Cặp đôi thi nhau ngâm mình trong bồn nước lạnh dưới 3 độ C để hẹn hò
Những cặp đôi muốn trải nghiệm thử thách mới với kiểu hẹn hò trong bồn tắm nước đá gần như đóng băng.
420 kết quả phù hợp
Những cặp đôi muốn trải nghiệm thử thách mới với kiểu hẹn hò trong bồn tắm nước đá gần như đóng băng.
Để thu hút khách, nhiều quán cà phê check-in phải liên tục đổi concept theo mùa, thậm chí thay mới toàn bộ và đổi luôn cả tên.
Nhiều người trẻ xếp hàng từ sáng sớm, sẵn sàng chi trả 150.000 đồng cho một món đồ uống để được chụp ảnh 15 concept Giáng sinh bên trong biệt thự ở quận 3 (TP.HCM).
Khuyến khích order thêm đồ uống sau 4 tiếng hay giảm giá cho ly nước thứ hai là cách các chủ quán đang áp dụng.
Một số địa điểm kinh doanh không bị ảnh hưởng quá nhiều, nhưng có những nơi, như bức tường Leninn (Hà Nội), phải tìm cách "đuổi" bớt khách check-in chụp hình.
Ngạc nhiên khi cà phê muối chỉ được bán ở những hàng quán sang trọng với giá đắt đỏ, ông Dương Thành Long (chú Long) quyết tâm đưa thức uống này đến đông đảo người dùng hơn.
Nhiều người trẻ bỏ bữa, không mua cà phê mang đi, hạn chế đặt ship đồ ăn để có tiền chi cho các hoạt động thể thao, du lịch.
Nhiều bạn trẻ sống tại TP.HCM cho biết vào các ngày trong tuần, trung bình bản thân đổi 1-2 quán/ngày, cuối tuần thời gian trống nhiều, số quán ghé cũng tăng, khoảng 3-4 quán/ngày.
Người trẻ và dân văn phòng vốn thích kéo đến cửa hàng cà phê, tìm sự yên tĩnh để làm việc riêng. Nhưng với chủ quán, điều này dễ khiến việc kinh doanh của họ đi xuống.
Đường Nguyễn Siêu (quận 1) đang trở thành tụ điểm cà phê mới của giới trẻ Sài Gòn nhờ vị trí kết nối giữa quận 1 với TP Thủ Đức.
Là công dân thời đại số, giới trẻ hướng đến những công việc và môi trường làm việc đa dạng, không nhàm chán hay ngồi cố định một chỗ.
Hơn 20h, từng hàng khách dài đứng xếp hàng trước tiệm cà phê trên phố Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM). Đa số trong đó là người trẻ, họ chờ đợi để mua ly cà phê muối đang hot trên mạng.
Dù chưa được cấp phép, quán cà phê Hỏa Xa nằm tại ga Long Biên vẫn ngang nhiên hoạt động, gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông đường sắt.
Thay vì chọn ngồi làm tại văn phòng, nhiều người trẻ Trung Quốc lại đang chuyển sang các công việc như pha chế cà phê, quản lý cửa hàng,... với mức thu nhập thấp hơn.
Là thành phố tại đất nước vốn nổi tiếng về trà, Thượng Hải khiến nhiều người bất ngờ khi có nhiều quán cà phê hơn bất kỳ đô thị nào khác trên thế giới.
Khu vực công viên 30/4, Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà tập trung nhiều hàng cà phê bệt. Cuối tuần, giới trẻ đứng xếp hàng để chờ mua một ly nước với giá 25.000-30.000 đồng.
Không đơn thuần phục vụ đồ uống và thiết kế khu check-in đẹp, các quán cà phê còn mang đến góc thưởng lãm hay kết hợp nhiều hoạt động giải trí, mua sắm thu hút khách hàng.
Phải làm thêm vào cuối tuần, Phan Khanh chạnh lòng khi ít có cơ hội đưa gia đình đi chơi. Ngược lại, vợ chồng Nguyễn Trang gác lại công việc, dành trọn mỗi chủ nhật bên con.
Thời tiết nóng bức, lại chán "cắm rễ" tại quán cà phê, nhiều người trẻ chọn chèo SUP trên sông để giải nhiệt.
Từng trải nghiệm sự nguy hiểm khi đi du lịch bụi thời niên thiếu, BM Carroll không muốn hai đứa con của mình cũng có những chuyến đi như vậy.