Công thức thống lĩnh YouTube của MrBeast đang chết
"Chỉnh sửa giữ chân" (retention editing) từng là công thức đưa nhiều nhà sáng tạo trở nên nổi tiếng. Nhưng khi mọi video đều giống nhau, việc nổi bật ngày càng khó hơn bao giờ hết.
1.938 kết quả phù hợp
Công thức thống lĩnh YouTube của MrBeast đang chết
"Chỉnh sửa giữ chân" (retention editing) từng là công thức đưa nhiều nhà sáng tạo trở nên nổi tiếng. Nhưng khi mọi video đều giống nhau, việc nổi bật ngày càng khó hơn bao giờ hết.
Câu hỏi đạo đức phía sau cơn sốt 'hồi sinh' người chết ở Trung Quốc
"Hồi sinh" người đã khuất bằng công nghệ AI đang là cơn sốt tại Trung Quốc, nhưng nó đặt ra nhiều câu hỏi về mặt đạo đức và hệ lụy tâm lý.
Lý do Dior Sauvage bị quay lưng
"Bước vào quán bar, cảm tưởng ai cũng xịt Dior Sauvage. Tôi cảm thấy ngợp, ghét bỏ mùi hương của chính mình", Hiếu Hoàng (26 tuổi) nói về dòng nước hoa tiền triệu mới sắm.
Đạo diễn Phúc Phạm tham vọng tạo nên triệu ‘chiến thần chốt đơn’
Học viện Megastar của đạo diễn Phúc Phạm là dự án phát triển những “viên ngọc thô” thành các KOLs, KOCs trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.
'Xăm' chữ kín người như 'Quật mộ trùng ma'
Lối trang điểm phủ chữ tượng hình, kí tự tâm linh kín khuôn mặt, cánh tay trong phim "Exhuma: Quật mộ trùng ma" trở thành trào lưu, được nhiều tín đồ makeup hưởng ứng.
Du lịch và cách chung sống cùng AI
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Webtoon được xem là hiện tượng xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc, trong khi Kpop vẫn "giữ vững phong độ".
Bố mẹ yêu ngành xuất bản nhờ 'nhà có cô con gái làm sách'
Từ những hoài nghi khi thấy con gái đăng ký học khoa Xuất bản ở đại học, bố mẹ Ngọc Anh (Hà Nội) ngày càng hiểu, tự hào về công việc của con.
Nhân viên ‘có mặc quần áo’ tại OnlyFans khó tìm việc
Dù không trực tiếp tham gia sản xuất nội dung người lớn, nhà sáng tạo nội dung Cierra Ortega (24 tuổi) khó tìm việc mới vì từng làm tại OnlyFans.
Mạng xã hội thành hướng dẫn viên khi khách ngoại đến Việt Nam
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
Giới trẻ Mỹ muốn 'sống thật' trên MXH Trung Quốc
Chán lời khen thảo mai, nhiều người trẻ ở Mỹ đang tìm đến ứng dụng Xiaohongshu của Trung Quốc, với mong muốn được góp ý thẳng thắn về ngoại hình.
Tự sự của nhà điêu khắc Lưu Thanh Lan
Cuốn sách “Điêu khắc Lưu Thanh Lan”, do NXB Thế giới ấn hành, giới thiệu thành tựu 30 năm hoạt động nghệ thuật của nhà điêu khắc Lưu Thanh Lan.
Nhiều người dùng LinkedIn cảm thấy áp lực, không thoải mái khi phải sử dụng nền tảng này, nơi họ cần thể hiện mình là một nhân tố tiềm năng, thành công và chăm chỉ.
Chi 6.000 USD vẫn chưa chắc mua được túi Chanel thật
Thị trường túi Chanel đã qua sử dụng đang gặp vấn nạn hàng giả ngày càng tinh vi. Để đáp ứng nhu cầu của người mua hàng, nghề thẩm định túi xách hàng hiệu đang bùng nổ mạnh mẽ.
Việt Nam cần có tập đoàn xuất bản tầm cỡ
Theo TS Nguyễn Mạnh Hùng, Việt Nam đã có nền tảng quan trọng để bước vào giai đoạn xuất bản 4.0. và sắp tới cần có những tập đoàn xuất bản lớn.
Không phải vì đổi mới hay tính năng sáng tạo, Instagram đã đánh bại TikTok về mức tăng trưởng và số lượt tải về nhờ lượng người dùng khổng lồ sẵn có và bắt chước các nền tảng khác.
Samsung Galaxy A55 5G và A35 5G - chất lượng flagship, giá tầm trung
Với mức giá tầm trung, Samsung Galaxy A55 5G và A35 5G mang đến cho người dùng trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp vốn chỉ xuất hiện trên các dòng flagship đắt tiền.
'Cơn sốt' đăng video sa thải lên mạng
Nhiều nhân sự Gen Z không chấp nhận im lặng rời đi. Họ chọn đăng video sa thải lên mạng, như một cách vạch trần điều kiện làm việc tồi tệ hoặc sự thiếu tôn trọng của cấp trên.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Xe điện Trung Quốc được bán kèm drone
Các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc đang bắt đầu trang bị máy bay không người lái cho thế hệ sản phẩm mới nhất. Ý tưởng này từng xuất hiện trên dòng xe mẫu của Renault vào năm 2014.