Hot girl Hàn Quốc bị nghi ngờ không có thật vì 'quá xinh đẹp'
Ngoài gương mặt sáng, nụ cười đẹp, Lee Ye Dam còn hút hàng chục nghìn người theo dõi trên mạng xã hội nhờ vóc dáng nóng bỏng.
52 kết quả phù hợp
Ngoài gương mặt sáng, nụ cười đẹp, Lee Ye Dam còn hút hàng chục nghìn người theo dõi trên mạng xã hội nhờ vóc dáng nóng bỏng.
Nội dung sai sự thật, chất lượng thấp tạo bởi AI đang xâm chiếm các ngách về trồng trọt, thời trang, âm nhạc trên mạng xã hội.
Hình ảnh một người mẫu AI quảng cáo cho thương hiệu Guess trên Vogue khiến nhiều người e ngại về tác động tiêu cực của "một vẻ đẹp siêu thực" tới ngành thời trang và người tiêu dùng.
Madonna từng thú nhận: “Tôi sẽ không hạnh phúc chừng nào tôi vẫn chưa nổi tiếng được như Chúa Trời”.
Ngày 8/2, hình ảnh về "hai VĐV bóng chuyền Nhật Bản Marina và Yuka" lan truyền trên mạng xã hội. Một bài chia sẻ trên Facebook thu hút gần 70.000 lượt yêu thích.
Gen Z đang kiếm hàng nghìn USD mỗi tháng nhờ ứng dụng AI trong việc sản xuất video, quản lý mạng xã hội và sáng tạo nội dung, giúp tiết kiệm thời gian và gia tăng thu nhập.
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
Các nhà sáng tạo nội dung đang bị nhiều influencer "ảo" đánh cắp ảnh và video, sau đó ghép mặt bằng AI nhằm kiếm tiền bất chính.
Hình ảnh tiếp thị sử dụng người mẫu AI của thương hiệu thời trang Mango bị nhận xét là thiếu đạo đức và không đủ tin cậy, tạo ra làn sóng tẩy chay ở khách hàng.
Người mẫu Phan Ngân thể hiện sự bức xúc khi bộ hình do thương hiệu của cô thực hiện bị đánh cắp và chỉnh sửa, qua đó phản ánh vấn đề bản quyền hình ảnh nhức nhối hiện nay.
Sự việc bộ hình của người mẫu Khloé Nguyễn bị nhãn hàng đồ bơi cắt ghép tuỳ ý phản ánh vấn đề bản quyền hình ảnh nhức nhối khi AI được ứng dụng rộng rãi trong thời trang.
Một triệu người mất "người yêu" chỉ sau một đêm. Đó là lúc họ đau khổ nhận ra niềm an ủi bấy lâu nay cho nỗi cô đơn của mình chỉ là "ảo ảnh giữa sa mạc".
Các đối tượng trên mạng sử dụng công nghệ AI deepfake tạo ra 1 người mẫu nổi tiếng để tham gia chat sex và dụ dỗ đàn ông hám tình sập bẫy lừa đảo.
Các ứng cử viên AI cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp "Miss AI" đang gây sốt trên mạng xã hội nhờ sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng nhiều tính năng tiên tiến.
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Nhiều người mẫu ảo sở hữu số lượng lớn lượt theo dõi trên mạng xã hội, thu về nhiều hợp đồng quảng cáo, trở thành mối đe doạ cho các "chân dài".
Emily Pellegrini - người mẫu ảo với mái tóc nâu, đôi chân dài - kiếm được gần 10.000 USD chỉ sau 6 tuần trên nền tảng sáng tạo nội dung.
Chỉ sau hơn một tuần giới thiệu và bán album ảnh về Ai Satsuki, nhà xuất bản thông báo chấm dứt sự tồn tại của người mẫu áo tắm do AI tạo ra để tránh gây tranh cãi.
Sự phổ biến của những người mẫu ảo có vóc dáng mảnh khảnh nhưng gợi cảm đang củng cố các tiêu chuẩn sắc đẹp phi thực tế, thiếu lành mạnh.
Ủy ban Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Hàn Quốc đã lên tiếng về vấn đề này. Họ cho rằng sự tương đồng giữa người mẫu với Irene là quá nhiều và lo ngại về quyền chân dung.