TikToker hết đường 'sống ảo' tại biểu tượng du lịch Đài Loan
Sau những video nổi tiếng trên mạng xã hội, nhiều người "bắt trend" đặt điện thoại lên thang cuốn của tòa tháp Đài Bắc 101 để quay video khiến chính quyền thực hiện biện pháp ngăn chặn.
2.928 kết quả phù hợp
Sau những video nổi tiếng trên mạng xã hội, nhiều người "bắt trend" đặt điện thoại lên thang cuốn của tòa tháp Đài Bắc 101 để quay video khiến chính quyền thực hiện biện pháp ngăn chặn.
Nhân sự thiết kế game người Anh Jack Forsdike "ngã ngửa" khi bước vào văn hoá làm việc 996 khắc nghiệt tại một công ty công nghệ Trung Quốc, quyết định nghỉ việc vì kiệt sức.
Dự thảo sửa đổi Luật Quảng cáo đề xuất người có tầm ảnh hưởng phải có bằng chứng cụ thể về việc trực tiếp sử dụng sản phẩm khi đăng tải ý kiến, cảm nhận quảng cáo trên mạng xã hội.
UNESCO lo ngại xu hướng "du lịch tự sướng" khiến du khách chỉ mải mê "sống ảo" mà quên đi cốt lõi của việc du lịch, đó là tìm hiểu văn hóa, di sản địa phương.
Truyền thông Đài Loan cho biết An Dĩ Hiên phải cáng đáng mọi việc nhà. Cô cũng cắt đứt quan hệ với một số bạn bè, dừng cập nhật thông tin trên mạng xã hội.
Phiên bản cực đoan của liệu pháp châm cứu truyền thống đang thu hút nhiều người nổi tiếng Nhật Bản với mức phí 200.000 yen (1.400 USD)/30 phút.
Chăm chỉ sẽ mang lại nhiều lợi ích, nhưng có một số điều càng "lười" càng tốt cho sức khỏe, giúp bạn sống lành mạnh hơn.
Vẻ đẹp căng tràn sức sống không nhất thiết phải nhờ đến filler. Có nhiều lựa chọn khác giúp làn da mịn màng, như dùng kem chứa retinoid hay phương pháp laser.
Bà Triệu Thị L. (54 tuổi), được được nhiều người biết với tên gọi bà Sểnh Vlog, đã tử vong vì lũ cuốn sáng 30/8.
Ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha có thể là cá nhân đầu tiên chạm mốc 1 tỷ người theo dõi trên mạng xã hội, con số mà đến nay chưa ai đạt được.
UR·Cristiano được trao tặng danh hiệu Kỷ lục Guinness thế giới cho kênh YouTube có nhiều người đăng ký nhất trong 24 giờ.
Sự kiện siêu xe Gumball 3000 khởi hành tại TP.HCM sẽ có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng trong nước và thế giới, trong đó bao gồm rapper Binz và nữ tay đua Sara Choi.
Jools Lebron, người tạo trend "very demure", buồn bã khi bị một người khác đăng ký sở hữu nhãn hiệu trước.
Được mệnh danh là “người phụ nữ tiết kiệm nhất” Nhật Bản, Saki Tamogami chỉ tiêu 1,4 USD/ngày để ăn uống và không mua quần áo mới trong suốt 18 năm.
Công ty phân tích dữ liệu có trụ sở tại Anh, Hopper HQ, đã tiết lộ thu nhập mà những người nổi tiếng toàn cầu có thể kiếm được cho các bài đăng trên mạng xã hội Instagram.
"Người Singapore trồng sầu riêng trên nóc căn hộ à?", một người Malaysia bình luận. Cuộc tranh cãi xuất phát từ bài đăng trên MXH, trong đó 3 quốc gia Đông Nam Á đều chung một loại trái cây đại diện.
Kiểu lông mày sợi chỉ được Suboi lăng xê tại Rap Việt trở lại cùng trào lưu Y2K, mang tinh thần của những năm 1990-2000, được nhận xét là kén mặt và không phù hợp với tất cả.
Ở tuổi 39, Ronaldo có thể rất muốn đưa 637 triệu người theo dõi Instagram của mình lên YouTube để mở rộng thương hiệu cá nhân, sức ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ.
Trong một xã hội ngày càng nhiều người thấy cô đơn, niềm vui từ hoạt động hâm mộ có thể là một liều thuốc tinh thần hiệu quả.
Taylor Swift, Chappell Roan và Doja Cat là những nữ nghệ sĩ dám lên tiếng chỉ trích văn hóa độc hại của một bộ phận người hâm mộ.