'Bẫy' làm đẹp đang chờ đón người trẻ Trung Quốc
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
355 kết quả phù hợp
'Bẫy' làm đẹp đang chờ đón người trẻ Trung Quốc
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
Gen Z tìm được việc làm nhờ email 'chào hàng'
Không đợi tin tuyển dụng, Ashleigh Spiliopoulou (25 tuổi) chủ động gửi email đến công ty mơ ước, chinh phục nhà tuyển dụng mà không cần qua nhiều vòng phỏng vấn dài dòng.
ShopeeFood bứt phá nhờ vận dụng AI vào dịch vụ gọi món trực tuyến
Ngày 10/7, ShopeeFood tổ chức “Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng và Đối tác ShopeeFood 2024”, mang đến nhiều thông tin về việc áp dụng AI vào thị trường gọi món trực tuyến ở Việt Nam.
Quán xá vội mở rộng menu khi matcha thành trào lưu Threads
Nhiều người trẻ tìm thấy công thức matcha hợp vị nhờ gợi ý trên Threads. Mặt khác, trào lưu này đòi hỏi người kinh doanh đồ uống không ngừng sáng tạo để gây được ấn tượng.
Giới trẻ Trung Quốc phản ứng thế nào về lệnh cấm khoe của
Gen Z tại xứ tỷ dân được cho là ít chịu ảnh hưởng từ quy định hạn chế hành vi khoe của. Họ bớt chuộng lối tiêu dùng phô trương, chuyển sang phong cách "xa xỉ thầm lặng".
Doanh số máy dò camera giấu kín tăng vọt sau vụ Châu Bùi bị quay lén
Một thương hiệu bán máy dò camera giấu kín chứng kiến doanh thu sản phẩm này trên sàn thương mại điện tử tăng gấp 21 lần trong vòng một tuần sau vụ người mẫu Châu Bùi bị kẻ xấu quay lén.
Trước những tình huống khó chịu, bực bội đến mức không thể chịu đựng nổi, Gen Z có cách mới để bày tỏ cảm xúc.
Gánh nặng tài chính của Gen Z vượt thế hệ trước
So với thế hệ Millennials, tài chính của Gen Z ở Mỹ bị ảnh hưởng nặng nề bởi sinh hoạt phí và tổng nợ tăng cao.
Khách ngoại dửng dưng với Michelin tại Việt Nam
Đối với nhiều du khách quốc tế, ẩm thực Việt Nam đích thực được truyền tai nhau bởi người bản xứ. Những hàng quán đông người dân dừng lại là lựa chọn lý tưởng.
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
'Guốc lai giày' làm nóng mùa bóng EURO
Sneaker heels (guốc kiểu giày thể thao) là item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, dự kiến trở nên đặc biệt thịnh hành trong mùa EURO 2024.
Giải mã ‘cơn sốt’ AI và ưu tiên của Gen Z khi lựa chọn laptop
Khả năng nắm bắt nhanh, dễ dàng thích nghi trước những thay đổi biến Gen Z trở thành nhóm dẫn đầu trong việc cập nhật xu hướng mới, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ.
SYM Việt Nam ra mắt xe 50 cc đầu tiên có hệ thống phun xăng điện tử
Công ty SYM Vietnam vừa giới thiệu dòng xe tay ga Priti 50 với thông điệp “Go fashion, go cool - Bật chất trẻ”.
VinFast VF 7 - mẫu xe cá tính, 'tốt gỗ tốt cả nước sơn'
VinFast VF 7 tạo nên dấu ấn đậm nét về một mẫu xe cao cấp, sang trọng mà không kém phần cá tính, bên cạnh sức mạnh và công nghệ nổi bật trong phân khúc.
Nói xấu người yêu cũ là 'cờ đỏ' cần tránh xa
Việc đối phương thường xuyên chỉ trích hay đổ lỗi những mối tình cũ của mình rất có thể là dấu hiệu "red flag" đáng cảnh giác trong mối quan hệ.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Sự biến mất của đám cưới xa hoa ở Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc đang nỗ lực tổ chức đám cưới theo ý mình, hạn chế những nghi thức rườm rà và xa hoa mà đám cưới truyền thống thường có.
Lối đọc trại của từ "dễ thương" bất ngờ được Gen Z sử dụng phổ biến gần đây, dùng để khen ngợi.
Gen Z dễ dàng quản lý xe máy với My Yamaha Motor App
Người dùng xe máy Yamaha hệ Gen Z không thể bỏ qua My Yamaha Motor App. Thông qua smartphone, ứng dụng giúp người dùng chăm sóc “xế cưng” dễ dàng và tiết kiệm.