Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
1.464 kết quả phù hợp
Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Lý do Ronaldo, Leonardo DiCaprio đầu tư vào đồng hồ
Ngành đồng hồ xa xỉ đang thu hút sự tham gia của các ngôi sao lớn. Cristiano Ronaldo và Leonardo DiCaprio đều chi mạnh đầu tư lĩnh vực này.
Thứ thu hút Gen Z đến với môn golf
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Nơi chỉ bán một cỡ quần áo cho tất cả
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
Midu trong ngày đạt á khoa thạc sĩ
Sau hai năm theo đuổi bằng thạc sĩ, Midu đã bảo vệ luận án thành công, đạt á khoa chuyên ngành Mỹ thuật ứng dụng.
Webtoon được xem là hiện tượng xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc, trong khi Kpop vẫn "giữ vững phong độ".
Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Áo phông in chữ hot trở lại nhờ local brand Việt
Những chiếc áo phông in chữ không phải item mới mẻ, song được các tín đồ thời trang Việt đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây, từ "Anh ơi yêu anh" đến "Thương bạn gái".
TS Trần Ngọc Hiếu: 'Công chúng văn học tuy ít nhưng đừng tuyệt vọng'
“Công chúng của văn học tuy ít nhưng đừng tuyệt vọng vì số độc giả khiêm tốn đó mới chứng tỏ ý nghĩa thực sự của văn học là gì”, Tiến sĩ, dịch giả Trần Ngọc Hiếu, nói.
Châu Bùi hợp tác Home PayLater - bước đi chiến lược của Home Credit
Lần đầu tiên hợp tác, Châu Bùi và Home PayLater mang đến giải pháp thanh toán thông minh, giúp người dùng mua trước trả sau tiện lợi, dễ dàng hơn.
Facebook 'đã chết' trong mắt Gen Z Mỹ, trừ một tính năng
Đối với thế hệ yêu thích mua sắm tiết kiệm, Facebook không đơn thuần là nơi giao lưu trực tuyến mà còn được xem là địa chỉ mua sắm giá hời.
Chỉ 3 bài đăng, Jisoo (BlackPink) giúp Dior kiếm 11 triệu USD
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Comfee ra mắt dòng điều hòa thông minh AI điều khiển bằng giọng nói
Đón đầu xu thế AI, Comfee giới thiệu loạt điều hòa inverter chuẩn châu Âu Comfee Air Series, sở hữu công nghệ AI Cool - điều khiển bằng giọng nói.
Khai bút đầu năm với đơn xin nghỉ việc
Nhiều nhân viên đón làn sóng nhảy việc đầu năm, viết đơn xin nghỉ việc ngay khi trở lại văn phòng. Đứng trước tình trạng này, quản lý chỉ giữ chân nhân sự "cứng".
Mỹ nhân sẽ bùng nổ trong năm 2024
2024 không chỉ là cuộc cạnh tranh của những sao nữ đang lên. IMDb dự đoán đây còn là năm Anne Hathaway bứt phá sau chuỗi ngày im ắng.
Mùng 1, mùng 2 Tết diện đồ gì theo gợi ý của NTK Việt
Áo dài, trang phục lấp lánh, màu đỏ hoặc in hoạ tiết hoa cỏ mùa xuân là những outfit có thể ứng dụng trong các ngày Tết theo gợi ý của nhà thiết kế Việt.
Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe với đồ uống không cồn
Hiểu rõ nhu cầu thưởng thức có trách nhiệm trong tiệc vui dịp lễ Tết của giới trẻ, Heineken Việt Nam triển khai chiến dịch “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe” với Heineken 0.0.
Hết thời mua cất tủ, người trẻ ngày càng chuộng trang sức vàng
Không còn quan niệm chỉ dành cho người lớn tuổi hay dịp trọng đại, trang sức vàng ngày càng được người trẻ ưa chuộng nhờ thiết kế tinh xảo, hợp thị hiếu.
Không chỉ là gam màu thịnh hành tại các lễ trao giải, sàn diễn thời trang, sắc đỏ còn xuất hiện khắp phố phường Hà Nội dịp cận kề Tết Âm lịch.