Bán 'không khí Đà Lạt' 10.000 đồng/túi
Một cửa hàng ở TP Đà Lạt (Lâm Đồng) bán túi không khí với giá 10.000 đồng. Nhiều người trẻ nhanh chóng đặt mua để "hít hà" không khí phố núi, làm quà tặng bạn bè.
588 kết quả phù hợp
Bán 'không khí Đà Lạt' 10.000 đồng/túi
Một cửa hàng ở TP Đà Lạt (Lâm Đồng) bán túi không khí với giá 10.000 đồng. Nhiều người trẻ nhanh chóng đặt mua để "hít hà" không khí phố núi, làm quà tặng bạn bè.
Honda sắp khai tử xe máy 50 phân khối
Dòng xe máy trang bị động cơ nhỏ của Honda sẽ bị ngừng sản xuất vào năm sau.
Lẩu sầu riêng gây sốt ở Trung Quốc
Cơn sốt sầu riêng đang "xâm chiếm" đồ ăn vặt, trà sữa và thậm chí cả món lẩu ở Trung Quốc.
Cận cảnh BYD Atto 3 - thiết kế khác lạ, còn chờ giá bán
BYD Atto 3 được kỳ vọng sẽ trở thành cái tên chủ lực về doanh số của hãng xe Trung Quốc trong lần xâm nhập thị trường ôtô Việt Nam.
Ngập tràn lời khen nhưng Lynk & Co sẽ thế nào tại Việt Nam?
Bằng việc ra mắt loạt sản phẩm ở mức giá cao cùng nhiều công nghệ hiện đại, Lynk & Co nỗ lực định vị thương hiệu là một "hãng xe cao cấp" thay vì mác "xe Trung Quốc giá rẻ".
Hè này đến Hải Phòng đừng chỉ để 'food tour'
Nhắc đến Hải Phòng, mọi người thường nghĩ đến thành phố cảng ngập tràn hoa phượng, những food tour chóng vánh. Không chỉ vậy, TP Hải Phòng còn sở hữu nhiều địa điểm thú vị.
VinFast VF 3 phiên bản tiền sản xuất có gì đáng chú ý?
Phiên bản tiền sản xuất của VF 3 mang đến những cái nhìn đầu tiên về mẫu xe có giá niêm yết thấp nhất thị trường ôtô Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
Vietjet vừa khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima
Ngày 12/5, Vietjet khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima. Đây là đường bay thứ 8 nối Việt Nam và Nhật Bản, đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Hiroshima của Vietjet.
Thấy gì từ chiếc bánh 'hybrid' đang khiến cả thế giới phát cuồng
Trên khắp thế giới, crookie thơm lừng vị bơ và sôcôla chip đang "làm mưa làm gió" khắp các tiệm bánh ở Brussels, New York, Tel Aviv, Dubai, Hong Kong, Singapore…
TP.HCM tổ chức lễ hội bánh mì lần 2
TP.HCM tổ chức lễ hội bánh mì lần 2 dự kiến thu hút khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm.
Chiếc bánh 'hybrid' đang khiến cả thế giới phát cuồng
“Le crookie” của Maison Louvard - một phiên bản hybrid từ croissant (bánh sừng bò) và cookie (bánh quy) - khởi đầu chỉ “để cho vui” nhưng bất ngờ khiến mạng xã hội bùng cháy.
1/4 này, cả ngày ăn cá cùng ShopeeFood
Ngày Cá tháng Tư không chỉ là dịp để vui đùa, mà còn là cơ hội để bạn khám phá thế giới ẩm thực cá đầy thú vị với vô vàn lựa chọn hấp dẫn từ ShopeeFood.
Tai nghe hình cây nấm 'cháy hàng' sau 10 phút ra mắt
Tai nghe không dây Chocorooms (nấm sô cô la) của thương hiệu bánh kẹo Meiji đã bán hết sau 10 phút ra mắt ngày 26/3.
Nhiều đàn ông Nhật phẫn nộ với Valentine Trắng
Ngày càng nhiều nam giới Nhật Bản cho rằng Valentine Trắng chỉ là một chiến dịch tiếp thị và “chán ngấy” việc vung tiền mua quà, sôcôla trong ngày này.
Cưới vợ xứ Đoài có nghề độc, người đàn ông dựng được cơ ngơi đồ sộ
Hiện nay, mỗi ngày gia đình ông bà làm gần 1.000 chiếc bánh để phục vụ các đơn đặt trước. Ai muốn lấy hàng phải gọi từ hôm trước, gọi muộn nhà bà không làm kịp, phải hủy đơn.
Chuyện thường nhật của người già trong viện dưỡng lão
Trước bữa tối, tôi đã uống trà với bà Visser. Câu chuyện của bà Visser thậm chí còn nhạt nhẽo hơn cả tách trà.
Khám phá thành phố Hiroshima cùng đường bay mới của Vietjet
Ngày 4/3, Vietjet mở đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima, kết nối thủ đô Việt Nam với thành phố nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc, mang đến cơ hội du lịch, giao thương thuận tiện.
Món ăn khiến nhiều người Trung Quốc sẵn sàng bỏ việc
Câu chuyện "làm giàu không khó" với món bánh mì giá 2 nhân dân tệ truyền cảm hứng và thôi thúc nhiều người mở cửa hàng kinh doanh, với tham vọng mở rộng mô hình và nhượng quyền.
Tăng gấp đôi doanh thu nhờ bán bánh kem, bánh dứa Thần Tài
Bánh kem Thần Tài được ưa chuộng trong dịp mùng 10 tháng Giêng năm nay bởi mẫu mã độc đáo, mới lạ. Một số tiệm bánh kem cho biết tăng gấp 2 doanh thu nhờ sản phẩm này.
Bóng dáng tín ngưỡng phồn thực trong nếp sống hiện đại
Tín ngưỡng phồn thực được biết đến là hình thức nhờ cậy thiên nhiên phù hộ mùa màng và còn in dấu đến tận ngày nay.