Tinh thần 'năng động Việt Nam' qua chuỗi hoạt động của Nestlé Milo
Khép lại tháng 3, Nestlé Milo không chỉ mang đến sân chơi bóng rổ, võ thuật sôi động cho các em học sinh, mà còn thúc đẩy phong trào thể thao cộng đồng qua loạt sự kiện ý nghĩa.
113 kết quả phù hợp
Khép lại tháng 3, Nestlé Milo không chỉ mang đến sân chơi bóng rổ, võ thuật sôi động cho các em học sinh, mà còn thúc đẩy phong trào thể thao cộng đồng qua loạt sự kiện ý nghĩa.
Tròn một thập kỷ lan tỏa tình yêu thể thao và ý chí bền bỉ đến 100.000 học sinh qua Ngày hội đi bộ Milo, Nestlé Milo mang sân chơi này đến Nghệ An và thu hút 7.500 người tham dự.
“Thể thao là môi trường thực tiễn để trẻ phát huy tài năng và rèn ý chí bền bỉ, chinh phục mục tiêu”, PGS.TS Trần Thành Nam nhận định.
Gần một thập kỷ khởi xướng Ngày hội đi bộ, Nestlé Milo không chỉ mang đến sân chơi bổ ích cho trẻ, mà còn truyền cảm hứng rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua mỗi bước đi.
Ý chí bền bỉ là đòn bẩy giúp các VĐV Việt Nam phát huy tiềm năng tại SEA Games 31. Đây cũng là đức tính cần được nuôi dưỡng ở trẻ em để trở thành “nhà vô địch” tương lai.
Ngày hội đi bộ Milo 2022 với chủ đề “Tiếp ý chí cho hành trình năng động” đánh dấu lần đầu tiên sự kiện đến với tỉnh Khánh Hòa, thu hút gần 10.000 học sinh và phụ huynh tham gia.
Ít ai biết đằng sau tấm HCV tại SEA Games của Đỗ Hùng Dũng là những câu chuyện về thách thức và áp lực thi đấu, đặc biệt khi anh trải qua chấn thương nghiêm trọng nhất sự nghiệp.
Bước vào giai đoạn “bình thường mới” nhiều lạ lẫm, các bậc phụ huynh đối mặt với bài toán làm cách nào để con được trải nghiệm sân chơi năng động mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe?
Sau 9 tháng gián đoạn, học sinh ở nhiều tỉnh thành bắt đầu trở lại trường. Để mang đến trải nghiệm học tập tốt nhất, bố mẹ nên nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho con.
Niềm vui đến trường sau thời gian dài học trực tuyến sẽ trọn vẹn hơn khi trẻ được bố mẹ “lên dây cót” tinh thần, nâng cao sức khỏe thể chất để sẵn sàng cho những trải nghiệm mới.
Những thói quen bảo vệ môi trường dù nhỏ nhất cũng có thể tạo ra tác động lâu dài. Thay đổi này đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhưng đem lại kết quả xứng đáng.
Chỉ dùng ít phút nhưng một chiếc ống hút nhựa cần 200-500 năm để phân hủy. Nhiều giải pháp đã được cân nhắc nhằm thay thế vật dụng gây ô nhiễm môi trường này, trong đó có ống hút g
“Nói không với ống hút nhựa” là bước tiếp theo trong hành trình vì môi trường của Nestlé Milo. Và thông qua ống hút giấy, nhãn hàng giúp trẻ hình thành thói quen tiêu dùng xanh.
Phụ huynh Việt tìm nhiều cách giúp con trẻ giữ được tinh thần vui tươi và thể chất khỏe mạnh trong bối cảnh giãn cách xã hội phòng tránh dịch Covid-19.
Trong bối cảnh dịch phức tạp và kỳ nghỉ hè đã đến, cha mẹ cần lưu ý để sinh hoạt của con không bị xáo trộn, tránh gây mất năng lượng, ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như hệ miễn dịch.
Thói quen sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần, bao gồm ống hút nhựa, cùng sự thiếu ý thức trong quản lý rác thải sinh hoạt đã tác động xấu đến môi trường và cuộc sống con người.
Sự bền bỉ là một giá trị quan trọng, giúp trẻ phát huy tối đa tiềm năng trong giai đoạn trưởng thành. Tuy nhiên, đây lại là điều con khó có thể học được qua sách vở.
Giai đoạn 5-15 tuổi hay lứa tuổi học đường được xem là "10 năm vàng" về phát triển và chuyển hóa của trẻ, nhưng lại chưa nhận được sự quan tâm đúng mức từ phụ huynh.
Khoảng thời gian từ 5 đến 10 tuổi được xem là "giai đoạn vàng" cho sự phát triển của trẻ, nhưng chưa được quan tâm đúng mức.
Diễn ra từ 27/3 đến 31/3, giải Hội khỏe Phù Đổng môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé Milo lần IV thu hút hơn 1.500 vận động viên học sinh ưu tú tham gia tranh tài.