Sự thật về 2 VĐV bóng chuyền Nhật Bản được tìm kiếm trên mạng xã hội
Ngày 8/2, hình ảnh về "hai VĐV bóng chuyền Nhật Bản Marina và Yuka" lan truyền trên mạng xã hội. Một bài chia sẻ trên Facebook thu hút gần 70.000 lượt yêu thích.
48 kết quả phù hợp
Sự thật về 2 VĐV bóng chuyền Nhật Bản được tìm kiếm trên mạng xã hội
Ngày 8/2, hình ảnh về "hai VĐV bóng chuyền Nhật Bản Marina và Yuka" lan truyền trên mạng xã hội. Một bài chia sẻ trên Facebook thu hút gần 70.000 lượt yêu thích.
Gen Z kiếm 100.000 USD/tháng nhờ AI
Gen Z đang kiếm hàng nghìn USD mỗi tháng nhờ ứng dụng AI trong việc sản xuất video, quản lý mạng xã hội và sáng tạo nội dung, giúp tiết kiệm thời gian và gia tăng thu nhập.
Quảng cáo AI của Coca Cola, Mango bị chỉ trích năm 2024
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
Báo động ngành công nghiệp ‘người mẫu khiêu dâm’ AI
Các nhà sáng tạo nội dung đang bị nhiều influencer "ảo" đánh cắp ảnh và video, sau đó ghép mặt bằng AI nhằm kiếm tiền bất chính.
Bức ảnh khiến Mango bị tẩy chay
Hình ảnh tiếp thị sử dụng người mẫu AI của thương hiệu thời trang Mango bị nhận xét là thiếu đạo đức và không đủ tin cậy, tạo ra làn sóng tẩy chay ở khách hàng.
Local brand Việt tố bị ăn cắp hình ảnh, 'thay đầu' người mẫu
Người mẫu Phan Ngân thể hiện sự bức xúc khi bộ hình do thương hiệu của cô thực hiện bị đánh cắp và chỉnh sửa, qua đó phản ánh vấn đề bản quyền hình ảnh nhức nhối hiện nay.
Người mẫu Việt tố bị hãng bikini 'thay đầu', ghép mặt mẫu Tây
Sự việc bộ hình của người mẫu Khloé Nguyễn bị nhãn hàng đồ bơi cắt ghép tuỳ ý phản ánh vấn đề bản quyền hình ảnh nhức nhối khi AI được ứng dụng rộng rãi trong thời trang.
'Chiếc hộp Pandora' chờ đợi người mua ảnh khiêu dâm của nàng mẫu AI
Một triệu người mất "người yêu" chỉ sau một đêm. Đó là lúc họ đau khổ nhận ra niềm an ủi bấy lâu nay cho nỗi cô đơn của mình chỉ là "ảo ảnh giữa sa mạc".
Dính chiêu lừa đảo khi chat sex với người mẫu AI Deepfake trên mạng
Các đối tượng trên mạng sử dụng công nghệ AI deepfake tạo ra 1 người mẫu nổi tiếng để tham gia chat sex và dụ dỗ đàn ông hám tình sập bẫy lừa đảo.
Top 10 cuộc thi 'hoa hậu AI' đầu tiên trên thế giới
Các ứng cử viên AI cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp "Miss AI" đang gây sốt trên mạng xã hội nhờ sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng nhiều tính năng tiên tiến.
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Người mẫu mất 'cần câu cơm' khi AI lên ngôi
Nhiều người mẫu ảo sở hữu số lượng lớn lượt theo dõi trên mạng xã hội, thu về nhiều hợp đồng quảng cáo, trở thành mối đe doạ cho các "chân dài".
Người mẫu AI kiếm được tiền vì quá nóng bỏng
Emily Pellegrini - người mẫu ảo với mái tóc nâu, đôi chân dài - kiếm được gần 10.000 USD chỉ sau 6 tuần trên nền tảng sáng tạo nội dung.
‘Sự nghiệp’ chóng tàn của người mẫu nội y AI ở Nhật Bản
Chỉ sau hơn một tuần giới thiệu và bán album ảnh về Ai Satsuki, nhà xuất bản thông báo chấm dứt sự tồn tại của người mẫu áo tắm do AI tạo ra để tránh gây tranh cãi.
Cơ thể phi thực tế của người mẫu AI gây tranh cãi
Sự phổ biến của những người mẫu ảo có vóc dáng mảnh khảnh nhưng gợi cảm đang củng cố các tiêu chuẩn sắc đẹp phi thực tế, thiếu lành mạnh.
Người mẫu ảo hứng chỉ trích vì tạo hình giống Irene (Red Velvet)
Ủy ban Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Hàn Quốc đã lên tiếng về vấn đề này. Họ cho rằng sự tương đồng giữa người mẫu với Irene là quá nhiều và lo ngại về quyền chân dung.
Nhãn hàng làm việc với nghệ sĩ như con dao hai lưỡi
Chiến lược mời người nổi tiếng làm người mẫu đại diện được đánh giá như "con dao hai lưỡi" đối với nhãn hàng.
Người mẫu ảo được các thương hiệu ưa chuộng
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Người mẫu Việt không biết khi nào được diễn lại
"Tôi có thể tóm gọn 4 tháng giãn cách của mình bằng việc ngủ qua ngày. Mọi thứ lấp lửng và không có gì chắc chắn" - Vio Hồ nói.
Người mẫu ảo nhận 100 hợp đồng quảng cáo
Giám đốc Sidus Studio X dự đoán người mẫu ảo Rozy kiếm được tổng cộng một tỷ won vào cuối năm.