KienlongBank mang gì đến ‘Ngày không tiền mặt 2025’?
“Ngày không tiền mặt 2025” đang trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ của tổ chức tài chính - ngân hàng - công nghệ, cùng cộng đồng yêu thích thanh toán điện tử.
427 kết quả phù hợp
“Ngày không tiền mặt 2025” đang trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ của tổ chức tài chính - ngân hàng - công nghệ, cùng cộng đồng yêu thích thanh toán điện tử.
Không cần xuất hiện đúng lúc, quảng cáo thành công thu hút Gen Z cần “biến mất đúng cách”.
Từ chuyện ăn trưa, đi chơi nhóm đến tiền nhà hay chi phí sinh hoạt, Gen Z đang chọn cách chia tiền rõ ràng, chủ động để giữ gìn hòa khí và tin tưởng trong mọi mối quan hệ.
Từ clip nhân viên TP.HCM làm việc tới 23h, văn hóa tăng ca trở thành tâm điểm tranh luận. Không ít doanh nghiệp đang thay đổi, như giới hạn giờ làm hay thử tuần làm việc 4 ngày.
Ngày 26/5, VNGGames phối hợp Roblox Corporation tổ chức thành công workshop với chủ đề “Roblox: An Immersive Platform for Innovation”.
Chiếc Rolex Daytona bạch kim sản xuất năm 1999 bất ngờ bị rút khỏi phiên đấu giá vào phút chót. Các chuyên gia dự đoán chủ nhân mới sẽ là một nhà sưu tầm Gen Z.
Gen Z biết cách tận dụng chương trình miễn lãi khi tiêu dùng qua thẻ tín dụng, đồng thời tìm kiếm giải pháp sinh lời phù hợp. Và Super Sinh Lời của VPBank là lựa chọn sáng giá.
Thế hệ lao động trẻ nhất hiện nay có xu hướng tránh vai trò quản lý gấp 1,7 lần thế hệ trước. Thực tế này khiến nhiều doanh nghiệp lo ngại thiếu hụt đội ngũ lãnh đạo tương lai.
Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, chuyên gia tài chính cho rằng thế hệ trẻ từng đổ xô tiêm botox và filler nên cân nhắc trước khi xuống tiền cho các liệu trình thẩm mỹ đắt đỏ.
Nếu nghĩ “sữa tươi chỉ dành cho trẻ em để bổ sung canxi và tăng chiều cao”, bạn đã bỏ lỡ nguồn dưỡng chất thiết yếu, hợp túi tiền và lành mạnh cho cơ thể.
Không chỉ chiếm sóng các nền tảng, lễ diễu binh 30/4 còn là cơ hội để các thế hệ bày tỏ tinh thần tự hào theo nhiều cách thức khác nhau.
Tại Lễ công bố và vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2025, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh với 7 sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin xuất sắc.
Roblox - nơi thương hiệu và studio phát triển nội dung có thể kết nối trực tiếp với thế hệ người tiêu dùng tiếp theo, qua hình thức marketing tương tác và mang tính cộng đồng cao.
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Một nghiên cứu gần đây cho thấy người Mỹ đang tích cực tìm kiếm những tư thế quan hệ mới nhằm cải thiện đời sống tình dục, bù đắp cho khoảng thời gian thiếu khoái cảm.
Mạng xã hội từng thiếu hấp dẫn bất ngờ trở thành nơi sản sinh hàng loạt người có ảnh hưởng, nhờ kết hợp yếu tố cá nhân vào nội dung việc làm.
Chiếm gần một nửa dân số Việt Nam, thế hệ Millennial và Gen Z sẽ sớm trở thành nhóm người có sức ảnh hưởng lớn nhất đến thị trường bất động sản.
Báo cáo cho thấy Gen Z (sinh năm 1997-2012) là thế hệ lạc quan nhất về tình hình tài chính cá nhân của họ, ngay cả khi đối mặt với những dấu hiệu của khủng hoảng kinh tế.
Tính năng mới của Facebook chỉ hiển thị bài đăng từ bạn bè, mang đến trải nghiệm tương tự những ngày đầu thành lập.
Nhiều người cho rằng Gen Z là lực lượng tiên phong trong việc ứng dụng AI tại nơi làm việc, nhưng thực tế thế hệ Millennials (đặc biệt ở độ tuổi 35-44) mới là nhóm “làm nên chuyện”.