Dịch vụ 'order' hàng Trung Quốc thất thế
Trước sức ép về giá, tốc độ giao hàng và chính sách hậu mãi của các sàn TMĐT quốc tế, dịch vụ đặt hàng hộ dần mất đi sức hút, phải thu hẹp kinh doanh do khó kiếm lợi nhuận.
22.260 kết quả phù hợp
Dịch vụ 'order' hàng Trung Quốc thất thế
Trước sức ép về giá, tốc độ giao hàng và chính sách hậu mãi của các sàn TMĐT quốc tế, dịch vụ đặt hàng hộ dần mất đi sức hút, phải thu hẹp kinh doanh do khó kiếm lợi nhuận.
Người thu nhập cao cũng không đủ tiền mua ôtô mới ở Mỹ
Giá ôtô mới ngày càng đắt đỏ đã phá tan giấc mơ của nhiều người Mỹ, buộc họ chấp nhận mua xe đã qua sử dụng.
Bài học từ việc thiết lập mức giá sách cố định ở Hàn Quốc
Hàn Quốc là một trong những quốc gia đã áp dụng hệ thống giá sách cố định, mang lại nhiều thuận lợi cho sự phát triển của ngành xuất bản tuy vẫn còn tồn đọng những thách thức.
VinFast nhận hỗ trợ từ VinGroup và ông Phạm Nhật Vượng
Ngày 12/11, Tập đoàn Vingroup và ông Phạm Nhật Vượng công bố cam kết hỗ trợ tài chính cho Công ty VinFast nhằm dự phòng vốn và tập trung bứt phá.
Báo chí cần quay về giá trị cốt lõi để cạnh tranh với mạng xã hội
Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, báo chí cần quay về với những giá trị cốt lõi của mình để cạnh tranh với mạng xã hội (MXH).
Cuộc đua giao hàng trong 1 tiếng ở Hàn Quốc
Không chỉ với đồ ăn, các ông lớn ngành bán lẻ, giao hàng ở xứ kim chi đang cạnh tranh để giao các đơn nhu yếu phẩm hay thậm chí đồ gia dụng một cách nhanh nhất đến khách hàng.
Du lịch spa để 'chữa lành' ở Côn Đảo
Du khách ngày càng khó tính trong việc lựa chọn điểm đến, dịch vụ thư giãn. Côn Đảo với khung cảnh yên bình, không khí trong lành là nơi được lựa chọn cho hoạt động du lịch kết hợp trị liệu sức khỏe.
Thương hiệu laptop Sony Vaio giờ thuộc về ai?
Gã khổng lồ bán lẻ Nojima muốn mở rộng doanh số bán PC với thỏa thuận trị giá 70 triệu USD nhằm mua lại hãng máy tính Vaio, thương hiệu từng thuộc sở hữu của Sony.
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
UOB: Người trẻ Việt Nam ngày càng chi nhiều tiền cho concert ca nhạc
42% trong số 1.000 người Việt tham gia khảo sát của UOB và BCG cho biết đã chi tiêu nhiều hơn cho các trải nghiệm so với năm ngoái, trong đó gen Z là nhóm gia tăng mạnh nhất.
Lễ độc thân đang mất dần sức hấp dẫn với người Trung Quốc?
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
Thế Giới Di Động tạm dừng mở rộng chuỗi điện thoại, điện máy
Thay vì mở rộng cửa hàng, CEO Thegioididong.com cho biết chuỗi sẽ tập trung nâng cấp cửa hàng hiện có và chỉ thực hiện mở cửa hàng thay thế khi cần thiết.
Người bán hàng trên Alibaba hưởng lợi trong Lễ độc thân 11/11
Alibaba trở nên “đuối sức” trong cuộc chiến tranh giành người mua với các sàn TMĐT khác. Vì vậy, công ty lựa chọn định hình lại mối quan hệ của sàn với người bán.
Mạo danh sàn Amazon để lừa người dùng Việt Nam
Đây là 1 trong 2 thủ đoạn lừa đảo phổ biến trên không gian mạng Việt Nam tuần từ ngày 4-10/11, vừa được Cục An toàn thông tin cảnh báo.
Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Vắng bóng áo dài Tết hơn 500.000 đồng
Người tiêu dùng trên sàn TMĐT Việt Nam ưa chuộng áo dài cách tân, dáng suông, giá rẻ, không còn mạnh tay chi hơn 500.000 đồng cho một chiếc áo dài mặc Tết.
Các nhà bán lẻ nước ngoài vẫn muốn mở rộng tại Trung Quốc
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
Nhàm tai với 'sale khủng', nhiều người ngó lơ Lễ độc thân 11/11
Ngày Lễ độc thân 11/11 kém thu hút trong mắt người dùng do đã quá quen thuộc với các chương trình giảm giá, khuyến mãi sâu trên các sàn thương mại điện tử.
Bước tiến vững chắc của văn hóa đọc
Dẫn việc sách tăng cả số lượng và chất lượng, các hoạt động về sách phong phú, thu hút đông đảo công chúng, TS Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng văn hóa đọc đang có bước phát triển vững chắc.
Công ty Trung Quốc thu 100 triệu USD từ pizza sầu riêng
Yum China, đơn vị điều hành thương hiệu Pizza Hut tại Trung Quốc, cho biết pizza sầu riêng đã trở thành món ăn bán chạy trên toàn quốc.