Người giàu Hàn Quốc không mua sắm trong nước
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
411 kết quả phù hợp
Người giàu Hàn Quốc không mua sắm trong nước
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
Giá iPhone 14 giảm mạnh kéo theo cả thị trường
iPhone 14 đang trải qua đợt "sập giá" chưa từng có tại Việt Nam, buộc các đối thủ smartphone Android phải giảm giá theo trong bối cảnh cả thị trường ảm đạm, sức mua yếu.
Chợ du lịch lớn nhất Đà Nẵng được 'thay áo mới'
Đà Nẵng chi 8,1 tỷ đồng để cải tạo, nâng cấp chợ Hàn thành điểm phục vụ du lịch, theo hướng kết hợp chợ truyền thống và chợ hiện đại.
'Vòng lặp mua sắm vô tận' trên TikTok
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Mua sắm điên cuồng như thể ngày mai là tận thế
Sau khi đại dịch kết thúc, nhiều người vẫn còn vật lộn tìm cách thoát khỏi cơn nghiện mua sắm để "bù đắp khoảng thời gian đã mất" dù phải tiêu đến đồng tiền cuối cùng.
Các chuỗi bán lẻ công nghệ 'loay hoay' tìm cách sinh tồn
Trong bối cảnh thị trường công nghệ ảm đạm, các doanh nghiệp bán lẻ ngành này đang phải đưa ra những giải pháp như giảm giá sâu, thắt chặt chi phí vận hành.
Người dùng không mặn mà mua sắm smartphone
Tình hình kinh tế vĩ mô nhiều bất ổn đã ảnh hưởng trực tiếp tới túi tiền người dùng, khiến doanh số smartphone toàn cầu năm 2022 giảm mạnh về mức của năm 2013.
HUBA: Nhiều doanh nghiệp dừng ký hợp đồng lao động số lượng lớn
Lãi suất vay cao, khó tiếp cận nguồn vốn, thị trường bị thu hẹp, hàng tồn kho nhiều... là những khó khăn đang bủa vây các doanh nghiệp sản xuất trong những tháng đầu năm.
Lừa gần 10.000 người mua hàng online
Thế và đồng phạm lập các fanpage bán hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Sau khi nhận tiền cọc, họ chặn liên lạc với người mua.
Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Những hiệu sách độc đáo trên thế giới
Không chỉ là nơi bán sách, nhiều hiệu sách trên thế giới còn nổi tiếng nhờ cung cấp những trải nghiệm thú vị hay có kiến trúc, trang trí ấn tượng.
Bóc trần những ‘bẫy’ quảng cáo trên TikTok
Xu hướng review quần áo, mỹ phẩm tràn lan đã khiến người dùng ngày càng mất niềm tin vào các TikToker khi họ được trả tiền để tung hô, tâng bốc sản phẩm.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Recessionista - những người ăn mặc sành điệu dù không có tiền
Dù không có tiền, các recessionista vẫn có thể lấp đầy tủ quần áo bằng cách trao đổi quần áo với bạn bè, tìm mua đồ hiệu cũ...
Nỗi lòng người Việt xa xứ ngày cuối năm
Chia sẻ với Zing về trải nghiệm ăn Tết xa quê, người Việt sống ở nhiều quốc gia châu Á đón Tết Âm lịch cho biết dù nhớ nhà, họ hào hứng với những trải nghiệm mới tại nước sở tại.
Nhiều người Hàn Quốc thắt lưng buộc bụng dịp Tết Nguyên đán
Giá cả tăng cao khiến nhiều người dân xứ kim chi không thể thoải mái chi tiêu, mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.
Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
Không còn cảnh chen chúc đi chợ khệ nệ tay xách nách mang, người trẻ ngày nay có nhiều lựa chọn sắm Tết tiện lợi, an toàn như mua hàng trực tuyến, đặt combo mâm cơm cúng...
Những mẹo chi tiêu thông minh khi lên kế hoạch du lịch
Cuối năm là thời điểm nhiều người nghĩ về những chuyến nghỉ xả hơi. Tuy nhiên, chuyến du lịch của bạn có thể không trọn vẹn nếu chưa biết những mẹo chi tiêu thông minh sau.
Giá MacBook Air M1 tại Việt Nam đang rẻ nhất thế giới
MacBook Air M1 đang ghi nhận mức giá thấp nhất kể từ khi ra mắt tại các chuỗi bán lẻ Việt Nam khi các đại lý đua nhau giảm giá.