Chuỗi nhà hàng 60 năm tuổi ở Mỹ nộp đơn xin phá sản
TGI Fridays có 39 chi nhánh tại Mỹ và 461 cửa hàng nhượng quyền trên toàn cầu.
294 kết quả phù hợp
Chuỗi nhà hàng 60 năm tuổi ở Mỹ nộp đơn xin phá sản
TGI Fridays có 39 chi nhánh tại Mỹ và 461 cửa hàng nhượng quyền trên toàn cầu.
Tai tiếng của nhà hàng đồ Việt ở Anh đòi độc chiếm nhãn hiệu 'pho'
Dù công bố kết quả kinh doanh tốt, liên tục mở chi nhánh mới, chuỗi nhà hàng bán đồ Việt của người Anh đã nhiều lần bị chỉ trích vì muốn độc quyền chữ "pho".
Chuỗi nhà hàng đồ Việt ở Anh trả giá vì đòi độc quyền nhãn hiệu 'pho'
Chuỗi nhà hàng bán món Việt Nam do người Anh sáng lập đã đệ đơn xin từ bỏ nhãn hiệu "pho", Femail đưa tin.
Baifern Pimchanok check-in nhà hàng Việt
Diễn viên Baifern Pimchanok đăng hình ảnh chụp tại Ăn Cơm Ăn Cá. Đây là một nhà hàng Việt có tiếng ở Thái Lan, gồm 6 cơ sở trải dài tại Bangkok và Nonthaburi.
5 từ giúp Brian Niccol trở thành CEO mới của Starbucks
Ngoài kinh nghiệm dày dặn, câu nói "Tôi biết phải làm gì" đã giúp Brian Niccol chinh phục hội đồng quản trị Starbucks và trở thành tân giám đốc điều hành.
Nụ cười là phúc khí của nhà hàng
Một nhà hàng hay quán ăn có bầu không khí vui vẻ, nhân viên luôn tươi cười sẽ là ưu thế để thu hút khách hàng. Hãy giữ tinh thần thoải mái và nụ cười trên môi để mang tới những món ăn ngon cho...
Phẩm chất quan trọng để trở thành ông chủ nhà hàng
Từ lúc khai trương đến khi nhà hàng hoạt động ổn định là một chặng đường khá dài. Trong những tình huống khó khăn, người chủ nhà hàng cần kiên trì và không ngừng sáng tạo.
Vị trí mở nhà hàng quan trọng như thế nào?
Mở nhà hàng ở những khu phố sầm uất sẽ giúp nâng cao doanh thu. Tuy nhiên, bạn nên để ý đến giá thuê mặt bằng. Nếu giá thuê quá đắt, sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của nhà hàng.
Thông báo 'cấm cửa' khách Hàn, Trung gây phẫn nộ tại Nhật Bản
Một nhà hàng nằm tại khu phố Shinjuku Okubo (Tokyo, Nhật Bản) đăng bài viết trên nền tảng X thông báo từ chối phục vụ khách người Hàn Quốc và Trung Quốc, theo Korea Times.
'Khủng bố sao' khiến quán ăn Hàn Quốc phải hối lộ khách hàng
Trong ngành kinh doanh ăn uống ở Hàn Quốc, đánh giá của khách hàng có tác động lớn đến hình ảnh quán và vô tình trở thành nỗi ám ảnh của các chủ nhà hàng.
Có gì trong những nhà hàng 3 sao Michelin trên thế giới?
Yêu cầu đặt chỗ trước vài tháng, tọa lạc trong khách sạn lớn là 2 trong số các điểm chung của một số nhà hàng đạt 3 sao Michelin trên thế giới.
15 khách vẫn ngồi ăn mì bất chấp nhà hàng cháy
15 thực khách vẫn ngồi ngay ngắn trong tiệm mì ramen khi đám cháy xảy ra tại chi nhánh nhà hàng Ramen Jiro ở Shinjuku Kabukicho hôm 28/5. Video về sự việc thu hút sự quan tâm lớn.
Nhà hàng điêu đứng vì khách ăn không trả tiền
Nhiều nhà hàng cho biết họ bị thua lỗ nặng nề vì khách liên tục “ăn quỵt”. Ở Anh, những người từ chối trả tiền sau khi sử dụng dịch vụ làm các cửa hàng thiệt hại hơn 2,2 tỷ USD.
Đổ xô đi ăn 'tôm hùm bất tận' trước khi nhà hàng phá sản
Khi chuỗi nhà hàng Red Lobster phá sản, những người hâm mộ tôm hùm đã đổ xô đến nhà hàng để ăn lần cuối. Nhiều người còn tranh mua dụng cụ nấu ăn của những chi nhánh đã đóng cửa.
Chủ và nhân viên nhà hàng ở TP.HCM dùng 'chiêu bẩn' cưỡng đoạt tiền
Khách đến nhà hàng Nari (số 8A/E4 đường Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1), các nhân viên sẽ khui nhiều đồ uống để tính hóa đơn cao bất thường.
Khách Việt chui hầm, trèo thang tại nhà hàng 'fun dining' Singapore
Leo thang trên cao, chui qua đường hầm tối, nhặt thức ăn từ dưới đất... là những trải nghiệm khi dùng bữa tại nhà hàng phong cách "fun dining" tại Singapore.
Cách Instagram 'chiều hư' một đầu bếp
Công thức, cách trang trí món ăn đầy rẫy mạng xã hội. Nhiều người cho rằng điều này sẽ khiến thế hệ đầu bếp mới lười sáng tạo và mất đi tính cá nhân,.
Kasim Hoàng Vũ sụt cân sau 8 tháng phẫu thuật khớp xương hàm
Tại Mỹ, Kasim Hoàng Vũ không hoạt động nghệ thuật nhiều mà tập trung hồi phục sức khỏe và dành thời gian cho gia đình cùng công việc kinh doanh.
Giữ chân các khách quen giúp quán ăn ngày càng đông khách
Nếu không có lượng khách quen ổn định, quán ăn hay nhà hàng của bạn chỉ đông khách trong thời gian ngắn. Nhưng để tồn tại lâu dài, bạn cần khách quen ghé tới thường xuyên.
Thái độ phục vụ của nhân viên sẽ quyết định thành công của nhà hàng
Thái độ phục vụ của nhân viên liên quan mật thiết đến sự thành bại của các nhà hàng. Khách hàng đến với bạn không chỉ để ăn uống, họ luôn muốn nhận được sự phục vụ nhiệt tình.