Milo nấm, khoai tây sốt và loạt món mới làm 'chao đảo' giới trẻ TP.HCM
Khoai tây sốt, bánh tacos, milo nấm, phô mai sữa nướng... là những món mới xuất hiện, thu hút đông đảo giới trẻ ở TP.HCM.
599 kết quả phù hợp
Khoai tây sốt, bánh tacos, milo nấm, phô mai sữa nướng... là những món mới xuất hiện, thu hút đông đảo giới trẻ ở TP.HCM.
Thái Lan, Singapore và Trung Quốc đều là những quốc gia nhộn nhịp về đêm. Đến đây, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, thưởng thức ẩm thực đường phố đặc sắc.
Với bản đồ ẩm thực dày đặc tại TP.HCM, các quán ăn từ bình dân đến hạng sang đều có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách nước ngoài.
Thưởng thức các món ngon, hóng gió mát trước khung cảnh thành phố là lý do thực khách trẻ ưa chuộng nhà hàng sát bờ sông Sài Gòn.
Bánh chưng, sủi cảo, gỏi cá Yu Sheng, Poon Choi... là những món ăn truyền thống dịp Tết ở các nước châu Á.
Nồi lẩu nóng hổi giúp mọi người được quây quần và cùng ăn uống, có thể làm ấm lòng những người trẻ xa nhà, theo New York Times.
Nhiều nhà hàng, quán bar có vị trí thuận tiện xem pháo hoa tại TP.HCM đưa ra mức phụ thu và đặt cọc lên đến 30%/hóa đơn.
Một số món ăn Việt Nam như bánh xèo, bò kho, phở, gỏi cuốn... có thể được dùng chung với rượu vang, giúp nâng tầm món ăn.
Dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, 73% du khách Việt mong muốn khám phá các món ăn nằm trong danh sách “nhất định phải thử” khi đặt chân đến những vùng đất "tưởng quen mà lạ".
Gà sốt bơ - một trong những món ăn được biết tới nhiều nhất của Ấn Độ trên toàn cầu - đang trở thành tâm điểm cuộc tranh chấp pháp lý giữa hai chuỗi nhà hàng nổi tiếng nước này.
Sau khi thôi việc, cô Đường mất 3 tiếng rưỡi đồng hồ để thoát khỏi 600 nhóm chat công việc, thực tế này khiến dân mạng kinh hãi nhưng cũng vô cùng đồng cảm.
Trên đà phục hồi sau nhiều năm khủng hoảng, ngành du lịch Sri Lanka muốn hướng đến những trải nghiệm du lịch mang tính bền vững, chú trọng nhiều vào chất lượng thay vì số lượng.
Nằm tại góc đường Ngô Gia Tự giao với Trịnh Phong (Nha Trang), bún cá Nguyên Loan phục vụ người dân lẫn du khách nhiều thế hệ trong suốt 42 năm qua.
Một năm sau khi gọi vốn thành công 4,5 triệu USD, Cooky thu hẹp thị trường hoạt động, nay chỉ còn hiện diện tại TP.HCM.
Xu hướng đặt đồ ăn qua app mở ra nhiều cơ hội lẫn thách thức cho các đơn vị kinh doanh ẩm thực. Họ phải không ngừng thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Trà mật ong Boncha kết hợp mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá tốt cho sức khỏe,giúp giải tỏa cơn khát, tăng hứng khởi cho vận động viên sau giải chạy.
Người Nhật Bản thích tắm suối khoáng nóng cả mùa đông lẫn hè. Ở mỗi mùa, việc đắm mình trong dòng khoáng nóng đem tới một cảm nhận khác nhau.
Vào mùa hè, nhiều gia đình thường xuyên mua các nguyên liệu nấu nước mát để uống giải khát, thanh nhiệt. Tuy nhiên, loại nước này không nên được sử dụng quá đều đặn như nước lọc.
Siêu thị FujiMart thứ 4 được khai trương tại quận Đống Đa, Hà Nội với kỳ vọng tiếp tục quảng bá rộng rãi ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm Nhật Bản.
Chủ của phở Phượng (quận 1) và phở Hoàng (quận 10), hai quán lọt đề xuất Bib Gourmand của Michelin, cho hay cùng nấu phở với công thức gốc được truyền từ mẹ.