Bất chấp suy thoái kinh tế, người Nga vẫn tăng chi tiêu cho hàng xa xỉ
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
73 kết quả phù hợp
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Làn sóng thông tin sai lệch đang phủ bóng lên thỏa thuận đình chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, như mạng xã hội tràn ngập tuyên bố sai sự thật về việc người Mỹ ồ ạt mua hàng Trung.
Thiếu AI, Donald Trump áp thuế là những nguyên nhân khiến thị phần iPhone liên tục suy giảm tại Trung Quốc, đồng thời tạo điều kiện cho Samsung và các hãng nội địa.
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Các "ông lớn" trong ngành hàng xa xỉ đang kỳ vọng người mua sắm Mỹ sẽ "giải cứu" họ sau nhiều thập niên phụ thuộc vào doanh số bán hàng mạnh mẽ từ người tiêu dùng Trung Quốc.
Geely đã trải qua một hành trình dài, từ hãng sản xuất linh kiện tủ lạnh đến một trong những cái tên đáng chú ý của ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
Khắp châu Á, đường phố và trung tâm mua sắm được trang hoàng rực rỡ, người dân hào hứng tham gia các hoạt động và tấp nập mua sắm chuẩn bị cho năm mới Quý Mão 2023.
Tại World Cup 2022, cả thế giới Arab dường như đang tập trung lại ủng hộ Palestine, trong khi ngó lơ hoặc có phản ứng gay gắt trước một số phóng viên Israel ở Qatar.
Khách hàng Trung Quốc nổi tiếng với việc chi tiêu xa hoa cho túi hiệu, quần áo cao cấp. Thói quen đó hiện dần hạn chế lại và chuyển hướng sang các loại thức uống đắt tiền.
Thị trường kinh doanh hàng xa xỉ đã qua sử dụng ở Trung Quốc đang phát triển. Nhiều người tìm mua đồ hiệu second-hand để tiết kiệm chi phí.
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Nam Võ sở hữu Patek Philippe Nautilus có giá khoảng 4 tỷ đồng. Đây chỉ là một trong số nhiều chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập của anh.
Theo các chuyên gia, những sản phẩm đến từ phân khúc cao cấp không có giá trị sử dụng, ít tính năng sẽ sớm bị đào thải khỏi thị trường.
Công ty quản lý Vô Niệm Hàng Châu tiếp tục sản xuất và bán các sản phẩm do Lý Tử Thất làm, dù cả hai đang nảy sinh tranh chấp kiện tụng.
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
Dịch Covid-19 dần được kiểm soát và các chương trình ưu đãi của nhiều nhãn hàng đang khiến các tín đồ hàng hiệu ở Trung Quốc mạnh tay chi tiền trở lại.
Người tiêu dùng trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân đang dành sự quan tâm cho thị trường đồ hiệu đã qua sử dụng trong bối cảnh nhu cầu mua sắm bị ngắt quãng do phong tỏa.
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.