Vì sao ‘chuyến tàu địa ngục’ không dễ gì biến mất ở Hàn Quốc
Với nhiều người Hàn, đi tàu điện ngầm vào giờ cao điểm ở Seoul là cơn ác mộng. Trong những chuyến đi này, hành khách tại các sân ga xô đẩy và cố chen lên toa tàu đã chật cứng.
417 kết quả phù hợp
Vì sao ‘chuyến tàu địa ngục’ không dễ gì biến mất ở Hàn Quốc
Với nhiều người Hàn, đi tàu điện ngầm vào giờ cao điểm ở Seoul là cơn ác mộng. Trong những chuyến đi này, hành khách tại các sân ga xô đẩy và cố chen lên toa tàu đã chật cứng.
Váy áo xa hoa trong mùa thời trang Cruise 2024
Trái ngược với sự ảm đạm của mùa mốt Thu/Đông 2023, các thương hiệu cao cấp thể hiện sự hào nhoáng, xa hoa trong mùa thời trang Cruise 2024, bao gồm địa điểm, chủ đề và khách mời.
Bí kíp du lịch thông minh dịp lễ 30/4-1/5
Thu Nhi (28 tuổi, Hà Nội) lên sẵn kế hoạch du lịch Hàn Quốc trong kỳ nghỉ 30/4-1/5. Với kinh nghiệm du lịch phong phú, cô có nhiều tip hay ho để chuyến đi vui vẻ, tiết kiệm.
Người Việt chi 17.500 tỷ đồng mua điện thoại trong 2 tháng đầu năm
Theo báo cáo của GfK, trong 2 tháng đầu năm, người dùng Việt đã chi hơn 17.500 tỷ đồng để mua khoảng 2 triệu chiếc điện thoại.
Đừng tiếc tiền giữ lại đồ dưỡng da quá hạn
Chuyên gia khuyến cáo các sản phẩm skincare chỉ nên được sử dụng trong thời hạn 1 năm. Sau thời gian đó, bạn nên vứt bỏ ngay các mỹ phẩm này nếu có dấu hiệu tách nước, nấm mốc...
Phụ nữ cao cũng khó mua quần áo
Không chỉ phụ nữ thấp bé, khách hàng sở hữu chiều cao vượt trội cũng gặp khó khi mua sắm trang phục. Các thương hiệu thời trang chưa tập trung phục vụ nhóm người dùng này.
Người giàu Hàn Quốc không mua sắm trong nước
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
Giá iPhone 14 giảm mạnh kéo theo cả thị trường
iPhone 14 đang trải qua đợt "sập giá" chưa từng có tại Việt Nam, buộc các đối thủ smartphone Android phải giảm giá theo trong bối cảnh cả thị trường ảm đạm, sức mua yếu.
Chợ du lịch lớn nhất Đà Nẵng được 'thay áo mới'
Đà Nẵng chi 8,1 tỷ đồng để cải tạo, nâng cấp chợ Hàn thành điểm phục vụ du lịch, theo hướng kết hợp chợ truyền thống và chợ hiện đại.
'Vòng lặp mua sắm vô tận' trên TikTok
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Mua sắm điên cuồng như thể ngày mai là tận thế
Sau khi đại dịch kết thúc, nhiều người vẫn còn vật lộn tìm cách thoát khỏi cơn nghiện mua sắm để "bù đắp khoảng thời gian đã mất" dù phải tiêu đến đồng tiền cuối cùng.
Các chuỗi bán lẻ công nghệ 'loay hoay' tìm cách sinh tồn
Trong bối cảnh thị trường công nghệ ảm đạm, các doanh nghiệp bán lẻ ngành này đang phải đưa ra những giải pháp như giảm giá sâu, thắt chặt chi phí vận hành.
Người dùng không mặn mà mua sắm smartphone
Tình hình kinh tế vĩ mô nhiều bất ổn đã ảnh hưởng trực tiếp tới túi tiền người dùng, khiến doanh số smartphone toàn cầu năm 2022 giảm mạnh về mức của năm 2013.
HUBA: Nhiều doanh nghiệp dừng ký hợp đồng lao động số lượng lớn
Lãi suất vay cao, khó tiếp cận nguồn vốn, thị trường bị thu hẹp, hàng tồn kho nhiều... là những khó khăn đang bủa vây các doanh nghiệp sản xuất trong những tháng đầu năm.
Lừa gần 10.000 người mua hàng online
Thế và đồng phạm lập các fanpage bán hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Sau khi nhận tiền cọc, họ chặn liên lạc với người mua.
Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Những hiệu sách độc đáo trên thế giới
Không chỉ là nơi bán sách, nhiều hiệu sách trên thế giới còn nổi tiếng nhờ cung cấp những trải nghiệm thú vị hay có kiến trúc, trang trí ấn tượng.
Bóc trần những ‘bẫy’ quảng cáo trên TikTok
Xu hướng review quần áo, mỹ phẩm tràn lan đã khiến người dùng ngày càng mất niềm tin vào các TikToker khi họ được trả tiền để tung hô, tâng bốc sản phẩm.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Recessionista - những người ăn mặc sành điệu dù không có tiền
Dù không có tiền, các recessionista vẫn có thể lấp đầy tủ quần áo bằng cách trao đổi quần áo với bạn bè, tìm mua đồ hiệu cũ...