Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
355 kết quả phù hợp
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Du khách đội nắng, lội bùn, lỡ cả chuyến xe vì mải mê 'sống ảo'
Để có ảnh đẹp, nhiều du khách sẵn sàng dậy sớm, xếp hàng dưới nắng. Trong khi đó, số khác lại cho rằng việc "chạy KPI" chụp ảnh khiến họ ngao ngán khi bắt đầu chuyến đi mới.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Hướng dẫn viên hóa thợ ảnh khi khách thích 'sống ảo'
Tour có riêng lịch trình check-in, hướng dẫn viên thạo cả kỹ năng chụp và sửa ảnh..., đó là những dịch vụ mà công ty lữ hành cung cấp nhằm giúp du khách có ảnh đẹp sau mỗi hành trình.
Tâm lý của người 'nghiện' Labubu
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
Mặt tối của trào lưu giữ 'chuỗi lửa' trên TikTok
Duy trì "chuỗi" khiến người dùng dành nhiều thời gian trên app, lên tới hàng trăm ngày, ngay cả khi không có nhu cầu. Điều này có thể gây nghiện và ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý.
Gen Z thỏa sức flex chất riêng với BST Flipsuit của Galaxy Z Flip6
Bạn trẻ đam mê thể hiện chất riêng có thể thỏa sức “nói lên” màu sắc cá nhân mang đậm tinh hoa văn hóa ba miền cùng BST Flipsuit chủ đề “Gu Z phải Zị” và dịch vụ Galaxy Wraps.
Sinh viên có được mở thẻ tín dụng ngân hàng?
Các ngân hàng hiện đều có dòng thẻ tín dụng dành riêng cho nhóm khách hàng sinh viên với nhiều ưu đãi thanh toán trong các giao dịch đóng học phí, y tế và chi tiêu sinh hoạt.
Ngành làm đẹp không thể từ bỏ 'chống lão hóa'
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
Không còn mê mẩn những mùi hương tỏa mùi mạnh mẽ, nhiều người dùng, đặc biệt là Gen Z, và các thương hiệu bắt đầu lăng xê loại nước hoa nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.
Chuyên gia HR: 'Nói Gen Z thiếu gắn bó là không thỏa đáng'
Quyết định chuyển đổi công việc nhanh chóng của một bộ phận nhân sự Gen Z đến từ nhận thức tốt về giá trị bản thân, phúc lợi không xứng đáng và tình trạng thiếu sự ghi nhận.
Cửa hàng gây bão mạng khi tuyên bố: 'Đừng thuê Gen Z làm việc'
Thông báo đóng cửa của một cửa hàng ở nước ngoài, đi kèm với tuyên bố từ nay sẽ không thuê Gen Z làm việc, thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.
Gen Z sử dụng TikTok như cẩm nang nhằm tìm kiếm, lên kế hoạch cho các chuyến du lịch của mình.
Giới trẻ Trung Quốc cuồng túi Gucci, giày Maison Margiela
Túi xách Gucci GG Marmont, Saint Laurent hay giày Maison Margiela Replica vẫn nhận được sự ưu ái của giới trẻ Trung Quốc trước thị trường xa xỉ đang chững lại.
Hà Nội và TP.HCM trong trend du lịch đang hot nhất Threads
Trào lưu bày tỏ cảm nhận thích hay không thích về các thành phố châu Á trở nên sôi động trên Threads. Trong đó, Hà Nội và TP.HCM được nhiều du khách nước ngoài nhắc tên.
20 tuổi đã tiêm filler vì sợ già
Ngày càng nhiều người trẻ chọn làm đẹp da với filler. Tuy nhiên, chuyên gia khuyến khích dùng những filler dễ tan và tránh chạy theo trend để đảm bảo an toàn.
7 thành phần gây hại 'ẩn mình' trong đồ skincare
Từ paraben, hương liệu tổng hợp đến dầu khoáng, người tiêu dùng trở nên khắt khe hơn với những sản phẩm có chứa các thành phần hóa học này.
VĐV trẻ nhất Olympic 2024, mới tốt nghiệp tiểu học
Trước khi tham dự Olympic 2024, Zheng Haohao (11 tuổi) cũng được xem là "thần đồng" môn trượt ván tại quê nhà Trung Quốc.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
Giới trẻ Hàn Quốc hết mặn mà với công việc ngân hàng
Bất chấp mức lương hấp dẫn và công việc ổn định, nhiều nhân viên ngân hàng trẻ tuổi tại Hàn Quốc đang ồ ạt rời đi do văn hóa doanh nghiệp thiếu linh hoạt.