Màu hồng nam tính của đồng hồ 76.000 USD
Cỗ máy mới của Art in Time gây ấn tượng tuần qua. Đồng hồ sở hữu mặt số mang họa tiết guilloché trên nền màu hồng, sắc thái đang thịnh hành trong thiết kế dành cho nam giới.
242 kết quả phù hợp
Cỗ máy mới của Art in Time gây ấn tượng tuần qua. Đồng hồ sở hữu mặt số mang họa tiết guilloché trên nền màu hồng, sắc thái đang thịnh hành trong thiết kế dành cho nam giới.
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Phiên bản "Hibiscus Diamonds", thuộc BST Reverso One mới của hãng xa xỉ Jaeger-LeCoultre, lấp lánh với dàn hoa râm bụt trên vỏ đính 523 viên kim cương.
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Hai con trai của tỷ phú Bernard Arnault được bổ nhiệm vào hội đồng quản trị của LVMH để củng cố quyền lực gia đình đối với tập đoàn và tăng thêm sức nóng cho cuộc đua thừa kế.
Kempinski Hotels được vinh danh khách sạn tốt nhất thế giới, theo TTG. Thương hiệu này được đánh giá cao nhờ sự đổi mới liên tục, cách phục vụ chân thành và sáng tạo.
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Theo các nhà phân tích của Citigroup Inc., Hermès có tiềm năng vượt qua Louis Vuitton để trở thành hãng xa xỉ lớn nhất ngành trong những năm tới.
Dưới sự dẫn dắt của Miuccia Prada, thương hiệu đã tạo nên cơn sốt ở thập niên 80 với sự ra đời của những chiếc túi xách làm bằng nylon.
Chính phủ Pháp cho đẩy nhanh tiến độ trùng tu nhà thờ Đức Bà Paris (Pháp) nhằm hướng đến Olympics 2024. Song, việc mở cửa trở lại vẫn phải đợi đến cuối năm.
Roberto Cavalli là người đặt nền móng cho trường phái in họa tiết thiên nhiên và phun cát lên vải jeans và "cha đẻ" của phương pháp in trên da.
Hai mẫu "Pepsi" GMT-Master II và "Starbucks" Submariner của Rolex, cùng với chiếc Patek Philippe Nautilus vẫn tăng giá trong tháng 3, bất chấp chỉ số đồng hồ xa xỉ chững lại.
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
IWC trình làng Portugieser Eternal Calendar tại Watches and Wonders 2024, cam kết rằng đồng hồ chỉ sai lệch 1 ngày trong vòng 45 triệu năm.
Trên thị trường đã qua sử dụng, chiếc Patek Philippe Sky Moon Tourbillon, hay "chuẩn mực" của ngành đồng hồ siêu cao cấp, có thể chạm mốc 9 triệu USD.
Krayon gây ấn tượng với cỗ máy "Đêm đầy sao" của Van Gogh, sử dụng nhiều gam màu xanh. H. Moser & Cie mang đến Concept Citrus Green với mặt số fumé xanh lá rực rỡ.
Thế hệ Z tại Mỹ sẵn sàng "chi đậm" tới 10.870 USD cho đồng hồ xa xỉ, mức giá cao gấp đôi so với Millennials.
Trong khi Rolex, Patek Philippe, Audemars Piguet... mất sức hút, các thương hiệu độc lập lại lấy được cảm tình từ tay chơi đồng hồ Trung Quốc.
Kể từ khi xảy ra xung đột Nga - Ukraine, Hermès Nga đã đóng 3 cửa hàng tại Moskva, còn cửa hàng mới định mở tại Saint Petersburg thì bị hoãn vô thời hạn.