Thế khó của thời trang xa xỉ khi Gen Z thắt chi tiêu
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.
61 kết quả phù hợp
Thế khó của thời trang xa xỉ khi Gen Z thắt chi tiêu
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.
Điện thoại xa xỉ đến từ nước Anh - những giá trị không thể phá vỡ
Mang sự quyến rũ kỳ lạ, XOR không chỉ là chiếc điện thoại hạng sang đắt tiền đậm chất Anh, mà còn là một phần bản sắc của giới tinh hoa, tạo dựng ốc đảo an toàn giữa thời số hóa.
Người có tiền cũng không mua được đồng hồ Rolex
Việc mua một chiếc đồng hồ cao cấp trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Sự khan hiếm, thiếu nguồn cung tạo nên hiện tượng đẩy giá sản phẩm.
Dòng bất động sản hàng hiệu được săn đón ở Hollywood du nhập Việt Nam
Dòng bất động sản hàng hiệu không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier branded residences) nổi tiếng tại Hollywood, Dubai bắt đầu du nhập Việt Nam.
Mọi thứ đều ảnh hưởng vì dịch, nhưng hàng hiệu thì không
Trong đại dịch, giá hàng hiệu tăng ngất ngưởng. Hậu Covid-19, với lý do giá nhân công và nguyên liệu cao, họ lại mặc sức tăng giá.
LVMH đạt doanh thu 71,6 tỷ USD, dẫn đầu danh sách những tập đoàn xa xỉ Pháp phục hồi sau đại dịch.
Hàng hiệu sẽ đắt hơn trong 2022
Dự báo vào năm 2022, mức chi tiêu cho ngành hàng xa xỉ đạt kỷ lục trên toàn cầu, vượt qua cả giai đoạn trước đại dịch. Đặc biệt, giá của hàng hiệu sẽ tiếp tục tăng cao.
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Người đứng sau trang phục cắt xẻ của dàn sao nổi tiếng
Với sự lăng xê của Bella Hadid, Dua Lipa hay Zendaya, mẫu váy lưới cắt xẻ trở thành món đồ được săn đón.
Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
Tương lai u ám của việc tiêu xài đồ hiệu ở Trung Quốc
Làn sóng nhà giàu Trung Quốc bùng nổ sắm sửa đồ hiệu trong các năm qua nhiều khả năng sắp bước vào giai đoạn chững lại vì vấp phải rào cản từ chính phủ.
Thương hiệu cao cấp có thể bị ảnh hưởng nếu bỏ qua Gen Z
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Trong dịch, giới siêu giàu ở Singapore vẫn đổ xô mua nhà cao cấp
Tình hình dịch bệnh không làm việc mua bán bất động sản cao cấp ở Singapore trở nên kém sôi động.
Người giàu Trung Quốc cũng dùng hàng giả, nhưng tinh vi hơn
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.
Vì sao túi Dior, Louis Vuitton còn có thể đắt hơn?
Các thương hiệu xa xỉ như Dior, Hermès hay Louis Vuitton có thể định giá sản phẩm của họ đắt hơn nhiều lần hiện nay.
Năm ngoái, khi ngành công nghiệp kim cương lao dốc, lượng đá quý trị giá hàng tỷ USD nằm im trong các két sắt. Tuy nhiên, doanh số mặt hàng xa xỉ này đang tăng vọt.
Vì sao người dân Trung Quốc xếp hàng mua đồ hiệu như đi chợ?
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
3 thương hiệu giày dép từng bị chê, giờ lại được yêu thích
Sản phẩm đến từ hãng Timberland, Birkenstock, Dr. Martens hiện là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang.
Cảnh sát Pháp không cho phép tuần lễ thời trang có khán giả
Cơ quan cảnh sát tại Paris đưa lệnh cấm các buổi tụ tập đông người để ngăn ngừa sự lây nhiễm dịch Covid-19.