR7 và phòng suite cho mỗi người tại khách sạn.
Thông cáo đặc biệt về Lễ tang Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng
Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội, Chủ tịch nước, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định tổ chức tang lễ Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng với nghi thức Quốc tang.
Cuốn sách của Tổng bí thư về Quốc hội Việt Nam
Các bài viết, phát biểu trong cuốn sách thể hiện tư duy nhất quán và sự lãnh đạo toàn diện của Tổng bí thư về đổi mới tổ chức, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của Quốc hội.
Giới trẻ đang thúc đẩy một thị trường tỷ USD ở Mỹ
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Những quyết sách chiến lược của cố Thủ tướng Phan Văn Khải
Tuyển chọn tài liệu lưu trữ “Thủ tướng Phan Văn Khải và những quyết sách chiến lược” do Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật ấn hành.
Cuộc đại di cư của 15.200 triệu phú Trung Quốc
Khoảng 15.200 triệu phú dự kiến rời khỏi Trung Quốc trong năm nay, tác động sâu sắc đến thị trường hàng hoá xa xỉ của quốc gia này.
Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.
9 mùi hương được 'gái hư' ưa chuộng
Vượt ra khỏi những mùi hương đại trà, các "bad girl" có thể thử Chanel N°5 huyền thoại, hay Kilian Forbidden Games và Baccarat Rouge 540.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Thế hệ 'một người có hơn 3.000 mùi nước hoa'
Từ thứ xa xỉ dành riêng cho người giàu, nước hoa đã trở thành sản phẩm toàn dân tại Trung Quốc. Ngành công nghiệp nước hoa dự kiến đạt giá trị 5,3 tỷ USD vào năm 2026.
Hát sắc bùa thường diễn ra vào mùa xuân, đặc biệt là các dịp lễ tết. Đội sắc bùa vừa đi ngang con đường nhỏ, không khí đã rộn rã với tiếng sinh tiền leng keng.
Cách thức vận hành của các thương hiệu xa xỉ
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.
Boongke bí mật và 30 năm ẩn mình của trùm mafia khét tiếng nhất Italy
Dựa trên một vài thông tin ít ỏi, cảnh sát Italy đã cố gắng truy tìm ra tung tích và bắt giữ trùm mafia khét tiếng Matteo Messina Denaro sau suốt 30 năm săn lùng.
5 khu nghỉ dưỡng đáng trải nghiệm tại Phú Quốc dịp Tết Nguyên đán
Tết Nguyên đán, Phú Quốc (Kiên Giang) không chỉ hấp dẫn với thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có không ít khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đủ làm nên một chuyến du xuân đáng nhớ.
4 món đồ người trẻ ưu tiên 'chốt đơn' để tìm cảm hứng dịp đầu năm
Cuối năm là thời điểm lý tưởng để người trẻ dành thời gian tổng kết hành trình đã qua và tự thưởng cho bản thân những món quà ý nghĩa giúp tạo cảm hứng sống tích cực trong năm mới.
Những cuốn cẩm nang cho tín đồ mê làm đẹp
Nếu tò mò về bí mật phía sau màu son đỏ, hay những mùi nước hoa gắn liền với cuộc đời Christian Dior thì dưới đây là các tác phẩm dành cho bạn.
Đi nhiều nơi, chi hàng trăm triệu đồng săn nước hoa hiếm
Hải Đỗ sẵn sàng đi nhiều quốc gia để tìm về mùi hương mình yêu thích. Trong khi đó, Kiều Thanh chi đến hàng trăm triệu đồng cho một chai nước hoa với nguyên liệu hiếm.